Quảng cáo trong nội dung văn bản

6 chốn mới lạ không phải ai cũng biết khi du lịch Đà Lạt

Có những địa điểm độc đáo mà không nhiều người biết đến tại thành phố Đà Lạt đẹp xinh. Do đó, việc tìm ra những nơi thú vị, còn ít người biết đến cũng là một thú vui của không ít người.




1. Dalat Milk

Nông Trại Dalat Milk nằm tại xã Tutra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng Khám phá nông trại, bạn sẽ thấy được những chỗ rất độc đáo như các bãi cỏ cao đến nửa thân người, hồ nước xanh thơ mộng, bãi cõ lớn thích hợp cho những trò team building, cắm trại, hàng thông hai bên đường thật lãng mạn…. Nhiều cặp đôi đã đến đây chụp hình cưới và có nhiều kỉ niệm rất đáng nhớ. 

Đà Lạt Milk rộng bát ngát.
Muốn sống ảo giữa cánh đồng hoa tam giác mạch hoặc vườn hoa hướng dương thoải mái luôn nha. Khung cảnh mộng mơ hớp hồn như vậy không đến mà chụp choẹt đến khi rời Đà Lạ sẽ tiếc nuối ngôn cùng đó nghen. Lưu ý là các loài hoa nở theo mùa nên chọn đúng mùa hoa nở để không bị hụt hẫng khi tới check in nha. 

Sống ảo cùng cánh đồng hoa Tam Giác Mạch
Cánh đồng hoa Hướng Dương nhuộm vàng trời Đà Lạt


Thế rồi sau nhiều ngày trì hoãn, tôi cũng được đặt chân tới Đà Lạt vào một ngày nắng ráo của mùa xuân tháng 1. Cái se lạnh và thoáng đãng còn sót lại sau những ngày mưa dường như làm cho Đà Lạt trở nên bình lặng hơn. Và cái bình lặng ấy dường như còn tăng lên bội phần khi mình khám phá được 'phim trường Hollywood' ngay tại phố núi này. Đó chính là homestay Sunrise - một homestay trắng tinh và mang dáng dấp “điện ảnh Hollywood” đúng nghĩa.


Thực ra nếu là người ham tìm hiểu các homestay có tiếng Đà Lạt thì chắc chắn bạn sẽ không còn lạ gì với cái tên homestay Sunrise. Đây là một trong những homestay đầu tiên được xây dựng tại thành phố Đà Lạt với sự đầu tư lớn khá chất lượng với sự một diện mạo vô cùng mới tựa phim trường mà xét về độ hoành tráng thì chắc chắn "ăn đứt" mô hình cũ nhé!





Từng góc cạnh, homestay Sunrise cứ như phim trường Hollywood


>> 5 địa điểm ở Đà Lạt lúc nào cũng thơ mộng, bình yên, và vắng vẻ

Homestay Sunrise tọa lạc tại khu vực khá yên bình, bao quanh là nhà nông Đà Lạt, mà theo mình nghĩ nó khá đẹp và lãng mạn để nhiều người có thể tìm tới nghỉ chân trong những ngày du lịch tại Đà Lạt. Nằm giữa một chuỗi danh lam thắng cảnh như : Thung Lũng Tình Yêu, đồi mộng mơ, suối vàng, nhà thờ Thánh Mẫu, view nhìn trực tiếp núi Langbiang... homestay Sunrise lung linh và đẹp rạng ngời với cơ sở kiến trúc cao cấp, thoáng đãng. Hơn nữa, chỉ cách con đường huyết mạch Phan Đình Phùng dẫn ra trung tâm thành phố khoảng 3' do vậy khá thuận lợi cho bạn tham quan khắp thành phố Đà Lạt mà không tốn quá nhiều thời gian.

>> Link tham khảo: http://www.thongtindalat24h.com/2018/01/da-lat-xuat-hien-homestay-dep-tua-phim-truong-hollywood-nhung-gia-hat-de.html

3. Bể bơi khổng lồ ở xứ sương mù

Trong mỗi nhóm bạn của chúng ta, thể nào cũng có một đứa cuồng Đà Lạt và am hiểu thành phố này đến độ khi muốn đi đâu, làm gì, chơi gì ở thành phố hoa...bạn chỉ cần hỏi nó là ra hết ngay!


Đứa bạn thân của tôi là một ví dụ sống động. Cách đây ít tuần, nó khoe rằng mình vừa tìm ra một địa điểm hay ho và đẹp như Châu Âu, nhưng có lẽ vẫn chưa nhiều người trẻ biết đến vì nằm xa trung tâm, rủ rê chúng tôi cùng đến khám phá.


Hồ bơi view đồi núi và sân golf đẹp nhất Đà Lạt chắc chắn là một điểm cộng to đùng của Swiss-Belresort Tuyền Lâm, Đà Lạt. Nhắc đến khu nghỉ dưỡng này thì ngoài “hình ảnh nhận diện” là khối nhà được xây theo lối kiến trúc Anglo – Normand đậm chất miền quê nước Anh, Pháp, các phòng nghỉ sang trọng, không gian như ở Châu Âu thì hồ bơi chính là thứ khiến chúng tôi phải “wow” lên một tiếng ngay lần đầu nhìn thấy.


Nước trong hồ bơi ở Swiss-Belresort Tuyền Lâm, Đà Lạt mát nhưng không hề lạnh như mọi người thường nghĩ về xứ cao nguyên. Buổi trưa khi những vạt nắng chiếu xuyên đồi thông, bạn còn cảm thấy không khí xung quanh và cả mặt nước hơi âm ấm nữa cơ.


>> Link tham khảo: http://www.thongtindalat24h.com/2017/11/phat-hien-chon-bong-lai-tien-canh-dep-tua-troi-tay-giua-long-da-lat.html

4. Woody House  - Ngôi nhà gỗ thập niên 1980s



Chỉ cách Vườn hoa thành phố Đà Lạt tầm 6 phút đi bộ, Woody Apartment (W.A) là một trong những homestay sở hữu chất hoài cổ, mang nét độc đáo của Đà Lạt xưa. Đó là một căn nhà gỗ không quá xa trung tâm, nơi có vườn rau nhà kính xung quanh, cả nét yên bình cho những ai muốn thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi với cuộc sống bon chen phố thị. Với khung cảnh an yên, mộc mạc, đầy trữ tình, bạn sẽ “chết ghiền” với những điều không thể bình dị hơn khi đặt chân tới đây.


Cách thiết kế căn nhà gỗ tựa như Đà Lạt những ngày thập niên 1990s trở về trước sẽ khiến bạn “kết” ngay khi vừa bước vào. Và đúng như cái tên gọi mộc mạc Căn nhà Gỗ của nó, nơi đây được thiết kế hoàn toàn từ gỗ, nào là gỗ thông, gỗ đỏ, gỗ xá xị…Căn nhà Gỗ trông có vẻ lạnh lẽo nhưng khi bước vào trong, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng tỏa ra xung quanh tựa như đang ở chính ngôi nhà của bạn vậy. Khung cảnh nên thơ xung quanh Căn nhà Gỗ với những vườn rau xanh ngát và biết bao loài hoa đang đua sắc rực rỡ sẽ mang lại cho bạn sự yên bình đến lạ chắc chắn bạn sẽ không tìm đâu được không khí như vậy.

 Phòng khách được trang trí khá dễ thương đã 'đốn tim' khá nhiều tín đồ sống ảo

Phòng ngủ cũng siêu đẹp với giường, nệm ấm cúng, lịch sự, cửa sổ nhiều nên không gian thông thoáng, mát mẻ và vô cùng thoáng đãng. Ở Căn nhà Gỗ có 3 phòng dành cho 6 người, tức 2 người/phòng. Toàn bộ phòng đều được làm với chất liệu gỗ thập niên 1990s đặc trưng mang đến sự gần gũi với thiên nhiên tạo cho bạn cảm giác quay về với 'tuổi thơ dữ dội', tức cái thời mà bạn cùng gia đình còn sống trong cảnh nghèo khó của thập niên 1990s trở về trước. Và khi nhận phòng bạn mới thật sự cảm thấy sự ngọt ngào của nơi đây.






>> Link tham khảo: http://www.thongtindalat24h.com/2018/02/xuat-hien-homestay-can-nha-go-da-lat-khien-ai-cung-muon-xin-mot-ve-tuoi-tho.html

5. Cây cô đơn hồ Suối Vàng

Nhiều người từng đặt chân đến đây đã xem nơi này như “chốn thần tiên” và là một trong những điểm du lịch ở Đà Lạt bạn nên đến ít nhất một lần để tận mắt chiêm ngưỡng 1 trong những nơi đón ánh bình mình đạp nhất Đà Lạt đẹp như thế nào.  


Vượt qua một quãng đường tương đối dốc, sẽ tìm thấy "cây cô đơn" mọc đơn độc rong không gian rộng lớn, trước mặt là hồ nước rộng, sau lưng là rừng thông bạt ngàn. Bạn nên mang theo lều, nghỉ lại một đêm để thực sự hòa mình với thiên nhiên, trải qua những cảm giác mà người thành phố khó có thể cảm nhận được. 




6. Khu vườn dưa hấu Pepino

Vườn dưa hấu Pepino ở Đà Lạt không chỉ là địa điểm được du khách tìm đên vì tò mò về loại quả du nhập từ Bắc Mỹ này, mà còn bởi nơi đây còn cho ra đời những bộ ảnh siêu đáng yêu. Cùng với khu vườn bí đỏ khổng lồ, vườn dâu tây đỏ mọng hay những hàng cà chua đỏ xanh đẹp mắt, thì vườn dưa hấu pepino đang trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch đến chụp ảnh. Lưu địa điểm này để diện đồ, diễn sâu tạo dáng nông dân thứ thiệt thôi nào. 

Ảnh: Rong chơi



Thông Tin Đà Lạt