Quảng cáo trong nội dung văn bản

Cửa kéo Inox cao cấp Minh Chiến cần tìm Đại lý phân phối độc quyền tại Đà Lạt

Lời đầu tiên, Inox Minh Chiến xin được gửi tới Quý khách hàng lời chào chân trọng nhất và kính chúc quý khách hàng ngày càng phát triển. Inox Minh Chiến là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và lắp đặt cửa kéo INOX cao cấp.


Sản phẩm của Inox Minh Chiến được sản xuất trên dây truyền hiện đại. Với dòng vật liệu chính hãng trong nước và ngoại nhập, cùng với đội ngũ kỹ sư và công nhân kỹ thuật lành nghề. Inox Minh Chiến mang đến những sản phẩm đáp ứng được xu hướng kiến trúc hiện đại mới trên thị trường bằng các tính năng vượt trội, được khách hàng đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, và có tính cạnh tranh cao trên thị trường Việt Nam.

 

Ưu điểm:                         
- Mở xếp gọn sang 2 bên, tiết kiệm không gian diện tích
- Nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, an toàn
- Chất liệu inox luôn sáng bóng, bền đẹp trong mọi điều kiện thời tiết.
Cấu trúc cửa kéo Inox Minh Chiến
Chính vì những ưu điểm trên mà ngày càng có nhiều khách hàng tin dùng cửa xếp inox, nhất là trong trường hợp nhà trong ngõ chật hẹp, mặt bằng kinh doanh cần đảm bảo chắc chắn an toàn, không lo bị trục trặc như cửa bình thường.

Khác với những cơ sở gia công inox khác, cửa kéo do chúng tôi sản xuất:
-
Được gia công trên dây chuyền máy móc công nghiệp thay vì thủ công nên đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ.
- Sử dụng đúng chủng loại inox quý khách yêu cầu, đảm bảo độ dày, chắc chắn.
- Phụ kiện (Ray, bi, bánh xe, khóa ...) đồng bộ, chính hãng giúp cửa vận hành nhẹ nhàng, êm ái.

Chúng tôi luôn đặt tiêu chí Uy tín - Chất lượng lên hàng đầu vì vậy chúng tôi tập trung giám sát chặt chẽ tất cả các khâu từ: Khảo sát thực tế, tư vấn, lên bản vẽ, gia công sản phẩm đến lắp đặt hoàn thiện. Mục tiêu của chúng tôi là mỗi công trình chúng tôi thi công, mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra đều phải nhận được sự hài lòng của quý khách hàng.

Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, đầu tư mua sắm máy móc công cụ hiện đại, cải tiến phương pháp làm việc, nâng cao năng suất lao động nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý. Quyết tâm phát triển giữ vững uy tín thương hiệu Inox Minh Chiến – Nơi gia công inox chất lượng cao, giá hợp lý.


Chúng tôi luôn chào đón Quý khách hàng làm Nhà phân phối, Đại lý, lắp đặt công trình, đặc biệt tại thị trường Đà Lạt. Có được thiện chí hợp tác và trao đổi trực tiếp của Quý khách hàng là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi.

Vài hình ảnh về quy trình sản xuất cũng như thành phẩm cửa xếp Inox Minh Chiến cao cấp để quý khách tham khảo: 






























Mọi chi tiết đặt hàng hay muốn làm Đại lý phân phối cửa xếp Inox Minh Chiến chất lượng cao, quý khách vui lòng liên hệ:
- Địa chỉ: Cầu Bùi - Mỹ Phúc - Mỹ Lộc - Nam Định
- Điện thoại: 0943 128 482 - 0979 676 275   
Thông Tin Đà Lạt