Quảng cáo trong nội dung văn bản

Dân mạng tiếc hùi hụi cầu gỗ săn mây Đà Lạt bị đóng cửa

Thông tin cầu gỗ săn mây Đà Lạt chính thức đóng cửa khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng bởi đây là cảnh đẹp khó có thể bỏ qua khi tới thành phố cao nguyên này.




Cầu gỗ săn mây Đà Lạt chính là tọa độ "sống ảo" cực hot của giới trẻ thời gian qua. Tuy nhiên mới đây, ban quản lý khu vực này đã ra thông báo đã ra quyết định chính thức ngưng hoạt động.

Cụ thể, cây cầu gỗ săn mây này sẽ ngưng đón khách tham quan trong thời gian tới. Dù chưa biết lý do đóng cửa khu vực du lịch này gì nhưng điều này khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng.

Cầu gỗ săn mây tại Đà Lạt nằm trong khu Cầu Đất Farm ở thôn Trường Thọ - xã Trạm Hành. Để tới được đây, các du khách phải trải qua hành trình 45 phút bằng xe máy.

Cầu Đất Farm có diện tích 220ha với những ngọn đồi ươm trà xanh mướt, thẳng tắp và rừng thông bao quanh.

Thông tin cầu gỗ săn mây bị đóng cửa khiến dân tình không khỏi tiếc nuối vì một tọa độ check in lý tưởng lại vừa bị tạm xóa sổ trong bản đồ du lịch Đà Lạt nữa.

Cây cầu gỗ giữa núi rừng và chiếc cầu nan tròn dẫn ra khoảng trời với những lớp mây huyền ảo chính là điểm check-in khiến biết bao tín đồ du lịch phát sốt.

Với những ai đã từng đến đây chụp hình hẳn sẽ mê mẩn cảnh lúc bình minh dần ló dạng với những tia nắng đầu tiên hòa vào biển mây trắng bồng bềnh hay những buổi chiều ánh hoàng hôn chìm dần trong mây.

Một chiều hoàng hôn buông trên cầu gỗ.

Một góc Cầu Đất Farm nhìn từ trên cao.

Với những ai lỡ yêu Cầu gỗ, niềm hy vọng lúc này chính là thông báo đóng cửa chỉ mang tính tạm thời. Và nơi này sẽ mở cửa lần nữa, để bao người yêu việc săn mây có thứ để mong chờ.

Theo Kiến Thức
Loading...