Quảng cáo trong nội dung văn bản

Phố nướng Tây Bắc Đà Lạt: Thử là mê, ăn là ghiền

Bạn là người ghiền món nướng? Bạn đang muốn tìm 1 địa điểm ăn món nướng đúng chất núi rừng tại Đà Lạt xứ sương mù? Hãy thử ghé Phố Nướng Tây Bắc để thưởng thức được những món nướng đúng chất nhé!


Ghé phố Nướng Tây Bắc, nơi tập trung tất cả những tinh hoa, hương vị cực kỳ độc đáo và đa dạng của ẩm thực miền núi Tây Bắc nhưng vừa túi tiền như cá suối nướng, gà nướng lu, trâu nướng lu, heo nướng lu, vịt nướng lu, ếch nướng lu, lươn nướng lu...Đặc biệt có những món thịt rừng nướng như Nai, Nhím, Heo rừng, Chồn... Thưởng thức những món nướng này kèm với rượu ngô Bắc Hà, ta nói mê ly.



Cá suối nướng lu. Ảnh: Chính Nguyễn
Tại sao? Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm công việc nướng thịt như những người ăn món nướng tại những vùng núi Tây Bắc. Bạn sẽ thưởng thức được hai loại gia vị nổi tiếng của người dân núi rừng Tây Bắc, đó là HẠT DỔI và MẮC KHÉN. Hai gia vị này làm cho món ăn thêm đậm đà và ngon hơn mà bạn không thể tìm ra thêm quán nào có những món nướng tương tự ở thành phố Đà Lạt này.




Gà nướng Hạt Dổi và Mắc Khén. Ảnh: Chính Nguyễn
Nếu bạn là 1 dân phượt hoặc mê du lịch thì phố nướng Tây Bắc là 1 địa điểm tuyệt vời ở Đà Lạt nơi  bạn có thể thưởng thức những món nướng đậm chất núi rừng với công thức nước chấm độc đáo, các gia vị được nhập từ Tây Bắc mà khồng cần phải "trèo đèo lội suối" nhé! 


Heo Rừng nướng lu. Ảnh: Chính Nguyễn
Vấn đề vệ sinh ở đây thì bạn cứ yên tâm vì những thực phẩm quán nhập về đều có nguồn gốc. Đặc biệt tuyệt đối không sử dụng các chất phụ gia Trung Quốc trong món ăn.

Ếch Nướng lu. Ảnh: Chính Nguyễn 
Còn về không gian, phố nướng Tây Bắc rất thích hợp cho bạn và cả gia đình đến thỏa thích thưởng thức những món nướng có 1-0-2 ở phố núi Đà Lạt này vào những ngày cuối tuần hoặc cần địa điểm tổ chức những buổi tiệc mà không thể tìm được quán nướng ngon nào khác tại thành phố hoa này.

Những món lẩu độc đáo chỉ có ở phố nướng Tây Bắc. Ảnh: Chính Nguyễn
Mấy phần nướng Tây Bắc này lại có 1 loại nước chấm riêng hết sức là độc đáo, mới ăn lần đầu tiên luôn. Đó là nước chấm Hạt Dổi & Mắc Khén, nghe cái tên là đã thấy kỳ bí rồi, ăn vô thì có vị cay cay, thơm nồng và tê tê đầu lưỡi, hết sức phê.



Thực khách đang thưởng thức món nướng Hạt Dổi và Mắc Khén. Ảnh: Chính Nguyễn
Hương vị nêm nếm đơn giản, nướng lên thơm phức, khi ăn ta có thể cảm nhận được độ ngọt tự nhiên của những phần nguyên liệu, ăn đã luôn! Chấm thêm nước chấm cho the the, tê tê đầu lưỡi càng kích thích hơn nữa! 








Không gian quán đẹp, sạch, ấm cúng, nhân viên tiếp khách khá thân thiện. Ảnh: Chính Nguyễn
Được bữa ăn món nướng Tây Bắc lạ và hết sức thú vị, ăn lại ngon nữa nên hơi bị mê nha! Ngoài ra còn có nhiều loại lẩu khác nhau cực kì ngon và độc đáo để bạn và gia đình có thể thay đổi khẩu vị nhé!






Thực đơn với hàng loạt món nướng đa dạng nhưng giá khá bình dân. Ảnh: Chính Nguyễn
Nào hãy dẫn cả gia đình đến thưởng thức thiên đường món nướng kiểu Tây Bắc ngay tại 10A Phù Đổng Thiên Vương, P.4, Đà Lạt, cách ngã 5 Đại Học Đà Lạt 100m. Hotline đặt bàn: 0987 956 678. Mở cửa 7 ngày trong tuần, từ 10h sáng đến 12h đêm. Tại  đây có phòng riêng cho gia đình và phòng dành để tổ chức tiệc liên hoan sinh nhật luôn đó các bạn.
Thông Tin Đà Lạt