Quảng cáo trong nội dung văn bản

Xuất hiện homestay mới toanh, '1001 views sống ảo' giữa lòng Đà Lạt

Đà Lạt với những con dốc uốn mình trong sương sớm, với rừng thông xanh bát ngát, với khí hậu 4 mùa trong một ngày, đường phố ngập tràn sắc hoa và người dân thì luôn thân thiện. Chỉ nghĩ tới Đà Lạt thôi đã đủ thấy sao mà yên bình, trong lành và tĩnh tại đến thế. Nếu đã có cả một khoảng thời gian dài căng thẳng để chuẩn bị cho đám cưới của đời mình thì việc lựa chọn một nơi chốn an yên để tận hưởng kì nghỉ trăng mật là điều hết sức hợp lý. 


Đà Lạt luôn có nhiều điều thú vị mà có thể bạn mỗi năm tới một lần vẫn thấy "thích ơi là thích" đấy nhé! Thay vì lựa chọn các khu nghỉ dưỡng đắt tiền, hoặc các khách sạn với những luật lệ có phần cứng nhắc, tại sao không lựa chọn 1 căn phòng xinh xắn tại 4 Quarters, homestay được mệnh danh 'ngàn views sống ảo' để ghi dấu ấn cho kỳ nghỉ ngọt ngào của bạn nhỉ?
Du khách chụp hình lưu niệm với bức tường xinh đẹp.
Có thể nói 4 Quarters Homestay là căn homestay đánh dấu sự phát triển và "chất" cực riêng của du lịch Đà Lạt. Không gian của 4 Quarters Homestay luôn khiến bạn có cảm giác tĩnh tại, an yên, mọi thứ đều rất nhẹ nhàng, tinh tế đến từng chi tiết. Được bài trí theo phong cách một biệt thự gia đình kiểu Âu với những ngọn đèn vàng nhỏ, những bức tường được 'designed' tinh tế, và cả những bộ trải giường đến từ Singapore khiến mọi thứ trở nên yên ấm biết bao. 
Với cách bài trí tinh tế, tao nhã, nhưng'chât' thực sự 4 Quarters đã 'đánh gục' được những du khách khó tính nhất.
4 Quarters là một 'composite' gồm 2 homestay được bao phủ bởi không gian rộng và nhiều phòng ngủ được thiết kế với những khung cửa sổ đón ánh sáng mặt trời mỗi sớm mai thức dậy. Mỗi phòng một phong cách và được thiết kế với các chủ đề khác nhau nhưng tất thẩy bạn sẽ nhận thấy sự kết hợp hài hòa giữa gam màu 'mỡ gà', tím than, vàng nhạt điểm thêm là màu trắng bồng bềnh ở các tấm rèm cửa, ngoài ra ở đâu đâu cũng ngập tràn ánh nắng mặt trời. Toàn bộ nội thất bên trong các phòng từ bàn ghế, giường tủ, đến từng cái tách, ấm trà, hay bộ drap giường và gối,... được 'chăm sóc' rất tỉ mỉ khiến bạn như được quan tâm nhiều hơn. 
4 Quarters Homestay còn là nơi 'trải lòng' của du khách với thiên nhiên qua khung cửa sổ vào mỗi sớm mai thức dậy.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của du khách, 4 Quarters có rất nhiều kiểu phòng cho bạn lựa chọn. Phòng studio xinh xinh có đầy đủ dụng cụ nấu bếp hay phòng couple lãng mạn thích hợp cho cặp đôi, hoặc gia đình… Những ai thích tự do, tự tại muốn tân hưởng cảm giác “bá chủ một trời” có thể “bao trọn” nguyên căn nhà.  Mỗi phòng một sắc thái khác nhau kèm 'restroom' bên trong tạo cảm giác thuận tiện cho du khách.
Mỗi phòng một gam màu khác nhau nhằm đáp ứng sở thích đa dạng của du khách.
Nếu bạn muốn tự nấu nướng thì đây cũng là nơi để bạn trổ tài phục vụ bữa ăn cho người thân một cách thoải mái tại căn bếp xinh xắn như chính bếp nhà mình vậy. Dụng cụ, gia vị, đồ bếp đã được chuẩn bị đầy đủ cứ thế ra chợ mua vài bó rau, cân thịt, trứng... xào nấu vài đường cơ bản là có một bữa ăn "ngon lành cành đào."
Phòng khách, nơi sinh hoạt chung, cũng là nơi du khách để lại 'bút tich' thân thương đối với 4 Quarters Homestay.
Thông tin thêm về 4 Quarters Homestay: 
- Địa chỉ: Hẻm 66 Nguyễn Công Trứ, P.8, Tp. Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 1km, bao quanh là THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC Đà Lạt như phố Bùi Thị Xuân, Nguyễn Công Trứ, Phù Đổng Thiên Vương...)
- Điện thoại: 0901 696 596
- Studio gồm 2 giường ngủ lớn, 1 giường ngủ gấp, có thể kê thêm nệm để ở maximum 10 người, 1 bếp và được sử dụng đầy đủ các tiện nghi khác: wifi, tivi, tủ lạnh, máy nước nóng, máy giặt, máy sấy...
- Dịch vụ cho thuê xe máy rẻ và tận tình nhất Đà Lạt.
- Hệ thống máy giặt, máy sấy hiện đại của homestay sẽ giúp quần áo của bạn lại thơm tho như mới.
- Có bếp để nấu nướng thoải mái, có sân vườn trên sân thượng để nướng BBQ làm tiệc liên hoan sinh hoạt cùng gia đình bạn bè.
- Phòng ốc đẹp, sạch sẽ, ấm cúng, thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chất lượng dịch vụ cam kết  tốt nhất.
- Khu vực an ninh, bãi đậu xe hơi rộng rãi.
- Tham khảo thêm tại Fanpage 4 Quarters Homestay.
Thông Tin Đà Lạt