Quảng cáo trong nội dung văn bản

Thử ngay bún đậu mắm tôm cực ngon FREE SHIP hiếm hoi ở Đà Lạt

Nhắc tới bún đậu mắm tôm, chắc hẳn các bạn nghĩ tới Hà Nội. Nhưng nay, bạn có thể thưởng thức món ngon này trong chuyến đi du lịch Đà Lạt ngay tại khách sạn của mình mà không cần đi đâu xa, chỉ cần một cuốc điện thoại là có ngay trong vòng 5-10 'nốt nhạc'. 

Đây là món thường được dùng như bữa ăn nhẹ, ăn chơi. Thành phần chính gồm có bún lá tươi, đậu phụ rán vàng, thịt heo luộc, lòng heo luộc, chả ram và chả thịt chiên giòn handmade, mắm tôm pha  tắc (hoặc nước mắm chua cay nếu bạn không ăn được mắm tôm), ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, canh giới, rau húng, dưa leo...

Một phần bún đậu mắm tôm
Món bún đậu mắm tôm được chế biến vệ sinh, sạch sẽ, trình bày đẹp mắt đảm bảo trọn vẹn hương vị món ăn, ngon tuyệt cú mèo luôn nhé. Với  cách phục vụ tận tình, chu đáo, Bún đậu mắm tôm FREE SHIP Đà Lạt hy vọng là điểm đến khám phá ẩm thực mới của người dân Đà lạt cũng như khách du lịch phương xa, làm phong phú hơn đời sống ấm thực Đà Lạt.

Ngoài ra còn có thực đơn nước uống đa dạng
Hãy tưởng tượng bạn đang ở khách sạn, trời Đà Lạt đang mưa tầm tã, bạn chẳng biết đi đâu ăn, ra ngoài thì lười, sợ ướt, lanh...Nay thì không cần lo gì nữa, chỉ cần nhấc máy lên gọi bất cứ lúc nào, trong vòng 5-10  'nốt nhạc' là bạn có ngay món Bún đậu mắm tôm ngon tuyệt cú mèo luôn! Hãy lưu thông tin này lại để khi bao tử 'cồn cào' còn có cái mà giải quyết các bạn nhé!
 
Thông tin thêm:  
- Bún đậu mắm tôm - Nồng nàn hương Bắc (Có thêm chả ram trong mỗi phần bún đậu)
- Giá cực rẻ 36K/phần, bao no (Free 1 Trà Tắc).
- Free Ship tận nơi trong nội thành luôn nhé. Ship từ 9h sáng đến 11h30 đêm.
- Điện thoại: 0968 87 63 23
- Thân thiện, nhiệt tình, chu đáo. 
Thông Tin Đà Lạt