Quảng cáo trong nội dung văn bản

[Review]: Đường đến 'Tuyệt tình cốc' Đà Lạt

Sau một thời gian vợ chồng em luyện được vi vu chân kinh nên hôm nay chúng em quyết định tìm đến Tuyệt Tình Cốc...Và sau một giờ đồng hồ lăn lộn,vật vã chúng em cũng tìm được đường vào cốc..

 Đây là một địa điểm mới nổi ở Đà Lạt có nhiều bạn chưa biết đến...
Trước mắt em hiện ra một hồ nước xanh biếc với những vách đá bao quanh hồ...nước ở đây có xanh ngọc và được chảy từ những khe đá.


Một khung cảnh tuyệt đẹp mà lần đầu tiên chúng em thấy được nên em muốn chia sẻ với những người mê cái lạ,cái đẹp của thiên nhiên như chúng em 💕


Chỉ dẫn:
🏍 Từ cổng làng Cù Lần chạy xuống hết dốc khoảng mấy trăm mét, qua hai khúc cua đường bằng bên tay trái sẽ có một dốc đá (xem hình phía dưới nha). Chạy lên hết dốc đá sẽ có một ngã ba nữa thì rẽ tay trái, sau đó tiếp tục chạy thẳng sẽ gặp ngã tư thì chúng ta rẽ phải tầm 5m sẽ rẽ trái xuống dốc...xuống hết dốc sẽ có một cái cầu gỗ các bạn qua cầu xong chạy lên dốc tiếp...cứ đi thẳng sẽ tới nha. 

Từ Làng Cù Lần xuống nhớ rẽ trái lên dốc đá này nha
Lên hết dốc gặp ngã ba rẽ trái nha


Chạy tiếp gặp ngã tư này rẽ phải nha
Rẽ phải 5m tới đây rẽ trái xuống dốc
Hết dốc gặp cầu này thì đi thẳng lên dốc tiếp
Tiếp tục men theo con đường đất này.
Đi thẳng quài là tới đây...hồ đá trước mặt rồi kìa










☝🏻☝🏻☝🏻Lưu ý: Đường rất khó đi nhưng các bạn đừng nản...trong đó rất hoang sơ nên không có chỗ bán đồ ăn, thức uống đâu nên trước khi đi các bạn nhớ chuẩn bị trước nha👌🏻 
🐼 Con đường này hơi khó đi, nói không với xe tay ga, 4 chỗ 7 chỗ gầm thấp nha...các bạn nữ không nên tự chạy xe, hãy tìm cho mình một anh nài vững tay lái tí nhé!

* Không để lại gì ngoài những dấu chân.
* Không lấy đi gì ngoài những tấm ảnh.

Chúc các bạn có một trải nghiệm thú vị! Các bạn chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé 💕

Facebooker Gấu Ex - Thông Tin Đà Lạt