Quảng cáo trong nội dung văn bản

Vườn Dưa Hấu Pepino Đà Lạt miễn phí vé tham quan thu hút du khách

Tuy mới du nhập Việt Nam thời gian không lâu nhưng giống dưa hấu Nam Mỹ có tên Pepino khá được ưa chuộng bởi vị dưa ngon và hình dáng dưa đẹp mắt.


Hiện nay trên địa bàn TP Đà Lạt, mô hình trồng dưa hấu Pepino của anh Nguyễn Định ở Phường 8 là mô hình duy nhất và là địa chỉ khá quen thuộc với người tiêu dùng ưa thích loại trái cây này.


Được sự giới thiệu của người bạn bên Nhật về giống dưa hấu Nam Mỹ có tên gọi Pepino, anh Nguyễn Định đã trồng thử 500 gốc dưa trong tổng diện tích 250m2 của gia đình.


Sau gần 4 tháng chăm sóc, vườn dưa đã cho thu hoạch vụ đầu tiên với năng suất khá cao. Mỗi trái trung bình đạt trọng lượng 300g, dưa có thơm mát vị ngọt dịu đặc trưng. Hiện mỗi ngày vườn dưa hấu Pepino này cho hái trên 40kg quả chín, bán ra thị với giá 50.000 đồng/kg.


Tuy là mô hình mới, nhưng bước đầu sản phẩm dưa Pepino được người tiêu dùng ưa thích bởi hương vị và tính mát của giống trái cây này. Đặc biệt mô hình dưa hấu Pepino là một địa chỉ tham quan của du khách khi đến với Đà Lạt, đồng thời được thưởng thức và trải nghiệm với giống dưa độc đáo này.


Từ thành công với giống dưa mới, độc đáo và lạ mắt, anh Nguyễn Định - một kỹ sư nông nghiệp trẻ đã và đang mở ra một hướng đi mới trong canh tác các giống cây trồng góp phần tạo sự phong phú độc đáo của vùng đất với thế mạnh về nông nghiệp công nghệ cao.

Thông Tin Đà Lạt