Quảng cáo trong nội dung văn bản

Resort Giao Hưởng Xanh Đà Lạt

Giao hưởng xanh - Thiên đường bí mật đẹp "phát sốt" ở Đà Lạt


Chạm đến tiên cảnh Đà Lạt, hẳn bạn sẽ mang mác trong ý nghĩ với Ma Rừng Lữ Quán, Làng Cù Lần hay hay với Đồi Mộng Mơ. Thế nhưng, có lẽ thiêng đường bí mật ít ai biết Đạt Lạt lại chính là điểm đến khiến bạn chẳng thể rời mắt với Giao Hưởng Xanh resort.


Nằm ở cuối đường Lâm Sinh, phường 5, TP. Đà Lạt, Khu du lịch sinh thái Giao hưởng xanh đang là điểm thu hút rất nhiều bạn trẻ ghé thăm Đà Lạt để cảm nhận và khám phá "bức tranh thiên nhiên" đẹp đến ngẩn ngơ ở xứ ngàn hoa.

Đến với khu du lịch sinh thái Giao hưởng xanh, bạn không chỉ bị hút hồn bởi khung cảnh bình yên, cây cỏ xanh mướt mà còn lôi cuốn bởi những căn biệtthự được thiết kế toàn bộ bằng gỗ, ẩn mình giữa đồi thông xanh.


Các căn biệt thự không chỉ nổi bật từ bên ngoài, mà nội thất bên trong cũng được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách châu Âu sang trọng. tinh tế mang lại một không gian ấm áp, quyến rũ.

Với khung cảnh nên thơ, sự hòa quyện của gió và sương, thông và nước…Giao hưởng xanh resort cũng chính là điểm đến khiến bạn không thể rời khỏi những góc nhìn xinh xắn và thỏa sức sáng tạo cho ra đời những tấm ảnh tuyệt mỹ.

Tinzon (H/ả: instagram)