Quảng cáo trong nội dung văn bản

Hoa phượng vàng rực rỡ góc trường THCS ở Lâm Đồng gây 'bão' mạng

Hình ảnh phượng vàng rực rỡ, đẹp đến 'nao lòng' ở một trường THCS tại Lâm Đồng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.





Mới đây, một bạn nữ sinh trường THCS Lê Lợi (Di Linh, Lâm Đồng) đã chia sẻ hình ảnh khuôn viên trường cùng cây phượng vàng vô cùng lung linh, huyền ảo trên mạng xã hội. (Ảnh: Nguyễn Ngọc Kiều Trinh)

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức hình nhanh chóng thu hút gần 20.000 lượt yêu thích cùng hàng nghìn lượt chia sẻ. (Ảnh: Nguyễn Ngọc Kiều Trinh)

Góc hoa phượng vàng trở thành địa điểm “sống ảo” của các bạn học sinh. (Ảnh: Tín Trần) 

Hình ảnh hoa phượng trong trường THCS Lê Lợi khiến người xem trầm trồ, xao xuyến bởi vẻ lung linh vốn có của nó. (Ảnh: Bi Nguyen) 

Hoa phượng vàng là thường nở vào dịp đầu xuân nếu thời tiết thuận hòa. Khi hoa rụng xuống, cả sân trường như được trải một lớp thảm nhung xa hoa, lộng lẫy. (Ảnh: Bi Nguyen) 

Hoa phượng vàng rực một góc trời tạo cho ta cảm giác về một khung cảnh đầy chất thơ mộng chẳng kém gì trong những bộ phim Hàn Quốc. (Ảnh: Nguyễn Ngọc Kiều Trinh) 

Khác với hình ảnh hoa phượng đỏ nở rực trời những ngày hè, hoa phượng tím mộng mơ, dịu dàng của Đà Lạt, thì giờ đây ta được một lần "đắm chìm" trong hoa phượng vàng đang thời kỳ trổ bông. (Ảnh: Bi Nguyen) 

Theo VTC

Loading...