Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đà Lạt: Đến quán 368 - thỏa sức nướng, không lo giá

Giữa cuộc sống tấp nập với nền kinh tế hội nhập phát triển, nhiều nhà hàng, quán nhậu, quán nướng mọc lên, thế nhưng để tìm được một quán nướng ngon, chất lượng, giá cả hợp lý, không gian dễ chịu tại Đà Lạt quả là một điều không dễ chút nào đúng không? Đừng lo, Page Thông Tin Đà Lạt sẽ giới thiệu cho bạn một quán như thế nằm ngay đồi Hà My tuyệt đẹp.

Quán Nướng 368 tọa lạc tại 159 Ngô Quyền - Phường 6 - Đà Lạt  - con đường đẹp nhất Đà Lạt là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách ưa thích món nướng, lẩu và các món ăn đồng quê. Quán hiện đang được đánh giá cao về phong cách phục vụ cũng như chất lượng món ăn bởi thực khách địa phương và đa số du khách.




Các món nướng đặc trưng, ngoài ra còn nhiều món nướng khác.
Quán Nướng 368 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách địa phương nói riêng và du khách nói chung. Với cái tên khá dễ nhớ, Quán Nướng 368 nằm ngay trên mặt đường Ngô Quyền - một con đường khá đẹp, sầm uất, và rất dễ tìm. Quán là một địa chỉ không còn xa lạ với các bạn trẻ thích thưởng thức đồ nướng với không gian vô cùng dễ chịu.



Các món lẩu đặc trưng, ngoài ra còn nhiều món lẩu khác.
Quán Nướng 368 mang đậm chất bình dân, rất thân thuộc, và gần gũi với thói quen ăn uống của người dân Tp. Đà Lạt. Với không gian thoáng đãng, rộng rãi, yên tĩnh đủ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái, chỗ để xe rộng rãi, an ninh.

Không chỉ làm hài lòng thực khách bởi cách phục vụ thân thiện của nhân viên, không gian đẹp, rộng với sức chứa lên đến 150 khách, Quán Nướng 368 còn được biết đến nhờ các món ăn rất ngon, dân giã, độc đáo, vệ sinh. 












Vì quán ngon, sạch sẽ, bình dân nên khách checkin khá đông, muốn có chỗ tốt nên đặt bàn trước nhé!
Nguyên liệu của quán được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày nên khách hàng luôn luôn được thưởng thức các món ăn không chỉ tươi ngon mà còn an toàn tuyệt đối. Hải sản luôn là loại tươi nhất, bạn có thể cảm nhận vị giòn ngọt lịm của bạch tuộc hay mực trứng, thịt lợn hay bò đều có độ thơm và hấp dẫn. Phương châm của Quán Nướng 368 là: “Quán luôn chú trọng và muốn mang đến cho khách hàng cảm giác an tâm, thoải mái như đang thưởng thức đồ nướng tại nhà." 

Menu tại Quán Nướng 368 rất phong phú, món ăn chất lượng, nhưng giá  khá bình dân. Không như những quán ăn khác, đồ nướng luôn bị “chìm đắm” trong gia vị tẩm ướp, ở đây thực phẩm luôn được tẩm ướp vừa phải để vẫn giữ được hương vị vốn có của nó. Quán còn hội tụ đầy đủ những món nướng khiến những thực khách luôn mê mẩn như: mực nướng, ba chỉ nướng, sườn nướng, nghêu nướng, bò cuộn kim châm, nai nướng…và hàng loạt món nướng khác.








Thực đơn khá phong phú các món đồng quê 3 miền.
Điều khiến thực khách lo lắng nhất mỗi khi đi ăn đồ nướng chính là nỗi ám ảnh mang tên khói và mùi, thì ở Quán Nướng 368 bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái ăn uống mà không lo bụi khói của than làm ảnh hưởng tới khẩu vị bởi quán sử dụng than sạch không khói, rất tiện lợi mà cực kỳ sạch sẽ.

Nào, hãy hú đồng bọn lập kèo checkin ngay quán này, không những nó ngon, rẻ mà nó còn tọa lạc trên con đường đẹp nhất Đà Lạt đấy.

Thông tin thêm:

- Quán Nướng 368: tọa lạc tại 159 Ngô Quyền - Phường 6 - Đà Lạt.
- Cuối tuần quán khá đông, nên gọi trước để đặt bàn, hotline: 0987.838.531 (A. Tuấn)
Thông Tin Đà Lạt