Quảng cáo trong nội dung văn bản

Dò 'tọa độ' ĐIỂM SỐNG ẢO MỚI TOANH phải checkin gấp khi đến Đà Lạt

Không chỉ là thiên đường của những điểm đến du lịch nổi tiếng mà Đà Lạt còn là thiên đường làm "chết mê chết mệt" giới trẻ bởi những cái tên mới, tuyệt đẹp và không thể bỏ lỡ những bức ảnh sống ảo siêu chất ở đây.


1. Tiệm bánh mỳ Cối Xay Gió

Cái tên khá là mới, nhưng cũng là cái tên được check-in rầm rộ ở Đà Lạt - Tiệm bánh mỳ Cối Xay Gió nổi bật với góc background vàng tươi mới.


Sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với bức tường màu vàng cùng những dòng chữ theo phong cách thế kỷ 20. Đây không chỉ là điểm nhấn duy nhất mà bạn còn được thưởng thức món bánh mì ngon tuyệt với giá chỉ 15k, 20k với những món thức uống 15k/chai.




Với bức tường vàng, chữ đỏ mang đến cảm nhận như một "Hội An nhỏ nhắn" lạc lối giữa xứ ngàn hoa. Bạn có thể lên hình với những bức chụp ảnh đơn, tự sướng, chụp ảnh đôi, chụp ảnh nhóm cho đến chụp ảnh kỷ yếu cực chất tại đây.









Địa chỉ: 1A Hoà Bình, Đà Lạt, Lâm Đồng. 

2. Đồi chè Cầu Đất 




Tọa lạc giữa đồi chè - nơi đang đốn tim bạn trẻ bởi góc quán cà phê container vô cùng dễ thương lại cực kì bắt mắt.








Bạn có thể tham khảo ngay con đường check-in quán cafe này nhé. Từ trung tâm thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), bạn chỉ cần chạy thẳng theo đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương (QL 20), sau đó bạn rẻ tay phải về Trại Mát khi gặp một vòng xoay lớn ở cuối đường. Từ đây bạn chạy thẳng thêm 20km nữa sẽ đến với Đồi Trà Cầu Đất.

Check-in Đồi chè Cầu Đất hoàn toàn miễn phí, nhưng trước khi tham quan các bạn nên xin phép trước nhé !

Địa chỉ: Quốc Lộ 20,  Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

3. Vinamilk Organic Milk Farm


Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 35km, Vinamilk Organic Milk Farm với đồng cỏ bao la xanh mướt và hàng trăm chú bò tung tăng gặm cỏ và bạn còn được đắm mình ngắm nhìn chiếc cối xay gió khổng lồ - nơi được ví như thiên đường nông thôn ở xứ Hà Lan.







Đến Vinamilk Organic, bạn sẽ được trải nghiệm không khí trong lành, bình yên với những khung cảnh tuyệt vời của Đà Lạt. Hiện khu trang trại này cho tham quan miễn phí vào thứ 7 hàng tuần.






Địa chỉ: thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng.

4. Secret Garden

Secret Garden nằm trên bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng, nơi này được xem là một trong những điểm check-in mới đẹp kỳ bí ở Đà Lạt mà các bạn trẻ thích “sống ảo” không thể bỏ qua. 





Đến đây, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với cảnh sắc thiên nhiên hoàn toàn khá lạ, với những những chiếc cầu gỗ đâm xuyên rừng, những chiếc bè đơn sơ....nhưng đủ mê hoặc tựa tiên cảnh và đôi khi bạn lại "chạm lòng" bởi những khoảng khắc tuyệt đẹp của nước, của hàng cây trơ trụi giữa mặt hồ - một vẻ đẹp bình yên, ma mị đến lạ kỳ. Giá vé tham khảo: Tham quan, chụp ảnh: 50k/ người.












Địa chỉ: Khu du lich Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Tinzon (H/ả: instagram, fb cac địa điểm trong bài)