Quảng cáo trong nội dung văn bản

Phát hiện khách sạn chuẩn 1 sao sở hữu phòng đẹp giá lại bình dân ở Đà Lạt

Tọa lạc tại khu vực cách trung tâm thành phố chỉ 5’ đi xe máy, khách sạn Bình Châu thực sự là nơi bạn nên trải nghiệm để trút bỏ mọi ưu phiền cuộc sống thị thành khi đến với xứ sương mù này. Bởi khi ở đây bạn sẽ có cơ hội ngắm cảnh Đà Lạt đẹp cực kì từ bình minh đến hoàng hôn. Hơn nữa, đây cũng là khu vực tập trung những món ăn đặc sắc của phố núi mà có thể làm hài lòng tất cả những tâm hồn ăn uống khó tính nhất.





Tọa lạc tại 27 Trần Khánh Dư, Phường 8, Đà Lạt (ĐT: 078 3692 777 - 0938 488 775), nằm ngay ngã năm Đại Học, một trong những khu vực sầm uất hội tụ nhiều món ăn vặt nổi tiếng nhất Đà Lạt. Nếu bạn đang phân vân phải chọn nơi nào để nghỉ ngơi thì hãy đến với BÌNH CHÂU HOTEL DALAT - nơi chỉ cách chợ Đà Lạt 5 phút đi xe máy.

Mặt tiền khách sạn tọa lạc trên con đường lớn Trần Khánh Dư

Nắm bắt được xu thế của du khách hiện nay, chủ nhân khách sạn Bình Châu cho ra đời một loại hình lưu trú với lối kiến trúc vừa lạ mà lại độc đáo cộng với cách bài trí khá dễ thương, bắt mắt dành cho những bạn thích hưởng thụ không gian khoáng đãng kết hợp với không khí yên bình giữa lòng thành phố ngàn hoa.



Chủ nhân dành một không gian riêng để bài trí hoa dành cho du khách yêu cây cỏ

Khách sạn Bình Châu gồm  hầm, 1 trệt, 2 lầu với  đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ, phòng ốc rộng rãi, toilet trong, trong đó tầng hầm dành cho khách để xe an toàn.

 Tiền sảnh của khách sạn khá lớn dành cho khách nghỉ chân

Dù là phòng đơn hay phòng đôi, điều đặc biệt ở đây là mỗi phòng được thiết kế theo lối gia đình ở nên khá rộng rãi cộng thêm cách bài trí khá bắt mắt dễ tạo cho du khách cảm giác thư giãn như đang ở nhà sau những ngày làm việc căng thẳng.




Căn phòng dường như hút ánh sáng từ mọi phía tạo cảm giác thoáng đãng, sạch sẽ cho khách lưu trú.




Những căn phòng lớn như thế này thích hợp cho cả gia đình nghỉ chân khi đi du lịch Đà Lạt

Hãy nhanh tay đặt ngay phòng đẹp khi đến với xứ sương mù này các bạn nhé vì khách sạn Bình Châu đang có  CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI rất đặc sắc như sau:

Phòng 1 Giường : Giảm còn 260.000 (02 Khách)
Phòng 2 Giường : Giảm còn 440.000 (04 Khách)
Phòng 3 Giường : Giảm còn 600.000 (06 Khách)
💥 Lưu ý: Giá trên không áp dụng cho các ngày cuối tuần và lễ tết

Liên hệ:
☎️ Hotline: 078 3692 777 - 0938 488 775 - Email: duysangdalat@gmail.com - 27 Trần Khánh Dư, Phường 8, Đà Lạt. Fanpage: Bình Châu Hotel - Đà Lạt

Điểm cộng: 
- Lễ Tân 24/24 . Nhân Viên phục vụ tận tình,
- Có chỗ đậu xe miễn phí
- Phòng đầy đủ tiện nghi
- Dịch vụ thuê xe máy, ô tô
- Dich vụ đưa đón sân bay
- Dịch vụ giặt ủi 
- Mini Bar tiện dụng trong phòng
- Tủ lạnh, máy sấy tóc, bình đun siêu tốc

Thông Tin Đà Lạt


Loading...