Quảng cáo trong nội dung văn bản

Hướng dẫn check in cầu gỗ săn mây hot nhất Đà Lạt

Cây cầu gỗ săn mây ở Đà Lạt đang là một từ khóa được rất nhiều du khách tìm kiếm trong thời gian vừa qua. Đây là một trong những điểm mới ở thành phố ngàn hoa. Chỉ vừa úp một số ảnh giới thiệu nhưng đã thu hút rất nhiều du khách du lịch đặc biệt là giới trẻ hiện nay.




Thành phố thơ mộng Đà Lạt luôn đẹp trong mắt các du khách du lịch. Tuy nhỏ nhắn nằm êm ả giữa những cánh rừng thông đồi núi bao bọc xung quanh. Nhưng nơi đây lúc nào cũng đổi mới, cứ cách vài tháng lại có những địa điểm du lịch mới mẻ đốn tim du khách.

Và dạo gần đây mới xuất hiện một địa điểm check-in trên cao. Khung cảnh không khác gì thế ngoại đào viên đó là cây cầu gỗ săn mây ở Đà Lạt. Chỉ vài bức ảnh và những video đã khiến không ít các du khách phải rầm rộ đua nhau đến đây để tham quan sống ảo với địa điểm mới toanh này.





Tọa lạc ở Đồi chè cầu đất một địa điểm du lịch rất nổi tiếng ở thành phố Đà Lạt. Cây cầu gỗ săn mây chỉ chiếm một khoảng diện tích nhỏ của nơi đây. Với một chiếc cầu gỗ nằm lơ lửng trên cao cùng với làn mây trắng dày đặc bao phủ. Không chỉ thế xung quanh còn có mùi hương thơm ngát và màu xanh ngát của đồi chè. Không gian nơi đây như hòa quyện làm một tựa như chốn bồng lai tiên cảnh thật sự.

Thường thì du khách chỉ thấy được trên những trang mạng chia sẻ. Rất ít người đến được đây để tham quan bởi vì họ không rành đường đi. Và đặc biệt nơi đây đang tranh chấp nên không cho vào. Nhưng các bạn đừng lo hãy tham khảo hết bài viết của mình các bạn sẽ đến được đây tham quan. Ngắm nhìn khung cảnh huyền ảo, thơ mộng của biển mây bềnh bồng vào mỗi sáng bình minh hay lúc xế chiều tà.

Cây cầu gỗ săn mây ở đâu?

Địa điểm mới toanh này nằm gần ngay 2 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt cũng được rất nhiều du khách yêu thích. Đó chính là Đồi chè cầu đất và nông trại cầu đất Fram. Nếu bạn đến tham quan đồi chè thì có thể kết hợp đến đây để tham quan cho tiện. Các bạn có thể đi cùng với nhóm bạn hay với một nửa của mình đến đây để thỏa mãn niềm sống ảo. Cũng như tìm kiếm cho mình những phút giây lãng mạn hòa mình vào đất trời thiên nhiên.



Hướng dẫn đường đi đến cây cầu gỗ săn mây

Để đến được đây trước tiên du khách phải đến được đồi chè cầu đất cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 26km. Đầu tiên các bạn sẽ bắt đầu từ chợ Đà Lạt. Và sau đó sẽ đi qua cầu Ông Đạo, qua cầu bạn rẽ phải đi về đường Trần Quốc Toản tầm 300m. Sẽ thấy một bùng binh, từ đây các bạn theo lối ra thứ 2 đến đường Hồ Tùng Mậu.


Cứ đi theo đường này sẽ gặp một bùng binh nữa trước đài truyền hình Lâm Đồng. Sau đó bạn vòng theo lối rẽ thứ 3 để đến đường Trần Hưng Đạo. Và đi thẳng cho đến đường Hùng Vương lên Tự Phước và kế tiếp là quốc lộ 20. Đến đây các bạn hỏi người dân để đến đồi chè cầu đất là họ sẽ chỉ đường tới. Sau khi đến đồi chè các bạn cứ đi hết đường bê tông. Qua luôn bãi giữ xe và quán cà phê.

Khi hết đường bê tông này bạn sẽ thấy một ngã rẽ. Một hướng đi vào “xí nghiệp Tour” Cầu Đất Farm. Và một hướng đi về nông trại Cầu Đất Farm nằm bên tay trái (trên).

Nếu không rõ thì bạn hãy đưa hình cho anh bảo vệ hướng dẫn. Sau đó đi khoảng tầm 500m nữa là đến nông trại Cầu Đất Farm rồi.


Đi về đoạn đường phía bên tay trái của mình (bên phải đường là cánh đồng hoa Lavender của nông trại). Vì đường vô đây khá nhỏ và xấu, trời mà mưa thì càng sình lầy hơn. Tìm chỗ nào đó an toàn gửi xe và đi theo hình là tới nơi. Hoặc có thể đưa hình cho các cô chú nông dân họ đều chỉ.

Tham quan cây cầu gỗ săn mây ở Đà Lạt

Khi bước vào đây đảm bảo bạn sẽ không khỏi trầm trồ khen ngợi. Chỉ biết loay hoay tìm góc nào đó để chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất. Cây cầu gỗ này nằm sát bên sườn đồi, view nhìn thẳng ra hướng đồi núi ngàn thông cao vút.



Bên tay phải chiếc cầu gỗ còn chưa được hoàn thành. Và bên phía tay trái là một ngôi nhà bằng gỗ thông nhìn có vẻ như sắp hoàn thiện. Tại đây du khách không chỉ được thỏa thích ngắm cảnh, mùi hương thơm ngát của đồi chè xanh ngát xung quanh. Mà còn có thể tạo dáng thỏa sức sống ảo.




Hoặc đơn giản hơn đó là ngồi cùng với người mình thương tận hưởng cái khí trời se se lạnh. Những đám mây dài mịt tựa như biển cả nằm  trước ngay mắt bạn cảm giác rất lãng mạn đầy kịch tính.

Những lưu ý khi tham quan

Khi đến đây tham quan các bạn đừng quá phấn khích và mãi mê chụp ảnh. Hãy cẩn thận với cây cầu gỗ này đi nhẹ không nên nhảy mạnh. Bởi vì công  trình này đã ngừng thi công 1 năm nên không còn được an toàn.

Thứ 2 hiện nay ngôi nhà đã bị rào chắn lại nên sẽ không lên được. Nếu các bạn muốn đi phải vòng ra phía sau băng qua một luống chè. Ở đó có một chiếc cầu thang, các bạn lên cầu này sẽ tới.

Địa điểm này là của người dân xây dựng, không thuộc sự quản lí của Cầu Đất Farm nên cần “giữ hồn nhé!”. Và đặc biệt nếu các chú bảo vệ không cho vào thì bạn nên khéo léo, lựa lời nhé.

Thông Tin Đà Lạt
Loading...