Quảng cáo trong nội dung văn bản

Bộ ảnh thanh xuân của 'sen và boss' ở Đà Lạt được khen dễ thương

Thạch Thanh Bình (24 tuổi, quê Sóc Trăng) muốn lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ khi cún cưng còn nhỏ. Bộ ảnh "sen và boss" của chàng trai hiện khiến dân mạng thích thú.




"Thanh xuân của Bông" là tiêu đề bộ ảnh được chàng trai Thạch Thanh Bình chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút gần 2.000 like (thích) sau ít giờ. "Dễ thương quá", "Đẹp ghê","Thích ý tưởng và cách chụp"... là một số nhận xét từ dân mạng dành cho bộ ảnh của nam nhiếp ảnh gia.


Thanh Bình nói với Zing.vn đây là tập 3 của loạt ảnh "Bình và Bông" được nam nhiếp ảnh gia thực hiện gần đây. "Cô cún" tên là Bông, giống Golden được Bình nuôi hơn 3 tháng nay.

"Bông rất dễ thương, hiền lành và thường hay đi theo mình làm mẫu phụ khi chụp ảnh cưới. Mình muốn lưu giữ những khoảnh khắc khi Bông còn nhỏ và tung tăng nên quyết định thực hiện bộ ảnh thanh xuân cho con", 9X quê Sóc Trăng cho hay.

Theo Thanh Bình, buổi chụp hình được thực hiện trong 2 tiếng ở Đà Lạt. Trang phục của "cô chó" do chính tay Bình chọn. Chàng trai cũng là người chỉnh màu ảnh.


Bông rất "hợp tác" trong việc tạo dáng do ở nhà được tập trước. Trong trường hợp không nghe lời, "sen" sẽ dùng bánh để đánh vào tính ham ăn của "boss".


Cả 3 bộ ảnh trong loạt "Bình và Bông" đều thu hút lượt yêu thích lớn của dân mạng. Bởi vậy, nhiều người yêu mến Bông và tìm tới tận studio do Bình mở ở Đà Lạt để gặp "cô cún".

Trong thời gian tới, Thanh Bình nói sẽ thực hiện thêm nhiều bộ ảnh kỷ niệm cùng cún cưng.

Thạch Thanh Bình khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng với các bộ ảnh mang phong cách hoài niệm. Năm ngoái, chàng trai từng "gây bão" mạng với bộ ảnh chụp cha mẹ bên ruộng đồng thu hút 6.000 like và xuất hiện trên nhiều diễn đàn.

Theo Zing.vn
Loading...