Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đừng bỏ lỡ quán Bò Nướng Số 7 Đà Lạt giá bình dân "ngon quên lối về"

Nếu đã một lần đến Đà Lạt, du khách chắc chắn sẽ không thể quên được hương vị của món bò nướng, bò hấp sả, và bò nhúng ớt Đà Lạt. Món ăn ngon ở khâu ướp thịt và hợp ở cả không gian thưởng thức dưới thời tiết se lạnh của phố núi Đà Lạt.

Bò nướng thơm ngon đậm đà vị cay nồng



Vì sao Bò nướng số 7 Đà Lạt lại lôi cuốn du khách? 

Do thời tiết Đà Lạt se lạnh nên bò nướng được tẩm ướp chủ yếu có vị cay nồng của ớt hoặc sa tế nhiều hơn nơi khác. Thịt bò mềm được ướp hành, tỏi, sả băm nhỏ, ngũ vị hương, đường, nước tương và bột nêm, thêm ớt hoặc sa tế. Sau cùng, người đầu bếp ướp thêm chút dầu ăn để thịt nướng không bị khô.




Đà Lạt lạnh, rủ nhau chén phần bò nướng thế này thì còn gì bằng

Bò nhúng ớt ở đây có gì đặc biệt?

Bò nhúng ớt là món ăn ngon nổi tiếng Đà Lạt mùa sương lạnh giá. Nếu có dịp đi Đà Lạt, bạn đừng quên dành thời gian nếm thử nhé món ăn độc đáo này nhé. Thưởng thức món ăn này, hãy chắc rằng bạn phải ăn được cay nhé, phải nói là rất cay đấy, nhưng độ ngon của nó thì khỏi phải bàn cãi rồi.


Với món bò nhúng ớt, bạn nghĩ sao nếu một chiều đông lạnh được ngồi nhâm nhi món này, đảm bảo ấm người hơn bất cứ biện pháp gì luôn nhé.

Bò hấp sả thơm lừng cả phố

Bò hấp sả là món ăn cực kì thơm ngon và dinh dưỡng. Hương vị ngọt mềm của thịt bò hòa quyện cùng vị thơm nồng của sả sẽ khiến cả nhà bạn mê tít. Không những thế, món ăn này mà được thưởng thức dưới thời tiết lạnh giá của Đà Lạt mùa này thì không còn gì hơn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không 'order' một phần bò hấp sả cho gia đình nào!

 Nếu đã một lần được thưởng thức món ăn này ở Đà Lạt chắc chắn rằng bạn sẽ còn muốn quay trở lại.

Nếu lựa chọn món ăn để lai rai cùng bạn bè thì bò nướng số 7 Đà Lạt là một sự lựa chọn cho du khách. 

Tọa lạc tại số 7 Tô Hiến Thành, Phường 3 Đà Lạt, cách trung tâm không xa. Nếu bạn xuất phát từ trung tâm, hãy đi theo đường Hồ Tùng Mậu dẫn ra đường 3/4 đi thẳng đến đầu đèo Prenn, phía bên tay phải là bến xe Phương Trang, bên hông bến xe là đường Tô Hiến Thành. Đi thẳng vào 500m, quán nằm bên tay phải của bạn. 

Quán thường mở cửa từ 10h sáng đến đêm muộn, nhưng đến càng sớm, ăn càng ngon nhé. Đây cũng là thời điểm thích hợp để du khách thưởng thức món ăn ngon sau một ngày check-in các điểm du lịch Đà Lạt và quây quần cùng bạn bè lai rai buổi tiệc về đêm.


Không gian của quán Bò nướng số 7 được thiết kế rộng, thoáng mát, sức chứa hơn 100 thực khách phù hợp cho việc thưởng thức đồ nướng. 
Món ăn dinh dưỡng, giá cả phải chăng là ưu thế của quán Bò Số 7 Đà Lạt

Ngoài ra quán còn phục vụ internet miễn phí với sóng Wifi cực mạnh, bãi đậu xe rộng rãi, an ninh.

Hotline: 0911977977 - 0974600057

Nào còn chừng chờ gì nữa mà không lưu địa chỉ quán bò nướng này lại để lên kế hoạch cho gia đình thưởng thức?

Thông Tin Đà Lạt



Loading...