Quảng cáo trong nội dung văn bản

Mục sở thị quán gà xào bắp cải phô mai kiểu Hàn ngon nổi tiếng Đà Lạt

Trời lạnh, đi ăn một phần gà cho 2 người cực "khổng lồ", thơm mùi phô mai, cay cay vị gà xào ớt ở Đà Lạt thực sự là một ý tưởng tuyệt vời.

Món gà xào bắp cải phô mai là một trong những món ăn thuộc top những món ăn ngon và hấp dẫn nhất mang hương vị cay đặc trưng của xứ sở kim chi

Nếu là một tín đồ những món ngon Hàn Quốc, thì chắc hẳn bạn cũng biết Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với cơm cuộn, kim chi, tteokbokki mà còn được nhiều người biết đến với những món ăn chế biến từ thịt gà. Món gà xào bắp cải phô mai thuộc top những món ăn ngon và hấp dẫn nhất mang hương vị cay đặc trưng của xứ sở kim chi này.



Những ngày này, tiết trời Đà Lạt lành lạnh khiến nhiều người lại muốn rủ nhau đi ăn món gì đó ấm nóng, cay cay. Nếu đã quán chán với những lựa chọn thông thường như lẩu hay đồ nướng, có lẽ món gà xào bắp cải phô mai kiểu Hàn sẽ là một ý tưởng không tồi.

King Dakgalbi Đà Lạt mới mở nhưng đã nhanh chóng trở thành địa chỉ rất "hot"

King Dakgalbi Đà Lạt mới mở ở 178 Bùi Thị Xuân, P.2, Đà Lạt, hoạt động từ 10h sáng đến 10h tối nhưng đã nhanh chóng trở thành địa chỉ hot “rần rần” hiện nay của phố núi. Khi vừa bước vào quán, cảm nhận là một không gian ngập tràn phong cách Hàn Quốc, từ bàn ghế, cách trang trí cho đến bát đũa đều đặc trưng của người Hàn. 


Không gian quán rộng rãi thoáng đãng.

Thực đơn ở đây chủ yếu là các món ăn chủ đạo như gà xào bắp cải phô mai, gà rán, gà sốt phô mai, gà rút xương phô mai... cùng rất nhiều các món ăn đặc sản của xứ sở kim chi…ngoài ra còn có lẩu bò kiểu Mỹ nữa...nhưng đặc trưng và được nhiều người gọi nhất vẫn là món 'Gà xào bắp cải phô mai.'

Một phần gà cho 2 người được phục vụ khi mang ra đặt trên chảo đá nóng rất to, lúc mang ra còn bốc khói sôi nóng, thơm lừng mùi phô mai. Khi ăn, thực khách dùng thìa gỗ đảo đều để lớp phô mai được quyện đều lấy miếng gà.

Thời tiết Đà Lạt lạnh, ngồi bên nhau nhâm nhi món gà cay cay, nóng hổi, ngập đầy phô mai sẽ là một ý tưởng tuyệt vời


Món gà được làm từ thịt gà lọc xương, cắt miếng vuông vừa miệng rồi chế biến tinh tế với rất nhiều loại gia vị Hàn đặc trưng, cuối cùng là phủ lên trên một lớp phô mai béo ngậy, mềm dẻo. 




Cũng như các nhà hàng Hàn Quốc khác, ở đây thực khách cũng được phục vụ miễn phí các loại salad, panchan, và nước lọc lạnh để đỡ cảm giác ngấy. Tuy nhiên, không vì thế mà đồ khuyến mại lại kém chất lượng.









Thực đơn của quán khá phong phú đủ làm hài lòng nhiều thực khách.

Tuy nhiên, một phần ăn thường lớn và nhiều. Do đó, nếu bạn đi 2 người thì chỉ có thể kịp thưởng thức duy nhất một món đã no bụng. Vậy nên, lời khuyên là hãy đi đông người để ăn được thêm nhiều món gà khác nhau của quán nhé!

Thêm nữa, sau khi ăn xong, bạn có thể sang bên cạnh thưởng thức món Trà Sữa Hoàng Gia Royal Tea ngon nổi tiếng Đà Lạt. Nếu gặp các tín đồ thích sống ảo thì đây là địa chỉ 'ảo tung chảo' cho chị em chụp choẹt.




Không gian bên trong quán Trà Sữa Hoàng Gia khá gần gũi

Hãy checkin fanpage của quán tại đây để cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi nhé!

Thông Tin Đà Lạt

Loading...