Quảng cáo trong nội dung văn bản

Gà lên mâm - món ngon hấp dẫn nhất Đà Lạt chỉ có tại Phố nướng 368

Gà lên mâm là một món ăn ngon với giá thành không quá đắt, rất phù hợp với những bữa ăn sum họp gia đình, gặp mặt bạn bè hay các bữa tiệc họp mặt thân thiết. 






Sử dụng hoàn toàn là gà ta, mang lại hương vị thơm ngon cho món ăn, thịt gà dai và chắc, đem đến cảm giác ngon miệng hơn cho người dùng khi thưởng thức.

Muốn ăn gà lên mâm ở Đà Lạt nên chọn quán nào?

Gà lên mâm là một món ăn rất ngon ở khắp Sài Gòn nhưng ở Đà Lạt thì nó còn khá mới mẻ, chỉ vài quán có bán món này nhưng không phải chỗ nào bán cũng ngon và rẻ như Phố Ẩm Thực 368 Đà Lạt.




Địa chỉ quán là một biệt thự khá rộng nằm trên con đường đẹp nhất Đà Lạt hiện nay.

Ngoài thức ăn ngon và rẻ ra, bia và mồi đều bán giá gốc, thì không gian quán với thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại sẽ tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng trong những buổi sum họp gia đình dưới tiết trời se lạnh của Đà Lạt. 





  Không gian và cách bài trí của quán luôn tạo cho thực khách cảm giác thân thiện và ấm cúng.


Phố ẩm thực 368
Địa chỉ: Số 159 Ngô Quyền - P.6 - Đà Lạt
Thời gian: 14:00 - 22:30 hàng ngày
Hotline: 0987838531
Ăn thả ga, không lo giá, món ăn nhiều, tiếp tận tình...


Với gà lên mâm nhiều món, khách hàng có thể lựa chọn các phần ăn khác nhau phù hợp với số lượng người dùng. Quán có hai phần ăn khác nhau cho khách lựa chọn, phần lớn dành cho 4 người và phần nhỏ dành cho 2 người. 


 Một phần gà hoành tráng 4 người ăn chắc không hết...

Ngoài ra còn có xôi bồ câu siêu ngon, gà nướng lủi Tây Bắc, cá mẹt, nướng ngói các loại, và các món phụ khác như gỏi, cơm, bánh mì…để phục vụ tốt nhất nhu cầu của thực khách.













Những món ăn phụ điển hình của quán giá chỉ từ 59K-89K, ngoài ra còn rất nhiều món ngon khác nữa đang chờ bạn khám phá...

Tại đây cũng trang trí sinh nhật miễn phí cho khách đặt tiệc. Nào chần chờ gì nữa mà không dẫn cả gia đình đến để thưởng thức món ngon có 1-0-2 ở Đà Lạt này?





Hơn nữa, Quán 368 cũng có dịch vụ nấu ăn tại nhà, nhận tất cả các loại tiệc như: tất niên, sinh nhật, cưới hỏi, thôi nôi, liên hoan, hội nghị, đám giỗ, cho thuê bàn ghế chén đĩa.














Một số hình ảnh khách đặt tiệc trọn gói tại quán 368

Thông Tin Đà Lạt

Loading...