Quảng cáo trong nội dung văn bản

“Cười lăn lộn” với bộ ảnh “Yêu Đà Lạt đến ngẩn ngơ” của chàng trai 9x

Đà Lạt luôn là một điểm đến hấp dẫn với giới trẻ bởi nét đặc trưng mộng mơ, yên bình. Và cũng có đôi khi nó lại hô biến khách đường xa “ngơ ngẩn“ trong một album hình cực chất như anh chàng 9x dưới đây.

» Yêu nhau lên Đà Lạt về là chia tay?
» 'Ghen tị' với bộ ảnh cưới bình yên Đà Lạt đẹp đến nao lòng
» Ngỡ ngàng bộ ảnh tại Đà Lạt lãng mạn tựa phim Hàn
» Đẹp ngẩn ngơ ảnh mẹ và con gái trên đồi hoa Dã Quỳ vàng rực
» Tuyệt Tình Cốc "đóng cửa" sau vụ Á hậu Thư Dung chụp ảnh khoe thân phản cảm
» Uyên ương hóa thân thành nghệ sĩ đường phố trong ảnh cưới ở Đà Lạt

Đà Lạt đẹp và mê mẩn du khách với một chút se lạnh trầm buồn vốn có của phố núi, đủ để bạn diện đồ mùa đông, lang thang trên những con đường thơm mùi hoa lá, hay cùng nhau ngồi trong quán cà phê nhỏ xinh rồi ngắm dòng đời chầm chậm trôi, lãng quên hết những muộn phiền toan tính nơi phố thị… Chỉ chừng đó cảnh đẹp Đà Lạt thôi cũng khiến cho du khách yêu thầm và không nỡ rời xa một bước chân nào nữa. Bởi vậy mà ai cũng từng ao ước được đến Đà Lạt một lần chỉ để tận hưởng cái tiết trời nơi đây hay chỉ đơn giản là du lịch cùng người yêu, bạn bè.


Không quá khi nói Đà Lạt chính là một ngân hàng, mà nơi đó không vàng cũng chẳng có gì cao sang mà đơn giản chỉ là chứa hàng ngàn kí ức, rất nhiều kỉ niệm của những kẻ cuồng đi. Có anh chàng kia dẫn người yêu ghé thăm Đà Lạt để cùng nhau hưởng cái tình của thành phố ngàn hoa. Có cô gái, đến Đà Lạt để nhớ về cuộc tình cũ, hay chăng là một cậu thanh niên đi tìm người trong mộng. Ai cũng thích đến Đà Lạt để lưu giữ những kỉ niệm riêng của mình để rồi khi trở về nhà, lại bồi hồi thèm cảm giác sẽ lạnh của cái ngân hàng đặc biệt này.


Thế nhưng giữa hàng ngàn lí do để đến Đà Lạt thì không thể không kể về những con người ghé chân nơi đây chỉ vì mê mẩn vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố sương mù. Giống như chàng trai 9x đang nổi rần rần với bộ ảnh 'Ngẩn ngơ Đà Lạt' vậy đấy. Nếu muốn biết Đà Lạt đẹp đến nhường nào thì cứ ngắm qua bộ ảnh của chàng trai 9x này là sẽ rõ.

Không còn là những bông dã quỳ vàng ruộm như nắng đầy chất tình đây sao? Hóa ra vẻ đẹp rực rỡ này lại khiến chàng trai không kìm lòng được rồi kìa.

Được biết chủ nhân của bộ ảnh “độc” này là anh chàng Nguyễn Linh sinh năm 1993, đang là hướng dẫn viên du lịch. Anh vừa có chuyến đi du lịch cùng người yêu và 2 người bạn vào đầu tháng 11 vừa qua và đã kịp lưu lại cho mình bộ ảnh cực “độc” tại nơi đây. Bộ ảnh ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích và theo dõi của cộng đồng mạng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng chàng trai này bị 'bệnh tương tư Đà Lạt' nữa cơ đấy!


Bộ ảnh ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Đó mới thấy rằng, không cần một album đầu tư, Đà Lạt luôn dành cho bạn nhưng góc hình sống ảo 'đúng với cá tính' (Ảnh chụp màn hình)

Nguyễn Linh cũng chia sẻ thêm vì là một hướng dẫn viên du lịch nên anh đã có dịp đi Đà Lạt dẫn đoàn rất nhiều lần. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên anh dành chút thời gian để tận hưởng chuyến đi này cùng người yêu và bạn của mình, vậy nên anh quyết định thực hiện bộ ảnh này để kỉ niệm. “Quả thật Đà Lạt từ khí hậu, con người, món ăn, đến quan cảnh làm mình thật sự yêu nó đến mất ngẩn ngơ”, anh nói.

Bộ ảnh này anh cũng thực hiện một cách rất ngẫu nhiên, không cầu kỳ mà chỉ bằng một chiếc điện thoại. Nói thêm về bộ ảnh, Linh chia sẻ: “ Mình nghĩ chỉ là chụp chơi facebook thôi, không ngờ sau khi đăng tải lên các group du lịch lại nhận được sự quan tâm, yêu thích của cộng đồng mạng đến như vậy”.


Đố bạn biết đây là đâu của Đà Lạt nào?

Với bộ ảnh chất như nước cất thế này thì bạn đã có cảm hứng 'ghé chơi' Đà Lạt chưa nào? Tầm này Đà Lạt có hoa dã quỳ, đồi cỏ lau hồng, thời tiết se se lạnh và nhiều địa điểm check-in trong sương mù cực kỳ “ảo diệu”. Còn đợi gì nữa mà không cùng bạn bè phá đảo nơi đây nào. Không cần một bộ hình lung linh hay đẹp xuất sắc hơn người, hãy 'đắm say' Đà Lạt theo cách của riêng mình bạn nhé! 

Cùng ngắm thêm một số bức ảnh cực 'chất' của anh chàng này nữa nhé!





Ảnh: FB Nguyễn Linh

Thông Tin Đà Lạt