Quảng cáo trong nội dung văn bản

Những điểm du lịch tuyệt đẹp ở Đức Trọng phải check-in trước khi ghé Đà Lạt

Hẳn ai trong chúng ta cũng đều mơ ước được một lần lạc bước đến miền đất lạ, được khám phá và trải nghiệm những điều kỳ thú ở vùng đất mới khác xa phố thị hoa lệ, nhộn nhịp và sầm uất này. Nếu có dịp đặt chân đến những đồi cỏ hoang sơ ở Đức Trọng - Lâm Đồng thì bạn đã biến ước mơ thành hiện thực rồi đấy!

» Những điểm du lịch tuyệt đẹp ở Bảo Lộc phải check-in trước khi ghé Đà Lạt
» Di Linh: Điểm phượt mới nổi khiến mọi phượt thủ cuồng chân
» LỤC TÌM NGAY những QUÁN NGON Đà Lạt chỉ có DÂN THỔ ĐỊA mới biết - Kỳ 3
» Top những biệt thự Đà Lạt VIEW ĐẸP cho thuê nguyên căn giá rẻ theo ngày - Kỳ 1
» Lưu gấp những homestay CHẤT LỪ nhưng giá CỰC RẺ vừa xuất hiện ở Đà Lạt - Kỳ 2

Trung tâm huyện Đức Trọng cách thành phố Đà Lạt 30 km về phía nam, nằm ở vị trí đầu mối giao thông đường bộ giữa Quốc lộ 20 (Đà Lạt – Thành phố Hồ Chí Minh) và Quốc lộ 27 (Đà Lạt – Ban Mê Thuột), Quốc lộ 20 đi Ninh Thuận – Nha Trang và đường nối Quốc lộ 20 với Quốc lộ 1 ở đoạn Ninh Gia – Bắc Bình (Bình Thuận).



1. Khu phố lồng đèn “đẹp lồng lộn”

Bạn nào muốn chụp choẹt đẹp với lồng đèn đón mùa trung thu thì note lại ngay khu phố lồng đèn “đẹp lồng lộn” này nha!


Một trong những điểm chieck-in trung thu đẹp nhất Lâm Đồng được nhiều bạn trẻ yêu thích chính là Phố lồng đèn ở Đức Trọng.



2. Hấp dẫn món Gà Nướng Cơm Lam Nhắm Giảng

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Liên Nghĩa - Đức Trọng - Lâm Đồng chỉ cách sân bay Liên Khương 2km, nhà hàng Nhắm Giảng là nơi  duy nhất của tỉnh Lâm Đồng hội tụ toàn bộ ẩm thực đặc trưng dân tộc Thái, đặc biệt món GÀ NƯỚNG CƠM LAM 'thần thánh' khiến thực khách ăn một lần nhớ trọn đời.


Đối với những 'tín đồ' mê món GÀ NƯỚNG CƠM LAM, trên đường đi Đà Lạt thì hãy dẫn gia đình đến đây để thưởng thức nhé, ngoài ra còn những món ăn cực ngon và độc đáo của dân tộc Thái mà không cần phải lên miền núi Tây Bắc đâu, vì nó chỉ cách sân bay Liên Khương 5' thôi các bạn nhé!


Chắc chắn một điều các bạn sẽ không bao giờ hối hận, ngược lại còn 'note' vào sổ tay ăn uống Lâm Đồng nữa đấy.


3. Tham quan miễn phí vườn lan rừng quý

Lúc đầu, vì yêu thích màu sắc và mùi hương của lan rừng nên chỉ trồng chơi để ngắm nhưng sau đó, nhận thấy hoa lan có giá trị kinh tế, được nhiều người chơi hoa “săn” lùng nên anh Trần Văn Vinh quyết định khởi nghiệp trồng lan. Từ niềm đam mê, mỗi tháng anh kiếm hàng trăm triệu từ việc trồng lan rừng.


Vườn lan rộng hàng trăm m2 với hàng nghìn giò lan đủ chủng loại treo ngay ngắn, với tường bao, mái lợp chắc chắn.Trong số đó phải kể đến những giò lan đột biến tự nhiên có màu sắc và hình dáng độc lạ, có giá trị gấp hàng trăm lần so với loại lan bình thường.



4. Checkin Nam Thiên Đệ Nhất Thác

Thác Pongour còn được mệnh danh là Nam Thiên đệ nhất thác, tọa lạc tại xã Tân Hội, huyện Đức Trọng cách trung tâm thành phố Đà Lạt 50 km về hướng nam trên quốc lộ 2. Hiện thác còn không quá nhiều nước do làm thủy điện, nhưng với dòng chảy bậc thềm rộng lớn vẫn tạo thành khung cảnh độc đáo. Khu thung lũng hạ lưu của thác cũng là địa điểm thích hợp cho cắm trại và nghỉ dưỡng.


Thác Pongour cao khoảng 50m, và chia thành 7 tầng thác đổ, nhìn từ xa như mái tóc của một người phụ nữ tuyệt đẹp. Những tảng đó to, trên những tầng thác làm cho dòng nước tung bọt trắng xóa.



5. Đồi cỏ hồng thơ mộng giữa rừng hoa dã quỳ

Nằm kế bên đoạn đường hoa dã quỳ trên đường vào thác Pongour, đồi cỏ lau hồng năm nay chưa đông khách, nên khung cảnh phơi trong gió đông thật thơ mộng.


Đồi cỏ lau hồng thuộc thôn Tân Bình, xã Tân Thành, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Để đến đây, bạn tìm hướng chạy vào khu vực thác Pongour, khi còn cách thác 2 km là thấy đồi cỏ lau hồng bên tay trái.


Nơi đây có khung cảnh rất đẹp. Một bên là đồng cỏ xen lẫn các khóm dã quỳ, một bên là nương ngô (bắp), những ao nước, xa xa những ngọn đồi chạy dài tít tắp, dưới con đường nhựa dã quỳ vàng nhuộm. Tất cả tạo nên những mảng màu sắc rực rỡ, thật hữu tình.


6. Thác Bảo Đại - Một kiệt tác thiên nhiên bị lãng quên

Thác Bảo Đại nằm ẩn mình trong khu rừng hoang dã tọa lạc tại xã Tà In huyện Đức Trọng nên không nhiều du khách biết đến thác nước kỳ vĩ này.


Ẩn mình giữa núi rừng Tà In thanh vắng là một thác nước cao hùng vĩ là thác Jraiblian hay thác Bảo Đại. Thác có một vẻ đẹp vừa huyền bí vừa mơ màng. Ai đã một lần đi qua chắc khó quên những ấn tượng về dòng thác cũng như vẻ đẹp hoang dã của nó giữa núi rừng hùng vĩ, hứa hẹn một tiềm năng du lịch đầy triển vọng.



>> Link review chi tiết: http://www.thongtindalat24h.com/2016/08/thac-bao-dai-da-lat.html

7. Biệt phủ Trúc Lâm Viên - nơi săn mây giữa đại ngàn

Nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 15km, trên đường cao tốc Liên Khương – Đà Lạt, khu du lịch Trúc Lâm Viên – Trần Lê Gia Trang đang là một điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách với khung cảnh nên thơ và thiên nhiên kỳ vỹ.


Nhẹ bước vào cõi thiền mênh mông của Thất Tuệ Hiền, du khách sẽ thấy lòng mình lắng đọng lại sau những ồn ào lo toan của cuộc sống thành thị. Từ trên đỉnh cao của đồi vọng cảnh du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh khu du lịch như bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc, một bức tranh thủy mạc hài hòa để cảm nhận được tâm huyết của những nghệ nhân đã làm nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp này.


>> Link review chi tiết: http://www.thongtindalat24h.com/2016/08/tran-le-gia-trang-da-lat.html


8. Tà Năng - Phan Dũng mùa cỏ cháy đẹp lạ kỳ khiến phượt thủ 'cuồng chân'

Tà Năng - Phan Dũng được đánh giá là một trong những cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam, thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê “xê dịch”. Đây là kiểu du lịch “chậm”, là các chuyến đi bộ đường rừng, băng sa mạc, qua đèo, lội suối, vượt thác các kiểu mà chính người đi du lịch sẽ tự trải nghiệm sâu sắc và cảm nhận nhiều hơn với nơi họ đi qua.


Địa điểm “tập kết” đầu tiên là chợ Đà Loan thuộc thôn Ma Kir – nơi bìa rừng để bạn bắt đầu hành trình chinh phục cung Tà Năng – Phan Dũng đi bộ xuyên qua ba tỉnh Lâm Đồng - Ninh Thuận - Bình Thuận với tổng chiều dài khoảng 55km.


Mùa cỏ cháy, vạt nắng còn oi oi trên lối mòn trong những khu rừng, mấy ngọn đồi trọc lóc cười trừ với các trekker, những hàng cây già thẳng tắp đứng trơ trọi lá, và những giọt mồ hôi rớt sau lớp áo dày. Nhưng đừng lo, vì cung đường trek này đẹp đến quên mệt và tiếng cười nói của những người bạn đồng hành sẽ tiếp thêm động lực để chúng ta chiến thắng bản thân chinh phục thiên nhiên kỳ phú.


>> Link review chi tiết: http://www.thongtindalat24h.com/2018/06/ta-nang-phan-dung-mua-co-chay-dep-la-ky-khien-phuot-thu-cuong-chan.html


9. 'Lạc trôi' ở phim trường cổ trang Bến Xuân 2

Với Phong cảnh thiên nhiên bao quang bởi sông Đại ninh và những ngọn đồi tre xanh mát, và cách Đà Lạt không xa, khu du lịch bến Xuân 2  được giới trẻ nhắc đến là nơi cho ra những bức ảnh như phim cổ trang cực đẹp.


Nằm giữa vùng đất sương mù của xứ sở cao nguyên đầy gió lạnh, khu du lịch Bến Xuân 2 được ví như nàng tiên kiều diễm mang nhiều nét đẹp huyền bí đầy mê hoặc với những ai thích khám phá.



Nằm ở ngoại ô Đà Lạt, trong khu vực Nam đô thị Đà lạt, KDL được các bạn trẻ mệnh danh là " Thiên đường cổ trang" đẹp chẳng kém các phim trường.


Thông Tin Đà Lạt
Loading...