Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đà Lạt: Du khách 'truy lùng' homestay view thung lũng mây trong phim Lâu Đài Tình Ái

Bạn có muốn thức giấc với khung cảnh mây bay đầy phòng trước cửa sổ, phóng tầm mắt trải dài xuống những hàng ruộng bậc thang uốn lượn, ngồi nhâm nhi ly cả phê buổi sáng lắng nghe tiếng chim hót líu lo dưới thung lũng hoa Mai Anh Đào, và hít thở bầu không khí quang đãng trong lành của phố núi Đà Lạt? Nếu vậy An Hương Villa chính là biệt thự lý tưởng mà bạn nên chọn.







Là một trong những biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp nhất Đà Lạt, An Hương Villa hướng thung lũng hoa Mai Anh Đào được thiết kế sang trọng chuẩn 3 sao, gần gũi với thiên nhiên dựa trên 3 nguyên liệu chính là đá, gỗ và kính, nội thất theo tiêu chuẩn châu Âu, tuy vậy nhưng giá không quá cao.





Mặt trước biệt thự là 2 tầng


Nhưng mặt sau là 4 tầng, view hướng về thung lũng mây cực đẹp

Lối xuống sân BBQ







Chủ nhân dành một khoảng sân khá rộng để du khách quây quần nướng BBQ

Tọa lạc tại 131 Hoàng Hoa Thám, P.10, Tp. Đà Lạt, An Hương Villa sẽ mang lại cho bạn sự tiện lợi di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng của Đà Lạt như Dinh 1, Chùa Sư Nữ Linh Phong, Chùa Ve Chai, Ga Đà Lạt, Trường CĐSP Đà Lạt, hãng xe Thành Bưởi, F Cánh Đồng Hoa...và cùng nhiều điểm ăn uống nổi tiếng khác như Khu Bắn Cung, Secret Bar, những quán cháo nổi tiếng, quán bánh canh cá lóc lên sóng truyền hình Lâm Đồng...








Cứ mỗi ngóc ngách của biệt thự là một góc sống ảo với hoa toàn là hoa



An Hương Villa là một biệt thự 4 tầng gồm 9 phòng ngủ, bếp, toilet, và phòng khách cùng không gian của phòng ngủ VIP sẽ khơi dậy những cảm xúc lãng mạn của lứa đôi. Chiếc lò sưởi được thết kế khéo léo sẽ đem lại cho gia đình bạn những cảm xúc mới lạ.


'Lâu Đài Tình Ái' - Nơi Hoài Linh, Chí Tài thủ vai chính









Từ cửa sổ, phóng thẳng tầm mắt ra xa, nào là hoa Mai Anh Đào, nào là mây trôi lãng đãng

Những căn phòng ở An Hương Villa được thiết kế khá lớn tạo cảm giác thoải mái sinh hoạt cho du khách. Trong 9 phòng này thì có 3 phòng đôi lớn có thể ở 6-8 người/phòng (bao gồm trẻ em), giá 800K/phòng, 6 phòng đơn lớn có thể ở 4 người/phòng, giá 500K/phòng (bao gồm trẻ em). Mỗi phòng đều có toilet riêng, có cửa sổ hướng ra thung lũng hoa Mai Anh Đào tuyệt đẹp.









Phòng ốc ở đây khá xinh, mỗi phòng có mang một thiết kế riêng tạo cảm giác 'lạ lẫm'cho du khách


Mỗi phòng đều có Toilets riêng và được trang bị 'tận răng' với thiết bị hiện đại



Đặc biệt An Hương Villa còn thiết kế lối đi riêng dành cho những người tàn tật đang dùng xe lăn do vậy du khách cảm thấy khá tiện lợi khi chọn nơi này làm chỗ nghỉ chân cho cả gia đình mà không phải lo lắng cho người thân bị tàn tật. 

Ngoài ra, An Hương Villa cũng bố trí riêng một phòng Karaoke lớn miễn phí dành riêng cho du khách nào mê ca hát, giải trí khi đêm về.  


Phòng Karaoke để du khách trổ tài ca hát 

Điều thú vị mà hầu hết du khách muốn checkin An Hương Villa ở chỗ chính Villa này được chọn làm bối cảnh quay toàn bộ phim Lâu Đài Tình Ái, trong đó Hoài Linh, Chí Tài, và ca sĩ Phi Nhung thủ vai chính khá dí dỏm.


Nào, còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch cho gia đình nghĩ dưỡng tại Villa tuyệt đẹp và nổi tiếng này nhỉ? Hãy lưu lại để khi cần là book ngay mà không phải lo chặt chém các bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 131 Hoàng Hoa Thám, P. 10, Tp. Đà Lạt
- Hotline: 0906970297 - 02633529898
- Bạn cũng có thể đặt phòng qua Facebook của chủ Villa tại: https://www.facebook.com/anhuong.villa.92
- Bãi đậu xe hơi rộng rãi, wifi cực mạnh, view cực đẹp.
- Giá thuê: Giá khách lẻ như đã nói ở trên. An Hương Villa cũng cho khách thuê nguyên căn ở được 30 người, giá 6 triệu. Nếu khách ở hơn hoặc dưới 30 người thì có thể thương lượng. Miễn phí cho trẻ em dưới 6t.
- Có không gian nướng BBQ và bếp nấu ăn cho khách có nhu cầu.
- Có dịch vụ giặt, sấy, ủi (có tính phí) phục vụ cho du khách có nhu cầu.
- Khu vực yên tĩnh, an ninh, chủ nhiệt tình, dễ thương.

Thông Tin Đà Lạt