Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đà Lạt: Căn hộ xinh xắn cho thuê chỉ 1 triệu/ngày được du khách đồng loạt 'truy lùng'

Đến Đà Lạt, ngoài nhu cầu hưởng thụ không khí mát mẻ, ăn uống, vui chơi  giải trí thì nhu cầu về chỗ nghỉ ngơi cũng không kém phần quan trọng. Với những du khách đi du lịch dạng gia đình thì để tìm chỗ nghỉ ngơi ưng ý lại càng khó hơn.




» Top những QUÁN ĂN ĐÊM tuyệt ngon không nỡ bỏ khi checkin Đà Lạt - Kỳ 2



Nắm bắt được điều đó, hôm nay Thông Tin Đà Lạt sẽ review đến các bạn một chỗ nghỉ cực kì xinh xắn nhưng giá siêu rẻ dành cho du khách đi theo nhóm hoặc gia đình. Đó chính là căn hộ 32 Đào Duy Từ.

Bên ngoài chung cư 32 Đào Duy Từ

Tọa lạc trên trục đường chính cách trung tâm thành phố 5', căn hộ xinh xắn này nằm ở tầng 3 trong khu chung cư mới toanh có thang máy được gọi là Nhà 32 Đào Duy Từ, P.4, Đà Lạt. Bao quanh là những con đường sầm uất với các quán ăn ngon, nhà hàng nổi tiếng, nhà thờ Con Gà, ngân hàng, viện Pasteur, trung tâm hành chính tỉnh Lâm Đồng nên rất tiện đi lại.

Đường Đào Duy Từ dẫn vào căn hộ khá sầm uất nên rất tiện lợi cho du khách sinh hoạt.



Chỉ cần bỏ ra 1 triệu/ngày là gia đình bạn có thể sinh hoạt thoải mái tại căn hộ với diện tích 70m2 này mỗi khi đến với phố núi ngàn thông reo. Không gian căn hộ tại đây vô cùng thoáng mát, sạch sẽ, yên tĩnh, balcony có view thoáng đãng tha hồ hít khở không khí trong lành của phố núi, có bảo vệ 24/24, lại nằm trong khu dân cư Đào Duy Từ khá an ninh, được trang bị hệ thống nội thất đầy đủ.


Balcony, nơi dành cho những tâm hồn lãng mạn thích thả hồn theo gió Đà Lạt.

Căn hộ bao gồm 2 phòng ngủ (phòng lớn diện tích 40m2, có toilet riêng, phòng nhỏ 25m2), 2 toilet tiện việc sinh hoạt cho gia đình.




Phòng ngủ với những gam màu sáng và nền gỗ tạo cảm giác ấm cúng cho mỗi giấc ngủ của bạn.

Nội thất bên trong căn hộ được trang bị khá đầy đủ bao gồm đồ dùng nhà bếp như bếp ga, tủ lạnh, nồi cơm điện, ấm, chén bát...nói chung đầy đủ dụng cụ phục vụ ăn uống cho gia đình để tiết kiệm chi phí du lịch. 



Khu vực phòng khách có TV màn hình tinh thể lỏng, bàn làm việc, và ghế sofa hết sức êm ái để du khách thư giãn sau một ngày tham quan . 


 Nhà bếp được trang bị 'tận răng' để đón chờ những đầu bếp gia đình


Phòng khách rộng rãi, khang trang là chỗ nghỉ chân lí tưởng sau mỗi lần tham quan về.

Trong phòng tắm được trang bị máy nước nóng hiện đại, máy sấy tóc, dép...Ngoài ra, chủ nhân còn trang bị bàn ủi và bộ bàn để ủi nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu giặt ủi của bạn. Tùy theo yêu cầu, chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách thêm hai giường phụ, số lượng có thể 6 đến 8 người trong căn hộ 2 phòng ngủ – một lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có trẻ em.




Restroom với trang thiết bị hiện đại luôn trong tình trạng sạch sẽ.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 32 Đào Duy Từ, P. 4, Đà Lạt.
- Điện thoại: 0989 70 65 75  -  0903 04 05 83
- Giá ngày thường 1 triệu/ngày, 8 triệu/tháng nếu du khách có nhu cầu thuê tháng.
- Sức chứa 6-8 người.
- Wifi cực mạnh.
- Bãi đậu xe hơi, xe máy rộng rãi, an ninh.



- Theo dõi Page Thông Tin Ðà Lạt trên Instagram tại đây: https://www.instagram.com/thongtindalat49/ nhé cả nhà.
- Search Thông Tin Ðà Lạt (Logo màu xanh lá cây) -> Click Theo Dõi -> Click Xem trước.
- Chia sẻ hình ảnh, video clip về các chuyến đi Ðà Lạt, kinh nghiệm du lịch, giao lưu & giải đáp thắc mắc tại Thông Tin Ðà Lạt Group nhé: https://www.facebook.com/groups/thongtindalat49.
- Toàn bộ thông tin ăn uống, ngủ nghỉ, tham quan uy tín đã được REVIEW, kinh nghiệm du lịch được post tại đây: http://www.thongtindalat24h.com
- Nếu cần hỗ trợ thêm hay sợ chặt chém, bạn có thể inbox 2 fanpages: fb.com/thongtindalat49, fb.com/dalatphosuongmu49, đội ngũ Admin sẽ hỗ trợ 24/7 nhé!



Thông Tin Đà Lạt