Quảng cáo trong nội dung văn bản

Xuất hiện quán Beer Craft đầu tiên Đà Lạt kèm món cá Tầm đặc sản 'níu chân' du khách

Không gian của những quán bar, pub, hay lounge chơi nhạc nhẹ thường là sự lựa chọn lí tưởng dành cho những ai thích trải nghiệm không gian trống trãi buồn hiu hắt giữa phố núi sương mù Đà Lạt về đêm hiện nay.




» Vi vu Đà Lạt, ăn chơi đủ chỗ, full lịch trình 4 ngày 3 đêm chỉ 2tr8
» Lưu gấp những homestay CHẤT LỪ nhưng giá CỰC RẺ vừa xuất hiện ở Đà Lạt - Kỳ 1
» Lưu gấp những homestay CHẤT LỪ nhưng giá CỰC RẺ vừa xuất hiện ở Đà Lạt - Kỳ 2

Nếu bạn là người sành bia và đam mê ẩm thực Cá Tầm đặc sản Đà Lạt thì chắc chắn rằng bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức tất cả các loại bia tươi tại Dalat Beer Craft số 3 Lê Quý Đôn, Đà Lạt (đối diện hãng xe Phương Trang), chỉ cách trung tâm thành phố 5' đi xe. Dalat Beer Craft này được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển với không gian mở kèm tiếng nhạc du dương mang lại cảm giác nhẹ nhàng nên rất được nhiều du khách lựa chọn để vừa ăn uống vừa hưởng khí trời mát mẻ của phố núi khi đến với thành phố hoa xinh đẹp.




Không gian quán khá rộng rãi và ấm cúng

Sau 8 tiếng ngồi văn phòng, chắc chắn một ly beer đúng chất  kèm một món ăn nhẹ bên tiếng nhạc xập xình nhưng không quá phô trương sẽ là sự khởi đầu tuyệt vời cho một buổi tối vui vẻ cùng những người bạn thân thiết. Nếu bạn đã quá chán nản và mệt mỏi với những câu lạc bộ đêm vì chúng thực sự ồn ào và sô bồ thì hãy thử đến với Dalat Beer Craft để được thư giãn và thưởng thức những món ăn nhẹ cùng những ly bia tươi đúng nghĩa. Và bạn sẽ thấy chẳng còn gì vui hơn trên thế giới này bằng một “Đà Lạt by night”. Thật đấy!












Không gian mở, nơi bạn đưa gia đình đến thưởng thức bia, món ngon, và hít khí trời mát mẻ

Bia tươi ở đây khá đặc biệt vì lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Lạt, và chắc chắn bạn sẽ không tìm được địa chỉ thứ 2 trên mảnh đất sương mù này. Ở đây có một châm ngôn thế này: "Quán luôn thách thức du khách và dân địa phương đến thưởng thức", bởi quán có rất nhiều loại bia đặc biệt với từng mùi khác nhau phù hợp với 'gu' mỗi thực khách, nhẹ nhất là 4 độ, nặng nhất là 9 độ cực ngon, đố ai dám uống 9 độ đấy!. Bia ở quán hoàn toàn không có chất bảo quản, do vậy bạn có thể uống 'tẹt ga' mà không lo độc hại.




Nơi để quý khách tự chọn loại bia phù hợp cho mình

Ngoài thức uống đặc biệt trên, DaLat Beer Craft còn sở hữu món cá Tầm nướng, đây là món đặc sản của Đà Lạt được nuôi tại hồ chính chủ nên đảm bảo cá rất tươi. Dưới bàn tay chế biến điêu luyện của đầu bếp 5 sao theo phong cách Âu sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn cực ngon chắc chắn không cưỡng lại được nhưng giá lại vô cùng bình dân.

Bên cạnh cá Tầm nướng siêu ngon, DaLat Beer Craft còn có thực đơn khá phong phú cho quý khách lựa chọn như: sườn cừu, salad, ếch…cùng hàng loạt món ăn khác đa dạng, tròn vị, bài trí đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến thực khách xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.



















 Nhìn thực đơn ăn vặt này, đố ai cưỡng lại được

Đến với Dalat Beer Craft, quý khách không những được uống bia và thưởng thức các món ngon với giá cả bình dân, nhân viên tận tình, chu đáo mà còn có các 'game show' cho các nhóm bạn cháy hết mình với 'mini cup beer'.

Lúc nào cũng có 'game show' có thưởng rất thú vị

Bạn thích uống bia? Bạn đã chán dần những loại bia quen thuộc? Bạn đang tìm kiếm một không gian “uống” đúng nghĩa tại phố núi này? DaLat Beer Craft ra đời để dành cho bạn. Đây là không gian hiện đại pha chút cổ điển giữa lòng Đà Lạt phố sương mù nhằm phục vụ việc thưởng thức bia đúng điệu với hàng trăm dòng bia đủ cấp độ nặng nhẹ nhập khẩu từ châu Âu và châu Mỹ thách thức tất cả dân sành bia đến thưởng thức.


Với ý tưởng tạo ra một địa chỉ quen thuộc của giới mộ điệu món đồ uống toàn cầu này, DaLat Beer Craft hy vọng rằng không chỉ các quý ông mà phái nữ cũng sẽ yêu thích những trải nghiệm có được tại đây. Nào, chần chờ gì mà không lập team đến đây checkin nhỉ?

Thông tin thêm về DaLat Beer Craft:

- Địa chỉ: Số 3 Lê Quý Đôn (đối diện hãng xe Phương Trang), ngay vòng xoay 3/2. Gần quán Lẩu mực khổng lồ nổi tiếng Khap Bun Kha, quán Bánh mì xíu mại nổi tiếng số 4 Trần Nhật Duật, Salon tóc Đẹp nổi tiếng Đà Lạt.
- Hotline: 0985 65 65 33 (Mr. Thịnh) để đặt bàn.
- Muốn biết thêm chi tiết, hãy vô fanpage quán nhé: https://www.facebook.com/dalatbeercraft/
- Giờ hoạt động: 4:00h chiều đến 11:00h đêm.
- Bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn.
Thông Tin Đà Lạt