Quảng cáo trong nội dung văn bản

Phát hiện khách sạn "đẹp chuẩn 5 sao” giá chỉ từ 200K/người giữa phố núi Đà Lạt

Đúng với mệnh danh "Vương quốc nghỉ dưỡng" của Việt Nam, Đà Lạt luôn làm mới mình với những điểm lưu trú đẹp đến khó cưỡng. Và mới đây nhất, cái tên Adora Hotel chính thức khiến giới trẻ muốn tăng tốc check-in Đà Lạt.

Tọa lạc tại 63 Trần Lê, P4, Đà Lạt - Adora Hotel khiến bạn nghĩ ngay đến những ngôi nhà biệt thự trên cao ở xứ Hàn với vườn hoa lớn, những con đường đá sỏi, và view đổ về thành phố tươi đẹp phía trước.



Adora Hotel cũng nằm trên con đường huyết mạch của thành phố dẫn ra trung tâm chỉ 5' lái xe, bao quanh là những quán ăn và cà phê nổi tiếng Đà Lạt, những địa danh nổi tiếng như nhà thờ Con gà, thác CamLy...




Adora Hotel được thiết kế như một Coffee Bar sang trọng tạo cảm giác thảnh thơi cho du khách

Không chỉ đón không khí mát lạnh từ bên ngoài qua những cánh cửa sổ lộng gió, mà những căn phòng ấm cúng, sang trọng bên trong cũng khiến bạn phải trầm trồ. Với tone màu trắng tinh khôi, thêm vào đó hương sắc của cỏ cây khiến bạn phải mê mẩn không muốn rời xa nơi này. 








Nơi gia đình bạn quây quần bên mâm cơm, buổi tiệc nhỏ

Adora Hotel là một khách sạn 5 tầng nằm trên đồi cao, bao quanh là những cánh cửa sổ luôn 'chực chờ' đón gió mát Đà Lạt vào phòng 'chủ nhân' của nó. Ở đây có nhiều loại phòng cho khách lựa chọn, chẳng hạn như phòng đơn 400-500K/2 người + bé, phòng đôi 700-800K/4 người. Phòng gia đình 1tr2/5 người bao gồm 2 phòng đôi, có bồn tắm riêng. Mỗi phòng đều có toilet riêng luôn trong tình trạng sạch sẽ và trang trí đẹp.








Sàn gỗ tạo cảm giác ấm cúng cho du khách nghỉ ngơi

 Tone màu trắng chủ đạo luôn tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhõm và an lành





Phòng gia đình khá rộng rãi đủ để trẻ em nô đùa, sinh hoạt mang lại sự đoàn kết gia đình

Bạn sẽ trải qua những giây phút thanh thản đúng nghĩa vào mỗi sáng với tách cà phê Cao Nguyên nóng hổi, vừa đọc sách vừa thả hồn qua những cánh cửa sổ trong không gian thơ mộng phố núi. Đôi khi những cảm giác khó tả này khiến cho bạn muốn 'ngồi lì' trong phòng mà không muốn đi đâu khám phá Đà Lạt nữa bởi cảm giác này bạn chỉ được thưởng thức tại chỗ mà sẽ không bao giờ 'ship' về thành phố của bạn được.













Mỗi ngóc ngách của Adora Hotel luôn được trang trí vô cùng tỉ mỉ và lãng mạn

Adora Hotel được giới trẻ đánh giá khách sạn chuẩn 5 sao, phòng ốc cực kỳ sạch sẽ, khung cảnh vô cùng lãng mạn, nhưng trên hết giá cả siêu rẻ so với những gì bạn nhận được





Toilet luôn trong tình trạng mới mẻ, sạch sẽ

Ở đây cũng có thang máy cho quý khách di chuyển đồ nặng

Quá đẹp, quá rẻ, quá thơ mộng đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không 'note' ngay địa chỉ của Adora Hotel để cùng 'chiến hữu' khám phá thành phố ngàn hoa đẹp nhất Việt Nam luôn nào! 


Thông tin thêm về Adora Hotel

- Hotline: 0908 613 643 - 0263 381 0009
- Bạn cũng có thể đặt phòng qua Fanpage: Adora Hotel Đà Lạt
- Bãi đỗ xe rộng rãi, an ninh.
- Nhân viên tận tâm, nhiệt tình, thân thiện, dễ thương.
- Đặc biệt: Giờ checkin - checkout linh động, không nhất thiết phải đúng 12h, vì chủ rất dễ thương nhé!
Thông Tin Đà Lạt