Quảng cáo trong nội dung văn bản

3 cầu thang 'sống ảo' ở Đà Lạt hễ đứng vào là có ảnh đẹp nghìn likes

Đà Lạt là một trong những địa điểm trốn nắng khá được yêu thích trong những ngày hè. Nếu đã check in mòn hết tất cả các địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt thì bạn nên bổ sung thêm cho mình thêm những “tân binh” sống ảo mới toanh ở xứ sở ngàn hoa này.

» Bắt kịp 'hot trend' THÁNG NĂM RỰC RỠ tại những con dốc sống ảo ở Đà Lạt

1. Cầu thang '7 sắc cầu vồng' tại trường THPT Hùng Vương

Dưới ánh nắng rực rỡ của Lâm Đồng, cầu thang hiện lên như những ”nấc thang lên thiên đường”, và cứ đứng vào là ”auto” có ngay ảnh đẹp.


Khi trường bạn có cầu thang rất đẹp và bạn đang muốn phạt lao động cấm túc học sinh nhưng chưa nghĩ ra cách nào thật hay và ý nghĩa? Có lẽ các trường cấp 3 nên học hỏi trường THPT Hùng Vương (Đơn Dương, Lâm Đồng) dưới đây. Học sinh bị phạt lao động sẽ sơn bảy sắc cầu vồng lên các bậc cầu thang, và vô tình, học sinh trường này đã có nơi check in sống ảo cực chất!


”Quả là một cách phạt lao động sáng tạo. Như thế này thì học sinh bị phạt cũng cảm thấy hứng thú hơn”, ”Ôi giồi ôi, cầu thang đẹp thế. Như này thì chụp cả ngày không biết chán!” là một vài comment của cư dân mạng. Hiện tại, trên các diễn đàn, học sinh Lâm Đồng đang rất hào hứng với ”tác phẩm” này, hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành địa điểm chụp ảnh yêu thích của học sinh.


2. Cầu thang hoa hồng trong Thung Lũng Tình Yêu

Đà Lạt đúng là thiên đường du lịch nha, cứ mỗi lần ghé thăm là có cái mới. Thung lũng Tình Yêu đã rất nổi tiếng với cảnh đẹp trữ tình, nay có cả bậc thang hoa hồng cho các anh tỏ tình lãng mạn nữa nè, đảm bảo các nàng sẽ thích mê cho coi.




Thay vì phải nhìn những bậc thang màu xi măng tẻ nhạt, bạn sẽ được nhìn ngắm “thảm hoa hồng” ngay dưới chân. Nào là hồng đỏ, tím trắng, và hồng xanh, các chế tha hồ tạo dáng chụp choẹt, dư hình sống ảo cả năm luôn nhé.



3. Cầu thang '7 sắc cầu vồng' trong Dinh Bảo Đại (Dinh 1)

Không chỉ sở hữu những kiến trúc đẹp mang dấu ấn thời Pháp, mà Dinh 1 Đà Lạt - King Palace còn mê mẩn du khách bởi con đường xanh mát, những chiếc ghế sắt đậm phong cách những con phố Paris, hay những cầu thang 7 màu sống ảo khiến du khách 'cuồng chân'.


Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 4km, Dinh 1 tọa lạc giữa rừng thông trên đường Trần Quang Diệu (TP. Đà Lạt), với diện tích hơn 18ha, trên một ngọn đồi thơ mộng cao 1,550m, được một triệu phú người Pháp xây dựng vào năm 1929. Sau đó, vua Bảo Đại mua lại, sửa sang toàn bộ để làm tổng hành dinh và nơi làm việc của các quan chức “Hoàng triều cương thổ”.


Thông Tin Đà Lạt