Quảng cáo trong nội dung văn bản

Phát hiện "ỐC ĐẢO DUBAI" đẹp đứng hình sát vách Đà Lạt

Háo hức lắm, một "Dubai Việt Nam" trắng muốt giữa lòng núi rừng Tây Nguyên đã chính thức mở cửa

Một đất nước xa hoa lộng lẫy là Dubai chính thức hóa kiếp trong khu sinh thái thơ mộng - M'Đrăk giữa núi rừng Tây Nguyên. Một Dubai Việt Nam đã chính thức mở cửa chào đón quý khách từ năm 2018.



Dubai được biết đến là một thành phố xa hoa lộng lẫy nổi tiếng thu hút khách du lịch trên toàn thế giới. Hơn thế, được chiêm ngưỡng thành phố xinh đẹp này qua những khoảnh khắc selfie check in của Sao Việt khi tới đây lại càng làm kích thích trí tò mò của người nhìn. Vì vậy, được tới Dubai thăm quan là điều mơ ước của nhiều người trong chúng ta. 




Thay vì phải chờ đợi "mất ăn mất ngủ" với ước mơ của mình thì từ nay chúng ta có thể thỏa thích ngắm Dubai trong lòng vùng đất Tây Nguyên của đất nước Việt Nam.

Vào giữa năm 2016, dân tình đã được một phen "sốt xình xịch" với các bức hình "thả thính" của những người đẹp Việt Nam ở một vùng đất yên bình với cát trắng xóa, những tảng đá lớn,... thiên nhiên hoang sơ, đẹp lạ kì với cái tên "Dubai" trên đất Việt. Sau những tháng năm dài xây dựng, ẩn số về địa danh thơ mộng giữa núi rừng một lần nữa "nóng" lên trước toàn cộng đồng mạng. Khi những ngày cuối năm 2017 vừa qua, các tín đồ xê dịch liên tục truyền tay nhau những thông tin, hình ảnh đẹp đến nào lòng của một khu sinh thái mang tên M'Đrăk giữa mảnh đất Tây Nguyên đại ngàn.




Miền đất được mệnh danh là Dubai Việt Nam thực chất là một khu sinh thái - nghỉ dưỡng được xây dựng trên phiên bản đất nước Dubai thu nhỏ giữa lòng Việt. Khu du lịch - sinh thái nghỉ dưỡng này có tên M'Đrăk, nằm sát chân núi Krông Á, cách trung tâm TP. Buôn Mê Thuột ( Đak Lak) khoảng 90 km về hướng Đăk Lăk đi Nha Trang.



M'Đrăk có tổng diện tích lên đến 800ha với nhiều khu nghỉ dưỡng, nhà sàn, trang trại ngựa, heo… Nơi đây được ví như thiên đường Đất Việt với cảnh quan thơ mộng, mang đậm sắc thái của núi rừng Tây Nguyên. Giữa vùng đất đỏ bazan ấy xuất hiện một bãi cát dài trắng tinh, tiếp đến là biển hồ trong xanh và không thể thiếu điểm nhấn là những tảng đá to ven bờ, xen kẽ dãy đồi núi trập trùng, kèm sự xuất hiện của những chiếc siêu xe vô cùng thú vị.




Hoang mạc Việt còn là nơi cư trú của nhiều loài động vật hoang dã, trong đó có những con ngựa. Đây là những giống ngựa nổi tiếng ở châu Âu và Ả-Rập, đã được thuần hóa và thích nghi với vùng núi rừng M’Đrăk.



Không chỉ là chốn nghỉ ngơi, say đắm giữa cuộc đời. Không thể phủ nhận việc ra đời của những tấm hình "có một không hai" ở đây. Còn chần chừ gì nữa các bạn tôi ơi, triển gấp ngay kế hoạch ăn chơi tơi bời giữa thiên đường Tây Nguyên - Dubai Việt đi thôi.

Ảnh: NVCC, Việt Flycam
Theo we25.vn