Quảng cáo trong nội dung văn bản

Xuất hiện homestay căn nhà gỗ Đà Lạt khiến ai cũng muốn XIN MỘT VÉ TUỔI THƠ

Chỉ cách Vườn hoa thành phố Đà Lạt tầm 6 phút đi bộ, Woody Apartment (W.A) là một trong những homestay sở hữu chất hoài cổ, mang nét độc đáo của Đà Lạt xưa. Đó là một căn nhà gỗ không quá xa trung tâm, nơi có vườn rau nhà kính xung quanh, cả nét yên bình cho những ai muốn thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi với cuộc sống bon chen phố thị. Với khung cảnh an yên, mộc mạc, đầy trữ tình, bạn sẽ “chết ghiền” với những điều không thể bình dị hơn khi đặt chân tới đây.


Cách thiết kế căn nhà gỗ tựa như Đà Lạt những ngày thập niên 1990s trở về trước sẽ khiến bạn “kết” ngay khi vừa bước vào. Và đúng như cái tên gọi mộc mạc Căn nhà Gỗ của nó, nơi đây được thiết kế hoàn toàn từ gỗ, nào là gỗ thông, gỗ đỏ, gỗ xá xị…Căn nhà Gỗ trông có vẻ lạnh lẽo nhưng khi bước vào trong, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng tỏa ra xung quanh tựa như đang ở chính ngôi nhà của bạn vậy. Khung cảnh nên thơ xung quanh Căn nhà Gỗ với những vườn rau xanh ngát và biết bao loài hoa đang đua sắc rực rỡ sẽ mang lại cho bạn sự yên bình đến lạ chắc chắn bạn sẽ không tìm đâu được không khí như vậy.

 Phòng khách được trang trí khá dễ thương đã 'đốn tim' khá nhiều tín đồ sống ảo

Phòng ngủ cũng siêu đẹp với giường, nệm ấm cúng, lịch sự, cửa sổ nhiều nên không gian thông thoáng, mát mẻ và vô cùng thoáng đãng. Ở Căn nhà Gỗ có 3 phòng dành cho 6 người, tức 2 người/phòng. Toàn bộ phòng đều được làm với chất liệu gỗ thập niên 1990s đặc trưng mang đến sự gần gũi với thiên nhiên tạo cho bạn cảm giác quay về với 'tuổi thơ dữ dội', tức cái thời mà bạn cùng gia đình còn sống trong cảnh nghèo khó của thập niên 1990s trở về trước. Và khi nhận phòng bạn mới thật sự cảm thấy sự ngọt ngào của nơi đây.




Cách trang trí phòng ngủ siêu 'teen' và ấm cúng khiến nhiều couple không muốn rời xa.

Đặc biệt tại Woody Apartment, bạn còn có thể tự tin thể hiện tài nấu nướng, khả năng chế biến của mình nữa đấy. Vì không chỉ có căn bếp đầy đủ tiện nghi mà ở đây còn có cả 1 khoảng sân rộng bao la để bạn cùng gia đình ăn uống, ngồi tâm sự với nhau nữa đó. Thích quá đúng không nào?





Nhà bếp rộng rãi, khang trang, thoáng mát để gia đình bạn thoải mái quây quần bên mâm cơm.

Chưa hết đâu nha, Woody Apartment còn rất tiện nghi nữa, tại đây còn có đồ dùng để bạn và gia đình nướng BBQ nữa đấy. Với lò nướng đã được chuẩn bị sẵn, bạn có thể cùng đám bạn ì xèo những miếng thịt nóng hổi, kể những câu chuyện xuyên đêm giữa một nơi không thể chất hơn. Một buổi tối quá tuyệt cho những chuyến đi bạn nhỉ?

Buổi tối, quang cảnh nơi đây khá thơ mộng và hữu tình có thể khiến bạn trở thành nhà thơ bất đắc dĩ.

Du khách đến với Woody Apartment hoàn toàn có thể thoải mái như đang ở nhà, bạn có thể chơi đàn, ca hát một cách vô tư. Wifi cực mạnh bao rộng khắp homestay dành cho những ai thích lướt web hay đơn giản là check-in ngay một tấm hình siêu chất lên mạng xã hội. 


Khoảng sân sạch sẽ, rộng rãi thoáng mát là nơi bạn cùng gia đình có thể bên nhau cùng nướng BBQ và ca hát.

Woody Apartment cũng khá thuận lợi về vị trí nữa đấy, chỉ mất 6 phút đi bộ là bạn có thể đến Vườn Hoa Thành Phố Đà Lạt. Như thế, bạn có thể cùng người yêu dạo quanh hồ Xuân Hương mỗi sáng hoặc chiều với chiếc 'siêu xe đạp' của W.A.

>> Bảng giá vé tham quan Đà Lạt 2018

Woody Apartment chỉ cho thuê nguyên căn thôi nha các bạn, giá ở đây khá mềm nhưng linh động nhé! Ví dụ nếu bạn đi chỉ có 2 người thì chủ vẫn cho thuê nguyên căn nhưng chỉ lấy 500K/ngày mà thôi, 3 người thì 600K/ngày, 4 người thì 800K/ngày, 5 người thì 900K/ngày, 6 người thì 1200K/ngày.

Còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch cho gia đình cùng sống trong một không gian hoàn toàn cổ xưa nhưng khá thơ mộng này nhỉ?

Thông tin thêm:

- Woody Apartment Đà Lạt tọa lạc tại 427/24 Cách Mạng Tháng Tám, P.8, Thành phố Đà Lạt.
- Hotline: 0976 584 468 (Mr. Phong)
- Fanpage: https://www.facebook.com/WoodyHouseHostelDaLat/
Thông Tin Đà Lạt