Quảng cáo trong nội dung văn bản

Sau Tết, Mai Anh Đào lại nở rộ

Tưởng chừng như đã tàn thì vài ngày trở lại đây, mai anh đào ở Đà Lạt lại bất ngờ nở rộ, thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là trong Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm.

Mai anh đào rực rỡ tại 1 resort trong Khu di lịch hồ Tuyền Lâm
Tròn 1 tháng trước, không ít du khách phải tiếc nuối khi đến thời điểm khai mạc hội Ngày hội Mai anh đào nhưng mai anh đào ở Đà Lạt đã gần tàn, còn tại Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, nơi diễn ra ngày hội chỉ nở lác đác một vài nơi. 

Hoa nở rực một góc đường

Trước đó, để chuẩn bị cho ngày khai hội, Ban tổ chức đã dùng mọi cách để kích hoa nở như đốt lửa, đổ nước nóng… vào gốc cây nhưng kết quả vẫn không được như ý. Nguyên nhân được xác định là do thời tiết trở lạnh và xuất hiện một vài cơn mưa nên làm ảnh hưởng nhiều đến thời gian nở hoa.



Sắc hồng tiếp tục níu chân và làm “say” lòng du khách

Thời gian gần đây, đặc biệt là sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất, thời tiết Đà Lạt trở nên ấm nóng, mai anh đạo lập tức nở rộ và lại tiếp tục làm đắm say du khách. “Chúng tôi cũng tưởng mai anh đào đã tàn từ lâu nhưng không ngờ hôm nay vẫn đẹp rực rỡ như vậy”, anh Nguyễn Anh Tuấn, du khách đến từ TP Nha Trang chia sẻ. 


Hồng Thắm (Báo Lâm Đồng)