Quảng cáo trong nội dung văn bản

Dân mạng rủ nhau 'TRƯỢT TUYẾT' tại bảo tàng tranh 3D ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ ở Đà Lạt

Những tín đồ sống ảo lại được dịp truy lùng phòng tranh 3D mới toanh vừa xuất hiện tại Đà Lạt. Những bức tranh 3D được thiết kế cầu kỳ, kỹ lưỡng là một background chụp choẹt vô cùng lý tưởng nhé.


Phòng tranh Trick Land tọa lạc tại tầng trệt khách sạn Bavico, tuy vừa mới xuất hiện nhưng thu hút được khá nhiều bạn trẻ đến đây tham quan và chụp hình.

Đến đây bạn như lạc vào thế giới của những câu chuyện cổ tích ngày xưa được nghe từ hình ảnh của những nàng tiên cá, chú hề, những chú phi công thả dù hay những chiến binh trong thần thoại. Ngoài  ra còn có những bức ảnh 3D cực đẹp như Vạn Lý Trường Thành, Thần thoại Hi Lạp, Phong cảnh Châu Âu, Phong cảnh Hàn Quốc, Đền thờ cổ Ai Cập, Kim tự tháp và Lạc Đà, Nhà ngược, Trượt tuyết,...Toàn khu triển lãm có diện tích hơn 800m2 với các chủ đề riêng biệt như Việt Nam, đại dương, danh họa, rừng rậm, Ai Cập, thần tiên, khổng lồ, tình yêu…Tất cả đều độc đáo, lên hình thì bao sống ảo luôn.









Một du khách đến từ Khánh Hòa cho biết: “Sau khi được chiêm ngưỡng hàng trăm tác phẩm nghệ thuật 3D, tôi cảm thấy rất thích thú, nhiều bức tranh mang tính chất nghệ thuật cao, lôi cuốn người xem, tại đây tôi tha hồ chụp ảnh lưu niệm…”.

Ông Nguyễn Hoàng Anh – đại diện khu triển lãm cho biết, Bảo tàng nghệ thuật 3D xuất hiện tại TP. Đà Lạt với mong muốn du khách gần xa đến tham quan, nghỉ dưỡng có thêm điểm đến thu hút, đồng thời góp phần phát triển ngành du lịch của địa phương….





Tranh 3D là loại hình nghệ thuật ứng dụng nguyên lý xa gần, vẽ lên mặt phẳng như tường, trần, nền nhà, đổ bóng cùng những màu sơn đa chiều và độ trong suốt cao, cộng thêm sự phản xạ và khúc xạ ánh sáng, tạo nên những bức tranh sống động như thật. Bên cạnh đó, kết hợp với yếu tố con người, các tác phẩm trở nên sống động và kỳ ảo.

Một điểm cộng ở đây là giá vé cũng không mắc. Chỉ từ 100K là bạn có thể tham quan và chụp hình thoải thích luôn. Nếu bạn là người Đà Lạt hoặc đi nhóm trên 10 người sẽ được giảm giá 30% luôn đó nha.




Ai thiếu hình đẹp sống ảo, muốn tạo cho mình một bộ ảnh kỉ niệm độc đáo cùng gia đình bạn bè thì nhanh chân tới liền đây nhé.
Thông tin bảo tàng nghệ thuật 3D:

- Bảo tàng nghệ thuật 3D (Trickland 3D Paintings Museum) tại không gian trưng bày của BAVICO Plaza Hotel DaLat, số 3 Lê Thị Hồng Gấm, phường 1, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) đang khiến nhiều du khách tò mò, thích thú.
- Điện thoại: 0263 3546 546
- Giờ mở cửa: 8:00h sáng - 10:00 đêm. Từ thứ 2 - CN hàng tuần
- Đăt vé online tại website: trickland.net

Thông Tin Đà Lạt