Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đà Lạt: Phát hiện biệt thự ngay trung tâm cho thuê nguyên căn giá rẻ theo ngày

Mùa du lịch đã đến, đó là lúc thích hợp để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch dài ngày thú vị. Đà Lạt – xứ sở ngàn hoa, tuy khá quen thuộc nhưng vẫn có sức quyến rũ vô cùng đặc biệt đối với nhiều du khách thập phương. Chính vì thế, Đà Lạt luôn trở thành "trạm dừng chân" của đa số du khách phương xa cứ mỗi dịp lễ đến.





Hãy tận hưởng thiên nhiên Đà Lạt với hàng ngàn sắc hoa cùng những đồi thông xanh ngắt luôn rì rào trong gió. Thiên nhiên Đà Lạt bên những ngôi biệt thự thật nên thơ, thật lãng mạn, đẹp dịu dàng như một thiếu nữ xinh đẹp ẩn mình trong bộ trang phục giản dị.

Nếu chọn Đà Lạt là điểm dừng chân trong chuyến nghỉ dưỡng cho gia đình, hãy trải nghiệm thuê nguyên căn biệt thự để nghỉ ngơi và tận hưởng không khí mát lạnh nơi đây. Hãy mang lại một không gian riêng, yên tĩnh cho gia đình để mỗi thành viên có thể cảm nhận được những góc trời thơ mộng của phố núi và trút bỏ những gánh nặng "stress" sau những ngày thi cử hay mệt mỏi làm việc. Nói cách khác, gia đình bạn sẽ có những giây phút thật sự thoải mái và bình yên, tạm trốn tránh cái huyên náo của thành thị sầm uất. Tuy nhiên, cứ mỗi dịp lễ đến, kéo theo đó là vấn đề chỗ ở cũng làm không ít du khách đau đầu.

Đừng lo, hôm nay Thông Tin Đà Lạt sẽ giới thiệu cho gia đình bạn một biệt thự đẹp, sang trọng, nhưng giá hợp lý để bạn và gia đình có một kì nghỉ trọn vẹn tại phố sương mù này nhé. Theo chủ nhân thì hiện biệt thư chưa được đặt tên nên tạm gọi là "Biệt thự chưa tên". Chủ nhân sẽ dành việc đặt tên biệt thự cho du khách bởi mỗi khách sẽ có cảm nhận riêng của mình. Nếu tên biệt thự của khách nào được chọn, chủ nhân sẽ tặng khách đó 1 phiếu quà tặng cho ở free 2 đêm (ngày thường) hoặc 1 đêm (ngày lễ). Phiếu quà tặng sẽ có giá trị trong 6 tháng, có thể chuyển nhượng cho bạn bè hay người thân. Nếu du khách nào không thích phiếu quà tặng thì có thể nhận ngay 1 triệu đồng tiền mặt.


Tại đây, du khách có thể ngắm vẻ đẹp lung linh của Đà Lạt về đêm từ trên cao
"Biệt thự chưa tên", tọa lạc tại 121 Yersin, P.9, Đà Lạt (gần trường CĐSP - một danh lam nổi tiếng của phố núi sương mù), là một khối kiến trúc hiện đại mang nét cổ kính Châu Âu bao gồm 3 phòng đơn (2 người/phòng), 1 phòng đôi (4 người), 1 phòng tập thể. Sức chứa biệt thự lên đến 30 người. Gian bếp được trang bị "tận răng" như nồi niêu, xoong chảo, gia vị...sẵn sàng phục vụ bữa ăn cho gia đình bạn khi cần. Cơ bản, bạn sẽ cảm nhận như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy.



Phòng ngủ với gam màu nhẹ nhàng, đèn chiếu sáng ấm cúng.
Với không gian sân vườn riêng tư, xinh đẹp cùng bố cục hài hòa, đầm ấm và thiên nhiên, "Biệt thự chưa tên Đà Lạt" sẽ mang đến cho gia đình bạn một kỳ nghỉ tiện nghi, thoải mái và trọn vẹn nơi thành phố mộng mơ này.

Biệt thự với không gian riêng tư được phân chia bằng những lối đi, cầu thang, và những khu vực sinh hoạt chung như phòng ăn kết hợp nhà bếp hay phòng khách.  Biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi sẵn sàng để cho gia đình bạn có thể quây quần tận hưởng một không gian ấm cúng trong cái lạnh của phố núi cao nguyên này. Phòng khách được trang bị truyền hình cáp, wifi. Phòng ăn gia đình cùng nhà bếp với đầy đủ phương tiện và dụng cụ phục vụ cho bữa ăn. Phòng ngủ và phòng vệ sinh sạch sẽ, lịch lãm.



Phòng khách đẹp, lịch sự, sang trọng.
Không gian lớn nhất ở biệt thự là sân vườn có mái che để gia đình bạn có thể tổ chức BBQ ngoài trời bất chấp mưa rơi hay sương xuống. Khu vực này có thể chứa được hai ôtô 4-7 chỗ.

Nơi để bạn và gia đình quây quần bên bàn tiệc BBQ

Sân rộng rãi, có thể đậu 2 chiếc xe hơi
Cũng từ nơi đây, chỉ cần mất khoảng 5-10' tản bộ theo con đường Yersin, bạn đã có thể đưa cả gia đình lên trường CĐSP để tận mắt chứng kiến công trình kiến trúc cổ của Pháp đã tồn tại hơn 1 thế kỷ, hoặc ghé hồ Xuân Hương để hòa mình vào không khí lạnh mỗi sớm bình minh hay khi màn đêm về.

Thông tin thêm:
- Địa chỉ: 121 Yersin, P.9, Đà Lạt (gần trường CĐSP)
- Hotline: 0168 8414 554
- Giá thuê: 2 triệu/ngày, ở được 16 người (không tính trẻ em), nếu vượt số người theo mức quy định thì có thể phụ thu theo giá thỏa thuận.
- Fanpage: https://www.facebook.com/Thuenguyencan.Anvilla.

Thông Tin Đà Lạt