Quảng cáo trong nội dung văn bản

Điều gì đã làm MÙA ĐÔNG ĐÀ LẠT trở nên quyến rũ bao người?

Đà Lạt không kén mùa, đến đây bắt cứ lúc nào cũng đẹp. Nhưng trong thời điểm mùa đông đang tới này, Đà Lạt trở nên thơ mộng nhất, với cái lạnh buốt người, hoa nở thật tươi, chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn không muốn về.


Những tháng cuối năm, Đà Lạt chìm sương mùa và cái lạnh. Nhưng đây chính là thời gian đẹp nhất, thời gian giao mùa, thời gian mùa hoa đẹp nở rộ. Có thể nói đây là thời điểm mà các bạn trẻ niềm Nam bắt đầu cuộc hành trình đi đến thành phố ngàn hoa khám phá, nghỉ dưỡng.








Với thời tiết se lạnh đến 10 độ bạn có thể được trưng diện những trang phục mùa đông thật đẹp, check-in thật lung linh bên những bông hoa nở rợ thật đep.









Đà Lạt mùa đông cứ thế mà thay áo liên tục, hết màu vàng của dã quỳ, đến màu hồng cửa cỏ hồng, rồi đến mùa trắng của hoa cải,… đa sắc màu làm cho nơi đây càng thêm quyến rũ.











Không chỉ có hoa là Đà Lạt cuốn hút mà cả những cảnh đẹp thiên nhiên vào mùa đông cũng sẽ làm bạn say đắm. Từ sương mù phủ núi, hay cảnh bình minh trong thành phố,… Đà Lạt trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết.











Song hành với nét đẹp của hoa và cảnh thì Đà Lạt còn là nơi quyến rũ “bao tử” của nhiều bạn. Những món ăn tỏa khỏi quyến rũ bao người. Tới chợ Đà Lạt là bạn sẽ không bao giờ cưỡng nổi những món xiên que nướng, bắp, khoai, bánh tráng nướng nghi ngút khói,… nhất là thời gian lạnh run người của mùa đông trên Đà Lạt.

















Cũng đừng quên đã tới Đà Lạt ngày lạnh thơ mộng thì phải ghé những quán café tại đây, thưởng thức khí trời và nhâm nhi thức uống nóng ấm.









Hãy nhân cơ hội Đà Lạt vào ngày Đông, bạn hãy nhớ đến tận hưởng không khí se lạnh, thưởng thức cảnh đẹp cùng những món ăn siêu ngon, check-in thật deep ở đây nha.

Thu Thảo (Địa điểm ăn uống - H/ảnh: Instagram )