Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đẹp ngẩn ngơ ảnh mẹ và con gái trên đồi hoa Dã Quỳ vàng rực

Kỉ niệm sinh nhật con gái tròn 4 tuổi, chị Thảo đã quyết định thực hiện 1 bộ ảnh cùng con bên sườn núi rực sắc vàng hoa Dã quỳ.

Chị Phương Thảo (Bảo Lộc- Lâm Đồng) và con gái 4 tuổi Quỳnh Anh đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh thể hiện tình mẫu tử khi mùa hoa Dã qùy về. Chia sẻ về lí do thực hiện bộ ảnh, chị Phương Thảo cho biết: “Mình sinh bé Quỳnh Anh vào đúng độ hoa Dã quỳ trên sườn núi Bảo Lộc nở. Vì vậy, cứ mùa hoa Dã Quỳ là mình biết sắp tới ngày sinh nhật con gái. Năm nay, để kỉ niệm sinh nhật con tròn 4 tuổi, mình đã quyết thực hiện 1 bộ ảnh với con cùng hoa ven sườn núi”.

Chị Phương Thảo cùng con gái nhỏ Quỳnh Anh
Chị Thảo cho biết thêm, Quỳnh Anh là một cố bé có sở thích múa, hát vẽ và vẽ tranh. Bé tham gia lớp tập erobic từ khi hơn 2 tuổi. Do vậy, bé rất bạo dạn và hòa đồng với bạn bè. Khi được biết sẽ chụp ảnh cùng mẹ, bé rất vui và háo hức. “Cảnh Dã qùy nở hoa vàng rực trên sườn núi rất đẹp. Tâm trạng của 2 mẹ con cũng bị cuốn theo những cánh hoa và thỏa sức tạo dáng trước ống kính. Một phần, vì bé đã được làm mẫu ảnh cho mẹ nên có chút kinh nghiệm chụp ảnh”, chị Thảo tâm sự.

Vẻ đáng yêu, ngây thơ của Quỳnh Anh
Đặc biệt, trang phục của mẹ con chị Thảo để thực hiện bộ ảnh đều do 1 tay chị thiết kế. Chị cho hay, chiếc váy chị và con gái mặc do chị thiết kế và tự may bằng các chất liệu vải hand made.

Hãy cùng ngắm nhìn những bức hình của mẹ con chị Thảo cùng hoa Dã qùy:

Hai mẹ con chị Thảo cùng nhau thực hiện bộ ảnh với hoa Dã quỳ

Những cánh hoa vàng được tết thành vòng đeo trên đầu Quỳnh Anh
Cả 2 mẹ con có tâm trạng rất thoải mái và vui vẻ
Mẹ Thảo cài quai giày cho con gái
Nắm tay nhau cùng đi dọc con đường có hoa Dã quỳ nở...
...và trao cho nhau cành hoa vàng rực
Nhặt những cánh hoa rụng vào giỏ
Tung những cánh hoa rực rỡ
Bé Quỳnh Anh đang ngắm nhìn hoa Dã quỳ
Vẻ đáng yêu
Ngây thơ
...trong sáng của Quỳnh Anh
Theo Vân Anh - Thông Tin Đà Lạt (Nguồn ảnh: Gô Công)