Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đà Lạt: Độc nhất homestay VIEW SUƠNG MÙ chỉ 50K/người bất chấp lễ tết

Đó chính là Hội Quán Phượt Đà Lạt. Homestay tọa lạc trong một thung lũng sương mù trên trục đường chính Hoàng Hoa Thám, P.10, Tp. Đà Lạt, khu vực yên tĩnh và thơ mộng nhất phố núi sương mù. Chỉ mất 10' là đến trung tâm thành phố cũng như Nhà Thờ Con Gà, 5' đến BigC. 

Chính vì thuận lợi về mặt vị trí như thế nên bên cạnh việc giá phòng rẻ hơn khách sạn, bạn còn tiết kiệm thêm được một khoản kha khá cho chi phí đi lại đến các địa điểm ăn chơi đấy.



Tuy nằm gần trung tâm như thế nhưng khi đến đây, bạn sẽ phải bất ngờ về sự nhẹ nhàng và không gian lãng mạn của homestay, nhất là vào lúc bình minh lên cũng như lúc hoàng hôn buông dần. Bởi lẽ các phòng tại homestay đều có cửa sổ với view nhìn ra một khoảng không gian thoáng đãng cây cối xanh rì  bao phủ xung quanh, một lớp sương mù phủ kín lối đi cảm giác như thể bạn đang hòa mình vào giữa thiên nhiên dịu êm vậy. Ngoài mảng xanh có được từ thiên nhiên ban tặng, nội thất bên trong của homestay cũng được cộng đồng du lịch đánh giá cao về mặt thiết kế. Đơn giản, gọn gàng nhưng khá tinh tế và rất nghệ thuật.


Và tất nhiên không thể không nói đến Dorm, đặc sản của homestay. Dorm ở đây có phân biệt nam nữ, phòng thoáng, rộng rãi  với không gian sinh hoạt chung, sàn gỗ sạch sẽ, ban công tràn ngập nắng gió để các bạn thoải mái tâm tình, khám khá. Giá loại phòng này cũng rất mềm mại chỉ chỉ 50K/người.



Tại homestay, nổi bật nhất có lẽ là Phòng trà Đá Vàng rộng rãi nhưng khá ấm cúng. Cứ mỗi 8pm-11pm hàng ngày, bạn sẽ được thưởng thức các bài hát trữ tình bất hủ được sáng tác bởi các nhạc sĩ tên tuổi  như Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Vũ Thành An...Những bài hát nổi tiếng này sẽ được trình bày 'live' bởi các ca sĩ chuyên nghiệp. Ngoài ra, phòng trà còn phục vụ nhạc Anh và Pháp nhằm đa dạng hóa sở thích của người nghe. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác “bá chủ” một cõi mộng mơ cùng với một ly nước uống sang chảnh bất kì chỉ với 119K/ly, ngoài ra không thu thêm bất kì phụ phí nào. Quá hợp lí cho một buổi thưởng thức nhạc Trịnh ngay giữa phố núi Đà Lạt mộng mơ.














Ngoài Phòng trà Đá Vàng, Hội Quán Phượt Đà Lạt cũng phục vụ nhu cầu ăn uống cho du khách như điểm tâm sáng, trưa với giá dao động 39K- 69K. Tại đây, bạn có cả một danh sách những món điểm tâm sáng, cơm trưa cho quý khách lựa chọn với giá khá bình dân mà không phải nơm nớp lo sợ bị chặt chém.







Quán café được kết hợp ngay trong homestay này là một điểm khác biệt mà Hội Quán Phượt Đà Lạt đang sở hữu. Quán có view xanh rì, không gian gần gũi, mộc mạc mà tinh tế theo đúng phong cách của homestay bên trên, đặc biệt cứ mỗi sáng bạn sẽ được tận mắt chứng kiến làn sương mù bao phủ cả một không gian rộng lớn. Menu của quán hiện nay đều đang làm các thực khách mê tít với hàng loạt các thức uống đa dạng  và hót nhất hiện nay nhé.






















Thông tin thêm về Hội Quán Phượt Đà Lạt:

- Địa chỉ: 3E Hoàng Hoa Thám, P.10, Tp. Đà Lạt
- Điện thoại: 0916 851 063 - 0916 854 521

Ưu điểm:

- Café view đẹp, lãng mạn, đối với ai thích sương mù thì đây là điểm checkin lý tưởng.
- Thức uống đa dạng, các loại nước đang hot như cocktail, rượu, café Ý…
- Homestay giá rẻ chỉ 50K/người bất chấp lễ tết.
- Phòng trà nhạc trữ tình do các ca sĩ chuyên nghiệp biểu diễn. Thể loại nhạc đến từ các nhạc sĩ nổi tiếng như Vũ Thành An, Phạm Duy, Trịnh Công Sơn,... ngoài ra còn có nhạc Pháp, nhạc Anh.
- Nấu cơm cho nhóm, đoàn với các món ăn thuần Việt.
- BBQ ngoài trời, phục vụ party, buffet, sinh nhật, off group…
- Tại đây, các bạn thoải mái được giặt sấy mà không tốn thêm chi phí nào cả.
- Đánh giá: 9/10
Thông Tin Đà Lạt