Quảng cáo trong nội dung văn bản

'Gõ cửa' homestay đậm chất VINTAGE giữa lòng Đà Lạt

Đà Lạt chẳng thiếu những homestay đẹp như mơ với phong cách 'chất lừ', nơi mà người ta có thể thoải mái ngon giấc trong đêm, nhưng cũng đủ thú vị để thỏa cái đam mê chụp ảnh.


Và rồi những ngày gần đây, giữa phố thị sầm uất lại mọc lên một homestay mang dáng dấp của những năm 1990s, tuy nhỏ bé thôi nhưng lại khiến giới trẻ phải phải sống lại 'tuổi thơ dữ dội' một thời, muốn dẹp bỏ hết những bộn bề thường nhật, để được trải nghiệm những phút giây tuyệt vời trong một không gian đậm chất Đà Lạt xưa đầy ấn tượng.

Đến đây, bạn như được sống lại quãng thời gian những năm của thập niên 1980s-1990s bởi kiến trúc bên ngoài khá lạ mắt.
Là một nơi lưu trú khá yên bình trong thành phố, nằm lọt thỏm trong con hẻm bình thường, nhưng khi bước vào trong là một khung trời mới toanh. Đó là Đà Lạt Lemongrass Homestay, nơi mà chỉ cần ghé một lần thôi, bạn sẽ phải vỡ òa cảm xúc khi được ngắm nhìn cảnh vật qua mỗi góc nhìn đầy thi vị. Để rồi giờ đây người ta lại hẹn thêm nhiều lần nữa ghé Lemongrass Homestay, không phải chỉ để thưởng ngoạn cái vẻ trữ tình đầy luyến lưu của thành phố ngàn hoa thôi đâu, mà còn để tìm kiếm một không gian lưu trú cực đẹp, cực yên tĩnh cho những ai lỡ yêu thích phong cách xưa đầy hoang dại.

Mỗi góc không gian bên ngoài homestay được trang trí khá 'bụi'
Mỗi khi nhắc về Đà Lạt bạn thường tưởng tượng ra điều gì? Với tôi, Đà Lạt luôn hiện ra với dáng vẻ vừa dân dã, mộc mạc, yên bình lại không kém phần mộng mơ, và Lemongrass Homestay đã thể hiện được đầy đủ các tố chất đấy.

Bạn sẽ trải nghiệm một không gian bình cùng những chú cún khá dễ thương và thân thiện.
Lemongrass Homestay nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Phan Đình Phùng, nơi bạn có thể thả hồn theo mây bay với không gian ngập tràn ánh nắng. Không gian bên ngoài được phủ một màu trắng xóa tạo cảm giác mát mẻ cho những du khách đi 'trốn' nóng. Cảnh vật xung quanh khá yên ả được 'hòa nhịp' bởi nắng, gió, và cây xanh. Cứ mỗi chỗ trống lại được tô điểm thêm một cây xanh hay một cành hoa nào đó khiến cho không ít du khách cảm giác như lạc vào một công viên tí hon giữa phố thị Đà Lạt.

Hoa và cây xanh là điểm nhấn bên ngoài của homestay bán cổ điển này
Người ta đã tận dụng ngôi nhà bán cổ điển này để xây dựng homestay cho du khách thập phương lưu trú. Đến đây, bạn như được sống lại quãng thời gian những năm của thập niên 1980s-1990s bởi kiến trúc bên ngoài khá lạ mắt. Lemongrass Homestay được xem là địa điểm lưu trú lí tưởng cho những ai thích hoài niệm về quá khứ. Còn khi bạn bước vào trong thì hình ảnh thực sự tương phản với bên ngoài bởi một kiến trúc khá hiện đại. Không cầu kì, không hoa văn, không màu mè nhưng ở Lemongrass Homestay lại toát lên một phong cách hiện đại, như một sự tự do, phóng khoáng, có phần hơi buông thả ra khỏi những quy tắc và bố cục thông thường nhưng lại tạo nên được những niềm cảm hứng đầy bất tận.

Phòng ốc bên trong được trang trí khá đẹp mắt
Ở Lemongrass Homestay độc đáo ấy, bạn sẽ bắt gặp một sự kết hợp tưởng chừng như rất lộn xộn của những vật dụng có màu sắc sặc sỡ, chất liệu giản đơn và các họa tiết cực kì lạ mắt, chúng được sắp xếp không theo một trật tự nào cả nhưng xét về tổng thể lại khiến người ta cảm nhận những điều tinh tế và đồng điệu đến không ngờ.


Để tới homestay nhỏ xinh ấy, bạn cứ tìm về cầu Cẩm Đô, nó nằm lọt thỏm trong con hẻm Phan Đình Phùng, sau lưng khách sạn Cẩm Đô, cũng chẳng khó tìm lắm đâu, mà lỡ không thấy thì bạn cứ hỏi bất kỳ ai ở đó, những người Đà Lạt hiền hòa sẽ sẵn lòng chỉ đường cho bạn tới tận nơi thôi.

Thông tin thêm về Dalat Lemongrass Homestay
- Địa chỉ: 83/2 Phan Đình Phùng, P.1, Tp. Đà Lạt. Gần cầu Cẩm Đô trên đường Tản Đà và sau lưng khách sạn Cẩm Đô. Vị trí rất thuận tiên giao thông, cách chợ Đà Lạt chỉ 5 phút đi bộ.
- Hotline: 0911 14 41 41
- Giá Phòng: Phòng tập thể giường tầng 80K/người. Phòng đơn 200-300K/2 người. Phòng riêng cho nhóm bạn, gia đình 80-125K/người, ức chứa hơn 40 người.
- Có sân rộng BBQ, bếp chung (không có chỗ đậu xe hơi, có thể đậu xe hơi trên bệnh viện tỉnh Lâm Đồng cách homestay 5')
- Muốn tìm hiểu thêm, bạn có thể liên hệ Fanpage: Dalat Lemongrass Homestay

Có thể bạn muốn đọc:
>> Phát hiện chốn BỒNG LAI TIÊN CẢNH đẹp tựa trời TÂY giữa lòng Đà Lạt
>> Lập team bắn cung và cắm trại giữa rừng thông bạt ngàn tại homestay TRAI HAM CAMP chỉ với 80K
>> [REVIEW] Thiên đường món nướng Tây Bắc HẠT MẮC KHÉN đã có mặt ở Đà Lạt
>> Điểm mặt Ốc Số 1 chỉ từ 10K, "ngon lếch bánh" dẫn đầu Đà Lạt

Thông Tin Đà Lạt