Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đà Lạt: THẢ HỒN cùng ly cà phê 10K MÁT TRỜI với view HỒ XUÂN HƯƠNG thơ mộng

Cứ mỗi lần lên Đà Lạt là thấy mọc lên biết bao nhiêu quán cà phê mới, mà quán nào cũng đẹp, cũng xinh, có không gian để chụp ảnh “sống ảo” đúng chuẩn nữa chứ. Nhưng, song song đó thì giá cũng hơi 'chát' các bạn nhỉ?

Những quán cà phê ngoại ô giá đã 'chát' rồi thì đừng nói đến những quán cà phê trong lòng thành phố, chắc là 'chát' hơn. Làm sao để tìm được một quán cà phê vừa đẹp, giá lại 'bèo' tại Đà Lạt quả không dễ chút nào. Tuy nhiên, các bạn yên tâm, hôm nay Thông Tin Đà Lạt sẽ review đến các bạn một quán cà phê 'chất lừ' như thế để các bạn vừa nhâm nhi ly cà phê vừa tha hồ 'tán gẫu' cùng lũ bạn.

Lối vào khu vui chơi giải trí cũ cũng chính là lối vào Xuân Hương Cóc
Nằm ngay bên bờ hồ Xuân Hương, số 11 Trần Quốc Toản, thành phố Đà Lạt (Khu vui chơi giải trí cũ) , Xuân Hương Cóc chính là điểm lui tới nổi tiếng của dân phượt không chỉ vì giá khá bèo mà nó còn có view đẹp 'mát trời' ngay giữa lòng Đà Lạt. 

Tông màu quán nhẹ nhàng, view trời với hàng loạt cây xanh bao quanh
Rõ ràng, bạn sẽ không tìm đâu được quán cà phê thứ 2 nào mà nằm ngay trong lòng trung tâm thành phố Đà Lạt với view nhìn ra hồ Xuân Hương nhưng giá chỉ 10K/ly cà phê nguyên chất.

Ngay cái tên quán cũng đủ thấy 'chất' đối với dân phượt rồi
Thoạt nhìn bên ngoài không có gì nổi bật nhưng khi bước vào quán bạn sẽ có cảm giác “vỡ òa” vì view cực đẹp nhìn thẳng ra hồ Xuân Hương và cây cối có ở khắp mọi nơi, khiến không gian của quán ngập tràn màu xanh.
Tuy nằm ngay hồ Xuân Hương nhưng giá lại khá 'cóc'
Nếu như bên trong được trang trí theo kiểu lãng mạn, với tông ghế gỗ màu đà, có chim chóc, thì bên ngoài được trang trí khá “chất” với hàng loạt cây xanh bao quanh. 

Bạn còn được thưởng thức những 'vũ điệu' chim hót nữa
Không gian quán khá yên bình, mát mẻ và vô cùng thích hợp với những ai muốn tìm một góc yên tĩnh hoặc nhóm bạn muốn cùng dẫn nhau đi “trốn” thì Xuân Hương Cóc sẽ là địa chỉ “không thể tuyệt hơn” trong chuyến du lịch Đà Lạt.
Ngồi vừa ngắm hồ Xuân Hương vừa thưởng thức những ly cà phê nguyên chất thơm ngon còn gì hơn
Điểm cộng của quán là view siêu đẹp, từ đây nhìn ngang sẽ thấy xe cộ lượn vòng hồ Xuân Hương, nhìn lên thấy cả bầu trời xanh khá đẹp mắt và đặc biệt là nhìn thấy cả 'rừng' thông bao quanh. 

Nhìn đâu cũng thấy cây Tùng, loại cây ưa thích của đa số du khách
Không gian quán đẹp, ấm cúng, đồ uống ngon, rẻ, và có nhiều món độc, lạ để bạn lựa chọn. Ngoài ra, chủ quán là một anh chàng thanh niên siêu dễ thương, vui vẻ, hòa đồng, và nhiệt tình.

Lưu ý: Quán chỉ mở cửa hàng ngày từ 7h sáng đến 3h chiều thôi nhé.

Thông Tin Đà Lạt