Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đà Lạt: Lưu gấp hostel nội thất gỗ sang trọng, view trời cực đẹp chỉ với 89K/người

Rất nhiều bạn inbox hỏi Ad về hostel có view đẹp, có ban công để ngắm cảnh Đà Lạt về đêm. Hôm nay trang Thông Tin Đà Lạt review đến các bạn một hostel như ý muốn của các bạn. Đây có thể được xem là hostel có phong cách mới lạ phù hợp với giới trẻ ưa thích selfie hiện nay.

Nắm bắt được điều đó, chủ nhân Woody House Hostel cho ra đời một loại hình lưu trú kiểu mới với lối kiến trúc ốp gỗ sang trọng nhưng khá ấm cúng cộng với cách bài trí khá dễ thương, bắt mắt dành cho những bạn thích hưởng thụ không gian khoáng đãng kết hợp với không khí yên bình giữa lòng thành phố ngàn hoa.


Woody House Hostel ngày cũng như đêm đều toát lên vẻ đẹp quyến rũ
Nằm bên cạnh Ngôi nhà điên (Biệt thự Hằng Nga) nổi tiếng, chỉ cách trung tâm thành phố 5’ xe máy, Woody House Hostel thực sự là nơi bạn nên trải nghiệm để trút bỏ mọi ưu phiền cuộc sống thị thành khi đến với xứ sở sương mù.




Phòng Master Bedroom được thiết kế với điểm nhấn là nội thất gỗ sang trọng và thu ánh sáng từ mọi phía.
Bởi khi ở đây bạn sẽ có cơ hội ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt thơ mộng tuyệt đẹp từ bình minh đến hoàng hôn. Đặc biệt đối với ai thích ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt về đêm thì có lẽ đây chính là địa điểm lý tưởng nhất để checkin. Hơn nữa, đây cũng là khu vực tập trung những món ăn đặc sắc của phố núi như các món lẩu, các món nướng mà có thể làm hài lòng tất cả những tâm hồn ăn uống khó tính nhất.



Phòng đơn không lộng lẫy nhưng có thể thu hút khách ghé thăm từ cái nhìn đầu tiên.
Du khách có hai lựa chọn khi đến với Woody House Hostel: phòng Dorm (phòng ngủ chung với nhiều người) và phòng đơn bình thường. Nếu chọn phòng Dorm, bạn sẽ được trải nghiệm chia sẻ không gian với những người bạn hoàn toàn xa lạ, bởi nơi đây sẽ có nhiều giường tầng xếp san sát nhau nhưng có vách ngăn nên không gian riêng của mỗi người vẫn được đảm bảo. Một điểm cộng lớn nữa là vật dụng cá nhân cơ bản và chăn gối sạch sẽ, ngay ngắn được trang bị sẵn ở mỗi giường. 




Phòng dorm với lối thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế đã làm say lòng biết bao vị khách ghé thăm.
Woody House Hostel là ngôi nhà 3 tầng nằm trên đồi gió lộng có view cực đẹp cả ngày lẫn đêm. Woody House Hostel hiện có tổng cộng 8 phòng, trong đó có:
- 2 phòng dorm cho 8 khách, 1 phòng dorm cho 10 khách, và 1 phòng dorm cho 6 khách. Giá khách phòng dorm ngày thường cũng như cuối tuần khá mềm, giá ngày thường là 89K/khách, cuối tuần chỉ 119K/người. 
- 2 phòng Master Bedroom được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết, mỗi phòng có 2 giường lớn, giá cho 900K/4 khách/phòng (nếu chỉ 2 khách ở thì giá 600K/phòng.) 
- 1 phòng đơn 300K/2 người được ốp gỗ sang trọng
- 1 phòng đôi dạng giường tầng dành cho 4 khách chỉ 500K (nếu chỉ 2 khách ở thì 300K)





Phòn ăn được thiết kế khá tinh tế và đẹp mắt ở mọi góc cạnh.
Tất cả các phòng riêng được trang bị đầy đủ vật dụng sinh hoạt cần thiết như tivi, tủ lạnh, bàn ủi, restroom, bàn ăn, cùng đồ vệ sinh cá nhân... Riêng các phòng dorm thì quý khách có tiện nghi phòng tắm chung bên trong lẫn bên ngoài, có phòng sinh hoạt tập thể tại đại sảnh tầng trệt.


Restroom lúc nào cũng trong tình trạng sạch sẽ, tươm tất sẵn sàng chào đón du khách.
Bữa sáng, trưa, chiều, tối được phục vụ ở tầng trệt. Quý khách có thể đặt trước bữa ăn kiểu Việt Nam hoặc phương Tây do đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm đảm trách với chi phí ưu đãi. Ngoài ra, còn có những lựa chọn ăn uống khác trong vòng 1km từ nơi nghỉ. Tại đây, quý khách cũng được phục vụ rượu vang nhập khẩu với giá khá ưu đãi dành cho những người sành rượu.

Tại Woody House Hostel, bạn có cơ hội ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt về đêm tuyệt đẹp.
Quý khách có thể sắp đặt các chuyến tham quan tại bàn đặt tour ở tầng trệt. Nhân viên tại quầy lễ tân luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách với các dịch vụ giặt là, đặt vé, và để hành lý 24/24.



Phòng khách với bộ ghế gỗ sang trọng
Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng đồng tiền bát gạo nhất ở Đà Lạt! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với những chỗ nghỉ khác tại thành phố này.

Thông tin thêm về Woody House Hostel:

- Địa chỉ: 26 Huỳnh Thúc Kháng, P.4, Tp. Đà Lạt
- Hotline: 0263.582.668 - 0976 58 44 68
- Cho thuê xe máy (xe số + tay ga) giá rẻ.
- Có dịch vụ tour du lịch nội và ngoại thành  Đà Lạt.
- Ân cần, nhiệt tình, chu đáo là phương châm hoạt động của Woody House Hostel.
- Wifi cực mạnh, khu vực an ninh, bãi đậu xe rộng rãi.
- Bạn có thể tìm hiểu thêm tại Fanpage: Woody House Hostel
- Đánh giá về Woody House Hostel: 9/10
Thông Tin Đà Lạt