Quảng cáo trong nội dung văn bản

5 địa điểm cắm trại an toàn nhất Đà Lạt khi cháy phòng

Cứ mỗi dịp lễ đến chắc hẳn ai trong số các bạn đều muốn có một chuyến du lịch đầy thú vị đúng không nào? Đà Lạt hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn và điểm đến tuyệt vời nhất dành cho bạn. Khi du lịch Đà Lạt, nếu bạn muốn tránh xa sự xô bồ, muốn tìm một nơi gần gũi với thiên nhiên để trú ẩn thì 5 điểm cắm trại dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 


1. Hồ Đan Kia – Suối Vàng

Hồ Đan Kia – Suối Vàng nằm cách trung tâm thành phố Đà lạt 17km về hướng Tây – Bắc, thuộc huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Đây chính là điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt, góp phần làm nên nét đặc trưng riêng biệt của Đà Lạt với những dòng suối nhẹ nhàng trôi và những rặng thông trải bạt ngàn đến chân trời.


Không gian Hồ Suối Vàng khoáng đãng, mát mẻ trong lành khác biệt với đô thị ồn ào khói bụi. Ngoài khách du lịch đến nơi đây tham quan, thưởng ngoạn kết hợp du lịch Teambuilding thì Hồ Suối Vàng Đà Lạt còn là địa điểm picnic thú vị dành cho người dân địa phương đến thư giãn vào những ngày nghỉ cuối tuần.




2. Đỉnh Langbiang

Đỉnh Langbiang là một trong ba đỉnh núi cao nhất của toàn cõi phía nam. Đây là đỉnh núi cao nhất của dãy Langbiang hũng vĩ, cách thành phố Đà Lạt khoảng 12km về hướng bắc và cao 2167m so với mực nước biển, đỉnh Langbiang sừng sững như thác thức lòng kiên trì của bất kỳ du khách nào muốn chinh phục nó.



Sẽ thật đáng tiếc nên bạn đã lên tới đỉnh Langbiang mà không cắm trại qua đêm tại đây. Để khám phá hết vẻ đẹp của Langbiang, bạn nên cắm trại ở lại đây từ 3 giờ chiều hôm trước đến khoảng 9 giờ sáng hôm sau. Thời khắc đẹp nhất là buổi hoàng hôn, khi những tia nắng kỳ ảo xuyên qua màn mây và buổi bình minh, lúc sương mù giăng giăng khắp núi rừng.



3. Hồ Tuyền Lâm

Khu vực hồ Tuyền Lâm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6km về phía nam, ngay bên dưới Thiền Viện Trúc Lâm. Hồ Tuyền Lâm rất rộng lớn, nơi đây có khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh, cảnh quan tự nhiên (rừng, núi, hồ, suối, thác,…) đa dạng, quyến rũ. Khi du lịch Đà Lạt thì đây là điểm đến để bạn có thể trải nghiệm rất nhiều hình thức du lịch đặc sắc như: tham quan thắng cảnh, cắm trại, nghỉ dưỡng, đi bộ, leo núi, câu cá, …





4. Cắm trại gần đường hầm đất sét

Cắm trại gần đường hầm đất sét là một trong số 5 địa điểm cắm trại tuyệt vời nhất tại Đà Lạt mà bạn nên chọn. Thực tế nơi đây cũng thuộc khu hồ Tuyền Lâm. Từ trung tâm thành phố đà lạt bạn đi tới đường Triệu Việt Vương, đi theo đường tới Thiền Viện Trúc Lâm, sau đó đi khoảng 9km nữa là tới khu du lịch Sao Đà Lạt. Địa điểm dừng chân của bạn chính là đường hầm điêu khắc. Đi bọc ra bên cạnh đường hầm đất sét, có một bến thuyền, mọi người sẽ cùng chèo thuyền vượt hồ Tuyền Lâm để đến với khu vực cắm trại.



5. Làng Cù Lần

Đây là một điểm du lịch nằm dưới chân núi Lang Biang xinh đẹp, mang tính chất hoang dã, lãng mạn và không đụng hàng. Lọt vào top những thánh địa pose hình đẹp miễn chê khi vi vu tới xứ sở sương mù. Nếu may mắn đi du lịch trúng mùa hoa Pơ Ra Nhằng đang nở rộ, bạn sẽ phải thốt lên ngạc nhiên về khung cảnh đẹp đẽ này.




Làng Cù Lần vởi vẻ đẹp hoang sơ, bình dị. Thấp thoáng dưới chân đồi là ngôi làng của người K’ho yên bình bên con suối nhỏ và những rừng hoa đang khoe sắc. Ngôi làng Cù Lần giữa đại ngàn rừng thông. Làng Cù Lần được bao phủ bởi màu xanh của bạt ngàn rừng thông. Thêm một chút không khí lành lạnh ây làm say lòng du khách phương xa khi đến thăm. 

Lưu ý quan trọng: Hãy nói không với việc xả rác bừa bãi. Mỗi người một ý thức thì môi trường sinh hoạt chung sẽ xanh - sạch - đẹp.
(Theo Foody.vn)