Quảng cáo trong nội dung văn bản

Quên lối về với 'thiên đường' món Nhật nổi tiếng Đà Lạt tại Ganeya

Khi nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những món sushi và sashimi tươi sống không chỉ ngon miệng mà còn được trình bày vô cùng đẹp mắt.

Đặc biệt: GIẢM NGAY 20% TỪ 8/9/2017-8/10/2017
Đặc biệt: GIẢM NGAY 20% TỪ 8/9/2017-8/10/2017

Đánh thức vị giác bằng hương vị tươi rói của sashimi

Thực khách yêu thích món ăn Nhật Bản sẽ không thể bỏ qua Sashimi - món ăn được xắt lát khéo léo từ các loại hải sản tươi sống, ăn kèm lá tía tô, củ cải bào, nước tương Nhật và wasabi, gừng chua.


Thực đơn Sashimi tại nhà hàng Ganeya được chế biến từ cá hồi, cá thu, mực lá, bạch tuộc,… Chỉ cần nhìn vào thành phần đã thấy Sashimi rất bổ dưỡng, với chủ yếu là các loài hải sản được nhập trực tiếp từ Nhật Bản giàu chất dinh dưỡng và có tác dụng rất tốt cho sức khỏe . Sashimi được xem như bước khai vị, đánh thức các giác quan của thực khách. ​


Khi thưởng thức sashimi, cảm giác đầu tiên là vị cay xộc đánh thức các giác quan. Sau đó là vị mặn vừa của nước tương hảo hạng và vị ngọt tươi ngon, béo mà thanh của cá sống. Tất cả cùng hòa trộn với nhau và tan dần trong miệng thực khách.


Phong phú với Sushi đẹp mắt, ngọt vị

Sự phong phú của họ nhà Sushi tại nhà hàng Ganeya sẽ khiến bạn kinh ngạc, từ những loại cơ bản ban đầu và nhiều “biến tấu” đa dạng khác nhau.

Đến với nhà hàng Ganeya, bạn sẽ chìm đắm trong thế giới Sushi - Sushi nắm, cơm trộn giấm được đắp lên bằng một miếng hải sản, phía trên có thể điểm xuyết chút gừng xay nhuyễn hoặc vài hạt hành xanh thái nhỏ. Hãy chọn cho mình vị tươi rói từ Sushi cá ngừ, cá hồi, cá mú sao, bạch tuộc hay biến tấu cùng cá hồi phô mai, cá ngừ bơ, cá hồi/cá ngừ tái. Hoặc chỉ đơn giản với Sushi thanh cua cũng sẽ đủ sức làm hài lòng khẩu vị của bạn đấy nhé.
Bên cạnh tạo hình quen thuộc, Sushi còn biến tấu thành nhiều hình dáng khác nhau theo khả năng sáng tạo của người đầu bếp. Tại nhà hàng Ganeya , bạn sẽ được chứng kiến bữa tiệc đầy sắc màu từ các loại Sushi Roll đặc biệt. Những cái tên thật "kêu tai" như Salmon Special Roll, Avocado Roll, Unagi Roll, Ebiten Roll, California Roll, Maguro Roll,... sẽ đưa bạn đi từ sự tò mò đến cảm giác thích thú và ngon miệng, thỏa lòng mọi thực khách đam mê khám phá ẩm thực.

Những món lẩu và nướng mang hươngvị Nhật đặc sắc

Nếu bạn vẫn chưa thực sự cảm thấy 'đủ đô' với sushi và sashimi thì mời bạn hãy tiếp tục thưởng thức những món lẩu và món nướng đa dạng mang hương vị đặc sắc của Nhật Bản. Tất cả những món lẩu và nướng này đều kết hợp với bò Kobe Nhật Bản nổi tiếng vừa tạo hương vị đậm đà cho món ăn vừa bổ dưỡng cho sức khỏe. 
Tráng miệng với những ly kem và bánh ngọt siêu ngon kiểu Nhật Bản, đặc biệt có rượu Nihon Sakari rất nổi tiếng của Nhật Bản.

Về Nhà hàng Ganeya

Ganeya có thể được xem là một góc thu nhỏ của văn hóa Nhật, nơi khắc họa đậm nét gu ăn uống và cách thưởng thức của người Nhật. Đến với Ganeya bạn như được sống giữa lòng nước Nhật chan hòa, mến khách với những món ăn ngon, đậm đà hương vị Nhật. Các vật dụng mang tính đặc trưng của văn hóa Nhật như bàn bục gỗ, chiếu tatami, những khóm trúc được trang trí dọc hành lang… cũng được khéo léo đặt để, nhằm tạo cảm giác thân thiện, ấm cúng và gần gũi với thực khách Việt.






Menu tại Ganeya












* Địa chỉ: 5A Đào Duy Từ, Phường 4, Tp. Đà Lạt, cách trung tâm thành phố 1km. Nằm đối diện ngân hàng BIDV, gần vũ trường Rain, nhà thờ Con Gà, vườn hoa Ánh Sáng. Ăn xong tản bộ vừa ngắm cảnh hưởng không khí trong lành phố núi vừa tản bộ tập thể duc.
* Điện thoại: 0263 354 7868- 0167 394 0628
* Giờ mở cửa: Ganeya Nhật Bản mở cửa 7 ngày trong tuần, buổi trưa từ 11:30AM - 2PM, buổi tối từ 5PM - 11PM.
* Phong cách: Không gian đẹp, sang trọng, ấm cúng, rộng rãi, thoáng mát, món ăn ngon, rẻ, vệ sinh, nhân viên thân thiện, lịch sự, nhiệt tình, chu đáo, bãi đậu xe rộng rãi, an ninh, free wifi.
Đặc biệt: GIẢM NGAY 20% TỪ 8/9/2017-8/10/2017
Đánh giá: Độ ngon: 9/10, không gian 8.5/10, phục vụ: 10/10.
Thông Tin Đà Lạt