Quảng cáo trong nội dung văn bản

Top những QUÁN ĂN NGON Đà Lạt mà bạn không thể bỏ qua

Đi Đà Lạt là để vui chơi giải trí, đầu óc được thanh thản sau chuỗi ngày làm việc vất vả. Đi chơi mà cứ canh cánh chuyện ăn uống ở đâu vừa hợp vệ sinh, vừa ngon bổ rẻ mà không bị chặt chém quả là nỗi lo không của riêng ai. Tuy nhiên, các bạn đừng lo, hãy để Thông Tin Đà Lạt review đến các bạn những quán ăn với tiêu chí NGON + BỔ + RẺ + HỢP VỆ SINH để các bạn an tâm bổ sung vào danh sách ẩm thực cho gia đình bạn bè có một chuyến du lịch Đà Lạt thật thoải mái nhé!


1. Bún Bò Huế Tuấn Coffee:


Đà Lạt luôn hấp dẫn du khách bởi cảnh sắc thơ mộng, và những món ngon với hương vị đặc trưng. Đó có thể chỉ là những biến tấu, nhưng khi nếm thử tại đây bạn vẫn cảm thấy khác lạ, điển hình là món bún bò Huế.

Bạn có tin không? Một tô bún bò Huế ú nụ thế này chỉ 25K?

Bạn sẽ không khó để tìm thấy một quán bún bò Huế ở bất kỳ nơi đâu, nhưng đến với Bún Bò Huế Tuấn Coffee thì hoàn toàn khác. Tại đây, chủ quán biết cách mang lại bản sắc riêng cho món Bún Bò Huế vì nó được điều chỉnh phù hợp với khẩu vị của thực khách. Được đánh giá là một trong những món ăn ngon nhất thế giới, tô bún đơn giản bao gồm: bún sợi, thịt bò, chân giò, tiết...

Ai mê rau Đà Lạt thì ghé đây luôn, ăn thả ga.

Điều khiến món ăn gây ấn tượng với thực khách khi đến đây phải kể đến là hương vị nước dùng. Người đầu bếp phải thật khéo léo trong công đoạn nêm gia vị để cho ra tô bún có vị ngọt từ thịt quyện với hơi cay nhẹ nhàng của sa tế, mùi thơm của sả, vị đậm đà nhờ mắm ruốc và sắc đỏ hạt điều quyến rũ. Sợi bún được dùng có độ to vừa phải, săn chắc. Khi ăn bạn vẫn cảm nhận được độ mượt và dẻo của nó mà không ngán.

Quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, view đẹp.

Thực khách nào từng nếm qua món bún bò Huế một lần khi đến đây sẽ khó mà cưỡng lại sức hấp dẫn của nó ở những lần kế tiếp. Món ăn sẽ ngon hơn khi được cho thêm lát chanh, vài miếng ớt tươi và kèm theo chút rau thơm, giá, rau chuối bào mỏng,...

Đặc biệt với Đà Lạt là thủ phủ rau, bạn sẽ thả sức ăn rau mà không ngại ngùng xin thêm như ở các quán khác. Một tô bún bò Huế chất lượng nhưng giá chỉ 25K/tô, chắc chắn bạn sẽ không tìm đâu ra trên mảnh đất Đà Lạt này.


Ban đêm, quán có view cực kì lãng mạn nhé!

Thêm nữa, không gian ở đây phải nói là rất tuyệt, rất thoáng đãng, sạch sẽ, ấm cúng, lịch sự. Tiện hơn nữa là ở đây cũng phục vụ cà phê thức uống, truyền hình cáp, wifi mạnh, bạn có thể vừa ăn bún, vừa nhâm nhi cà phê, lướt Facebook check in các kiểu mà không sợ bỏ lỡ dịp. Giá cả ở đây phải nói khá bình dân nhưng phục vụ thì hơn cả chu đáo.

Thông tin thêm:

- Địa chỉ: 52 Tô Vĩnh Diện - P.6 - Đà Lạt. Quán này không dễ gì có ở Đà Lạt đâu nha, chỉ có thổ địa mới biết thôi, vì vậy hãy tận dụng cơ hội checkin cho bằng được đó, bạn sẽ không hối tiếc đâu.
- Mở cửa 7 ngày trong tuần từ 6h sáng đến 8h tối. Riêng Bún Bò Huế chỉ bán buổi sáng thôi nha!
- Chỉ dẫn: Từ trung tâm thành phố tức khu Hòa Bình, bạn men theo dốc 3/2 ra đường Phan Đình Phùng, chạy mãi cho đến khi gặp đường La Sơn Phu Tử thì rẽ trái chạy thẳng lên dốc rồi rẽ phải ra đường Ngô Quyền (con đường đẹp nhất Đà Lạt hiện nay). Tiếp tục đi thẳng, hỏi người dân hẻm Hà My đâu, họ sẽ chỉ cho bạn, đó cũng chính là đường Tô Vĩnh Diện, đổ hết dốc hẻm Hà My (nhớ đi số 2 nhé người ơi, kẻo nguy hiểm) bạn sẽ gặp quán Tuấn Coffee nằm bên tay phải.

2. Lẩu mực khổng lồ Khap Bun Kha:

Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng với sự kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu và nhiều gia vị đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên khi đến với xứ sở Chùa Vàng. Chính vì lẽ đó mà món ăn Thái đã có mặt ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Lẩu mực khổng lồ tại quán Thái Khắp Bún Kha ngon có tiếng xứ sương mù.
 Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, nhà hàng Thái Khap Bun Kha là nhà hàng đầu tiên tại xứ Sương Mù sẽ mang đến cho quý khách những món ăn nổi tiếng của Thái Lan hầu hết đều được đánh giá cao bởi rất nhiều thực khách Việt Nam nói riêng,  Châu Á nói chung.

Không gian bài trí lịch sự và ấm cúng.
Với một không gian vừa đủ cùng lòng hiếu khách và niềm đam mê ẩm thực của những người yêu món Thái, nhà hàng Thái Khap Bun Kha đã đưa các món ăn của xứ Chùa Vàng trở nên gần gũi với người dân Đà Lạt cũng như khách thập phương. Chủ nhà hàng Thái Khap Bun Kha cho biết: "Nhà hàng ra đời từ niềm đam mê nấu nướng cũng như muốn làm cho ẩm thực Đà Lạt thêm phong phú, các đầu bếp đã cho ra đời món Thái, trong đó có pha lẫn chút hương vị Việt Nam thuần túy để làm cho món ăn hài hòa hơn với khẩu vị của người Việt Nam." 

Nhìn không gian hoàng gia nhưng mấy ai biết giá ở đây khá bình dân.
Đây là nhà hàng Thái, các món ăn được chế biến từ những hải sản tươi sống như tôm càng xanh, mực su mô nhập trực tiếp hàng ngày. Với việc chú trọng khâu an toàn thực phẩm, sức khỏe của khách hàng là trên hết, nhà hàng đã đưa vào sử dụng các lò nướng chân không hiện đại Air Fryer tức hoàn toàn không sử dụng dầu mỡ trong khâu chế biến vì thế những món ăn của nhà hàng có thể làm hài lòng hầu hết các thực khách, nhất là những thực khách sợ cao Cholesterol (mỡ trong máu).

Quán trang trí phòng riêng khá bắt mắt dành cho các bạn đặt tiệc liên hoan sinh nhật.
Vài thông tin thêm:

- Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, thành phố Đà Lạt.
- Điện thoại: 0633.523.399 - 0868.919.239.
- Mở cửa 7 ngày trong tuần từ 10AM - 10PM.
- Đặc biệt: Lẩu Khap Bun Kha cực ngon dành cho 5 người ăn có mực khổng lồ, tôm cành xanh tươi sống chỉ với 280K, ngoài ra có lẩu nhỏ 120-160K.
3. Lẩu hải sản tươi sống Bích Câu 2:

Chắc các bạn đã biết quán cà phê Bích Câu nằm ngay hồ Xuân Hương đối diện Vườn Hoa Thành Phố nổi tiếng xứ Sương Mù này rồi nhỉ, nay Ad giới thiệu thêm chi nhánh của nó, chuyên bán lẩu hải sản tươi sống.

Quán tỏa sáng vào ban đêm mang lại không khí ấm cúng dưới tiết trời se lạnh Đà Lạt.
Giữa cái tiết trời lạnh căm căm vào ban đêm của Đà Lạt, còn gì tuyệt vời hơn là bạn được quây quần cùng gia đình bên nồi lẩu nóng hổi và nghi ngút khói thơm, vậy tại sao bạn lại không nghĩ đến một nồi lẩu hải sản tươi sống để được ấm áp bên người thân mùa xứ lạnh Đà Lạt này nhỉ.

Hải sản tươi sống sẽ được làm món theo ý quý khách.
Một nồi lẩu hải sản với 2 – 6 người thưởng thức sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hy vọng rằng hơi ấm của lẩu, sự đầm ấm trong một gia đình cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của nhà hàng sẽ làm xua tan đi cái lạnh Đà Lạt, để lại trong lòng quý khách một cảm giác thân thương nhất, thoải mái nhất như đang thưởng thức lẩu tại nhà.


Không gian quán thoáng mát, riêng tư tạo không khí thoải mái cho quý khách.
Ghẹ khổng lồ là món khoái khẩu của nhiều thực khách.
Thông tin thêm về Nhà Hàng Bích Câu 2:

- Địa chỉ: Lô A1 - Mạc Đĩnh Chi - P.4 - Tp. Đà Lạt.
- Điện thoại: 0914 290 900
- Đặc biệt: Nhà hàng với không gian ấm cúng, món ăn ngon, giá rẻ, phục vụ nhiệt tình, cho quý khách mang theo rượu bia mà không tính phí.
- Mở cửa 10AM - 10PM


4. Lẩu riêu cua bắp bò Thành Công:

Lẩu riêu cua bắp bò là một trong những loại lẩu dễ ăn nhất trong những ngày se lạnh ở xứ sương mù Đà Lạt. Những váng mỡ béo ngậy đậm gạch cua, thịt bò nhúng thả ga mềm và thơm là đặc trưng của loại lẩu này và đương nhiên ở Đà Lạt cũng không thiếu hàng quán ngon. Tuy nhiên, hãy cùng Ad ghé qua quán nướng ngói lẩu riêu cua bắp bò nổi tiếng nhất Đà Lạt này nhé.

Tất cả những gì cần thiết cho một nồi lẩu riêu cua bắp bò Thành Công.
Quán nướng ngói lẩu riêu cua bắp bò sạch sẽ, thoáng mát, không giống như nhiều quán lẩu khác ngoài vỉa hè chật chội, nên chắc chắn thực khách sẽ cảm thấy thoải mái mà tận hưởng những nồi lẩu ngon tuyệt. Mặc dù nằm cạnh trung tâm nhưng giá cả tại quán khá mềm, chất lượng thì chưa bao giờ bị xem nhẹ nhé!

Những con cua đồng được kết hợp với bắp bò tạo nên nồi lẩu đặc trưng khó cưỡng.
Thông tin thêm:

- Quán nướng ngói lẩu riêu cua bắp bò Thành Công tọa lạc tại 71 Bùi Thị Xuân, P.2, Đà Lạt.
- Điện thoại: 01212 444 779
- Giá bình dân, món ăn ngon.
- Tại đây cũng có các món nướng không khói và các món ăn vặt mà hầu hết teen ưa thích.

>> Link tham khảo: http://www.thongtindalat24h.com/2016/11/dai-nao-quan-nuong-lau-rieu-cua-ngon-nhat-xu-suong-mu.html

5. Lẩu Bò Tiềm Yersin Đà Lạt:

Lẩu bò tiềm Yersin Đà Lạt – một cái tên quen thuộc trong thế giới ẩm thực Đà Lạt, có sức khơi gợi sự tưởng tượng và thu hút sự chú ý của đông đảo du khách mỗi khi có dịp đến thăm thành phố ngàn hoa mà thực khách chẳng thể tìm đâu ra được nơi thứ hai phục vụ món ăn rất đặc biệt này.



Tọa lạc tại 27/44A Yersin, phường 10, Tp. Đà Lạt cạnh trường CĐSP Đà Lạt - một danh lam nổi tiếng của thành phố Đà Lạt mà hầu như không du khách nào không checkin khi đến với xứ sương mù này. Chính vì thế, quán Lẩu Bò Tiềm được du khách biết đến không những vì nó nằm cạnh địa danh nổi tiếng của Đà Lạt mà nó còn là quán ăn bổ dưỡng độc nhất vô nhị ở xứ lạnh này.



Thông tin thêm về quán:

* Địa chỉ: 27/44A Yersin, Phường 10, Tp. Đà Lạt (cạnh trường CĐSP Đà Lạt), ăn xong ghé thắng cảnh này tham quan luôn.
* Điện thoại: 0633 755 892 - 0633 528 077 - 0918 300 005
* Giờ phục vụ: 3h chiều đến 10h đêm từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
* Bãi đậu xe: an toàn, rộng rãi, free wifi.
* Phong cách: Giá bình dân, món ăn ngon, bổ dưỡng, quán đẹp, sạch sẽ, phục vụ ân cần chu đáo.

>> Link tham khảo: http://www.thongtindalat24h.com/2017/07/lau-bo-tiem-yersin-lat-mon-ngon-co-mot.html

6. Nhà hàng nướng không khói Premium BBQ & Beer

Hãy ghi vào sổ tay địa chỉ ẩm thực mới tại thành phố Đà Lạt! Đến với Nhà hàng nướng không khói Premium BBQ & Beer bạn có thể thỏa thích thưởng thức trên 30 món nướng và lẩu đặc sắc với hương vị thịt bò Kobe tươi ngon, mềm ngọt không giới hạn trong không khí se lạnh khi trời lập đông.


Bò Kobe là một trong những món ăn đắt đỏ nhất thế giới hiện nay. Nguyên nhân khiến loại thịt bò này có thể “móc túi” thực khách với giá cao ngất như vậy là bởi những con bò Kobe được nuôi nấng, săn sóc chẳng khác gì những ông hoàng, bà chúa, được ăn thức ăn bổ dưỡng, uống bia, tắm nước nóng, nghe nhạc Mozart, Chopin để thư giãn và đặc biệt hàng ngày được massage với rượu sake.


Thông tin thêm về quán: 

* Địa chỉ: Nhà hàng nướng không khói Premium BBQ&Beer – Tầng trệt TTC Hotel Premium Đà Lạt, số 04 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng.
* Điện thoại: 0633 830 579
* Giá: 149K/trẻ em, 199K/người lớn chỉ áp dụng cho Buffet trưa: 11AM-3PM. Ngoài giờ này quán sẽ bán gọi món nhé các bạn.

>> Link tham khảohttp://www.thongtindalat24h.com/2016/11/da-lat-an-buffet-nuong-thoa-thich-tai-premium-bbq-chi-voi-199k.html

7. Phố nướng Phong Thủy:

Tọa lạc tại khu vực cách trung tâm thành phố chỉ 2’ đi xe, quán nướng Phong Thủy thực sự là nơi bạn nên đến để trải nghiệm những món nướng nóng hổi vừa thổi vừa ăn đậm chất của xứ lạnh Đà Lạt. Quán bao gồm các món nướng xiên trên than, nướng chảo, lẩu, đồ xào đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi.


Quán Phong Thủy không chỉ thu hút thực khách với view đẹp, địa điểm thuận tiện, món ăn ngon, đa dạng mà giá cả lại rất bình dân nhằm tạo nên một điểm vui chơi, ăn uống uy tín nhất Đà Lạt cho đông đảo thực khách trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn, cô chủ là đầu bếp của khách sạn 5 sao nổi tiếng Dalat Palace với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề vì thế có thể làm hài lòng tất cả những thực khách khó tính nhất.


Thông tin thêm về quán:

Phố nướng Phong Thủy có 2 chi nhánh để phục vụ lượng khách ngày một đông.
- CN1: 400 Phan Đình Phùng, P2, Đà Lạt. Điện thoại: 0914633491
- CN2: 19 An Dương Vương, P2, Đà Lạt. Điện thoại: 0913681491
- Mở cửa 7 ngày trong tuần từ 9 giờ sáng đến 10 giờ đêm.

>> Link tham khảo: http://www.thongtindalat24h.com/2016/10/phat-hien-quan-nuong-gia-cuc-re-view-cuc-dep-trong-long-da-lat.html

8. Cơm niêu Hương Việt

Nhà hàng cơm niêu Hương Việt, tọa lạc tại Số cũ 41 (số mới 26) Sương Nguyệt Ánh, P.9, Đà Lạt, xứng đáng là một trong những nhà hàng cơm niêu ngon ở Đà Lạt với không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, cơm niêu ngon có lớp cháy giòn nóng hổi ăn với nước chấm đặc biệt giòn tan, hấp dẫn.


Tại đây bạn có thể lựa chọn thưởng thức cơm niêu với nhiều món mặn bình dân, mộc mạc như cá kho tộ, thịt heo kho tộ, trứng chiên... Giá mỗi món ăn trên menu khá bình dân, đồ ăn nhiều, làm chủ yếu từ rau, củ, quả tươi từ 'thiên đường rau' Đà Lạt.



Thông tin thêm về quán:

- Địa chỉ: Số cũ 41 (số mới 26) Sương Nguyệt Ánh, P.9, Đà Lạt.
- Điện thoại 0914 821 039 (CHỊ TRANG)
- Mở cửa 9h sáng đến 9h tối.
- Bán đúng giá niêm yết, Free Wifi, Bãi đỗ xe hơi rộng rãi.

>> Link tham khảo: http://www.thongtindalat24h.com/2017/02/da-lat-com-nieu-huong-viet-ngon-re-la-dia-chi-dang-tin-cay-cua-hau-het-du-khach.html

9. Hủ tiếu Nam Vang Tây Hồ

Tọa lạc tại khu vực cách trung tâm thành phố chỉ 5’ đi xe, quán hủ tiếu nam vang Tây Hồ thực sự là nơi bạn nên đến để trải nghiệm buổi ăn sáng cùng bạn bè và gia đình. Quán bao gồm 4 món chính: Hủ tiếu nam vang (nước + khô), Bánh mì bò kho, hủ tiếu bò kho. Ngoài ra quán còn có cà phê cho quí khách nhâm nhi và thư giãn cùng bạn bè và gia đình.


Quán Tây Hồ không chỉ thu hút thực khách với view đẹp kì lạ, địa điểm thuận tiện, món ăn ngon (đặc biệt hủ tiếu khô), mà giá cả lại rất bình dân nhằm phục vụ thực khách bản xứ và khách du lịch.


Đến đây thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món liên quan đến hủ tiếu, trong đó nổi bật là hủ tiếu khô. Món hủ tiếu khô được chế biến theo công thức gia truyền đặc biệt sẽ mang lại cho thực khách khẩu vị ngon lạ đậm chất xứ sương mù chưa từng có nhằm tạo dấu ấn riêng cho mọi thực khách mỗi khi đặt chân đến xứ sương mù này.


Thông tin thêm về quán:

- Chỉ dẫn: Từ Quảng Trường Lâm Viên (Quảng Trường Nụ Hoa hay Big C) đi về hướng ga xe lửa, tiếp tục đi khoảng 200m, quán nằm bên tay phải cạnh công viên Nguyễn Du, đối diện UBND Phường 9. Tổng chiều dài 700m từ trung tâm.
- Mở cửa 7 ngày trong tuần từ 6 giờ sáng đến 11 giờ trưa (ăn sáng), 6 giờ sáng đến 9 giờ đêm (cà phê).

>> Link tham khảo: http://www.thongtindalat24h.com/2016/11/check-in-quan-diem-tam-sang-ngon-bo-re-co-view-dep-nhat-da-lat.html

10. Cháo lòng Di Linh chính hiệu bà Mén:

Quán cháo lòng Di Linh 'chính hiệu bà Mén' là chi nhánh DUY NHẤT tại Đà Lạt tọa lạc tại số 4, Yersin, Đà Lạt - cách siêu thị big C chừng 3 phút, đối diện nhà nghỉ Công Đoàn - Điện thoại: 0908 71 81 91. Là thương hiệu nổi tiếng hơn 20 năm tại Di Linh, đã phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi năm cứ mỗi 6h sáng đến 11h trưa.


Nằm ngay gần hồ Xuân Hương, Đà Lạt (Cách siêu thị Big C khoảng 50m), quán là địa chỉ lui tới của khá nhiều thực khách trong và ngoài thành phố. Một phần cháo huyết nóng hổi đi kèm với đĩa lòng đầy ắp Dồi, Phèo, Tim, Gan, Cuống Họng, Lá Lách, Lưỡi…, cháo thì ăn bao nhiêu tô cũng được nhưng giá chỉ 30K. Ngoài ra còn có bánh hỏi khá ngon, nhiều khách 'chơi' hết ba đĩa một lúc.


Cứ mỗi sáng có khá đông thực khách lui tới, thời gian phục vụ từ 6h – 11h sáng mỗi ngày nhưng cứ tầm 9h-10h thì lòng cũng đã vơi gần hết nên các bạn muốn ăn ngon thì hãy tới thật sớm nhé!


Thông tin thêm về quán:

- Quán cháo lòng Di Linh 'chính hiệu bà Mén' tọa lạc tại số 4, Yersin, Đà Lạt - cách siêu thị big C chừng 3'. Ăn xong tản bộ ra hồ Xuân Hương 'thả hồn' theo gió nhé!
+ Điện thoại: 0908 71 81 91 (nếu bạn không biết đường thì cứ gọi số điện thoại này hỏi hoặc inbox Ad chỉ nhé!
- Lưu ý: Hiện nay có rất nhiều quán giả mạo thương hiệu bà Mén nên các bạn cẩn thận kẻo nhầm 'hàng nhái'.

>> Link tham khảo: http://www.thongtindalat24h.com/2017/02/da-lat-quan-chao-long-di-linh-chinh-hieu-ba-men-thu-hut-kha-dong-du-khach.html

11. Bánh canh cá lóc An:

Món bánh canh cá Lóc có thành phần khá đơn giản, bao gồm sợi bánh canh được pha trộn từ bột gạo và bột mì Canada làm cho sợi bánh dai dai mềm mềm đặc trưng cộng với thịt cá lóc đồng chỉ có duy nhất tại quán. Thế nhưng, việc chế biến một tô bánh canh đúng chất vẫn đòi hỏi nhiều về sự tỉ mẩn, công phu của người làm.

An là quán bánh canh cá lóc đầu tiên và duy nhất tại Đà Lạt.
Ăn thử một tô bánh sẽ cảm nhận được vị thơm dẻo của những sợi bánh canh trắng muốt, sự thơm giòn của từng miếng cá lóc cùng với nước lèo ngọt lừ. Tất cả hòa chung với nhau để tạo nên sự hấp dẫn của món ăn quê đầy bổ dưỡng mà vẫn giữ được nét "hương đồng gió nội".

Một điều nữa là quán này khá nổi tiếng bởi thức ăn khá ngon khá vệ sinh mà giá lại rẻ, đã từng được lên sóng Đài Truyền Hình Lâm Đồng.


Thông tin thêm về quán:

- Bánh canh Cá lóc AN tọa lạc tại số 21/9 Trần Phú, P.3, Tp Đà Lạt.
- Điện Thoại: 0909 89 68 39
- Giá: 25K/tô lớn.
- Giờ bán: 6h30 sáng đến 7h tối, 7 ngày trong tuần.

>> Link tham khảo: http://www.thongtindalat24h.com/2018/02/banh-canh-ca-loc-mon-ngon-noi-tieng-da-lat-len-song-truyen-hinh-lam-dong.html

>> Xem thêm danh sách toàn bộ quán ngon khác tại đây nha: 
http://www.thongtindalat24h.com/2017/12/nhung-mon-an-ngon-khong-the-bo-qua-khi-checkin-da-lat.html

(Tiếp tục cập nhật...)
Chúc các bạn có chuyến đi Đà Lạt vui vẻ, ăn uống no nê nhé!
Thông Tin Đà Lạt