Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đà Lạt: Xuất hiện homestay sân vườn đẹp lung linh nhưng giá 'hạt dẻ'

Đà Lạt - một cái tên cũ kỹ, nhưng chưa bao giờ thôi làm say đắm trái tim của những kẻ lữ hành. Đến với Đà Lạt là bạn đến với sự nhẹ nhàng, tinh tế trong cảnh vật lẫn con người nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được cái hồn mỏng manh toát ra từ thành phố mộng mơ ấy. 

Homestay được bài trí khá lung linh.
Ngoài nhu cầu vui chơi, ăn uống thì nhu cầu thư giãn ngủ nghỉ cũng không kém phần quan trọng. Việc chọn cho gia đình một chỗ nghỉ ngơi uy tín và ưng ý nhất khi đến Đà Lạt quả là một điều không dễ dàng đối với hầu hết du khách, nhất là tình trạng 'chặt chém' vô tội vạ như hiện nay. Chính vì thế, hôm nay Thông Tin Đà Lạt sẽ review đến các bạn gần xa một homestay đẹp lung linh nhưng giá 'hạt dẻ' để bạn và gia đình an tâm có một chỗ nghỉ tuyệt vời nhé. 


Phòng ngủ với gam màu sáng tạo cảm giác thanh thản cho du khách.
Nằm trên đồi Ông Sư, Đà Lạt Sun Hills Homestay toạ lạc tại hẻm 27, đường Lê Hồng phong, phường 4, thành phố Đà Lạt cách trung tâm thành phố chưa đến 1km chính là điểm lưu trú tuyệt vời nhất cho gia đình bạn khi đến với xứ sở sương mù này. Phía trên Đà Lạt Sun Hills Homestay là tượng Quan Âm Bồ Tát rất linh thiêng. Phía dưới Đà Lạt Sun Hills Homestay là những vườn dâu tây trải dài cùng những đồi hoa bạt ngàn tạo cảm giác thư giãn cho du khách. Bạn có thể xuống khám phá và trải nghiệm cách gieo trồng, chăm sóc, và bảo quản dâu tây được chỉ dẫn tận tình bởi những người nông dân chân chất Đà Lạt. Bạn cũng không quên mua vài ký dâu tây về làm quà từ những nhà vườn Đà Lạt này nhé, vừa ngon, vừa an toàn, nhưng giá "hạt dẻ" lắm nè.

Vườn dâu Tây, nơi bạn có thể trải nghiệm thực tế. Ảnh: minh họa
Với không gian thoáng mát, bình yên, thơ mộng phù hợp cho kỳ nghỉ hoàn hảo, Đà Lạt Sun Hills Homestay vốn là điểm dừng chân thú vị dành cho các bạn trẻ yêu thích sự yên tĩnh, sống hòa vào thiên nhiên, hay đơn giản là tìm kiếm sự thân thương như đang ở nhà.

Sau một ngày săn ảnh mệt mỏi, giờ chỉ muốn 'thả hồn' trên chiếc giường xanh nước biển này thôi.
Bạn thoả sức trổ tài nấu nướng với rau củ quả được hái trong vườn, cùng bạn bè nấu những bữa ăn ngon, hoặc cùng tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời. Ngoài ra bạn có thể đọc sách, làm việc, thư giãn, trò chuyện ở bất cứ đâu trong nhà, ngắm nhìn thung lũng, và tự do tự tại ngắm đồi hoa Dã Quỳ vàng rực rỡ giữa nắng vàng Đà Lạt.

Sau những giờ tham quan là một bữa cơm gia đình tại homestay do bạn tự tay chế biến.
Vào những ngày se lạnh, các bạn cũng có thể quây quần bên lò sưởi, kể những câu chuyện về cuộc sống, cùng tâm sự những phiền muộn trong lòng. 

Lò sưởi, nét đặc trưng của Đà Lạt xứ sương mù này.
Homestay còn có phòng tắm và toilet riêng sạch sẽ, rất tiện nghi, có chỗ cho bạn tự giặt đồ, phơi đồ, nói chung là bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn bình dị và thân quen, đúng chất ngôi nhà thứ 2 của bạn.

Toilet được trang trí khá đẹp và luôn trong trạng thái sạch sẽ.
Tại đây, các phòng ngủ đều mang một phong cách khác nhau, với cách bài trí và thiết kế đặc biệt sẽ khiến cho bạn luôn cảm thấy thích thú sau mỗi lần đến đây. Đến với Đà Lạt Sun Hills Homestay, bạn sẽ được 'sưởi ẩm' bằng sự tiếp đón chân thật và thân thương nhất. Tất cả mọi thứ đều rất quen thuộc, gần gũi, từ cửa ngõ vào đến sân vườn, từ bờ rào đến căn bếp xinh đẹp. 
























Đà Lạt Sun Hills Homestay có thể xem như điểm xuất phát cho những chuyến tham quan thắng cảnh. Từ Đà Lạt Sun Hills Homestay rẽ trái là hướng về trung tâm Thành phố, rẽ phải là hướng đi các điểm du lịch nổi tiếng.

Thông tin thêm về Đà Lạt Sun Hills Homestay:

* Địa chỉ: Hẻm 27 Lê Hồng Phong, P.4, Tp. Đà Lạt, cách trung tâm Tp khoảng 1km.
* Điện thoại: 0979 015 740 hoặc 0988 948 653 (gặp chị My Na).
* Khu vực an ninh, yên tĩnh, phong cảnh đẹp, lãng mạn.
* Giá phòng: hiện Đà Lạt Sun Hills Homestay có phòng 350K - 400K/2 người, 500K/3 người , 650K/4 người, tất cả các phòng đều có view đẹp mê li luôn.
* Giờ check-in là 12h trưa, check-out là 11h trưa hôm sau. Phụ thu trước checkin và checkout là 50% giá phòng.
* Bãi đậu xe an toàn, rộng rãi, thoáng mát.
* Wifi siêu mạnh, Tivi truyền hình kỹ thuật số.
* Anh chị chủ nhiệt tình, vui tính chỉ dẫn cho các bạn nơi ăn ngon, chơi đẹp luôn nhé. Anh chị ấy còn đưa nguyên cái bản bản đồ chỉ đường cho các bạn đến tận nơi luôn đó. 

Thông Tin Đà Lạt