Quảng cáo trong nội dung văn bản

Phát hiện quán hải sản tươi sống 'view đẹp - siêu ngon' bình dân nhất Đà Lạt

Để tìm được một nơi vừa thưởng thức được những món ăn hải sản tươi ngon, giá cả hợp lí với không gian ấm cúng và lịch sự ở Đà Lạt thì thực sự đó là một điều không hề dễ dàng. Nhưng đó sẽ không phải là vấn đề khi quý khách đến với Nhà hàng Bích Câu 2. Đây chính là chi nhánh 2 của Cà Phê Bích Câu - Quán cà phê sân vườn đẹp nổi tiếng nhất thành phố Đà Lạt. Nhà hàng tọa lạc tại khu đô thị mới Lô A1 - Mạc Đĩnh Chi - P.4 - Tp. Đà Lạt.


Hôm nay Thông Tin Đà Lạt sẽ bổ sung vào sổ tay ăn uống của quý vị một nhà hàng Hải Sản nổi tiếng Đà Lạt nhưng giá khá bình dân này. Với kiến trúc hiện đại và đặc biệt là sự phục vụ chu đáo của nhân viên Nhà hàng Bích Câu 2 đã đọng lại trong lòng các thực khách địa phương cũng như trong và ngoài nước một dấu ấn khó phai.


Đến đây, quý khách có quyền lựa chon hải sản tươi sống trong bồn, nhà hàng sẽ thực hiện món ăn theo ý của quý khách.





Điều đặc biệt ở đây là nhà hàng với không gian ấm cúng, món ăn ngon, giá rẻ, phục vụ nhiệt tình, cho quý khách mang theo rượu bia mà không tính phí.


Đầu tiên khi đặt chân vô nhà hàng thực khách sẽ bị lôi cuốn ngay bởi không gian nơi đây. Một cảm giác ấm áp và thật sự bình yên khiến mọi lo toan và bực dọc trong cuộc sống đầy bận rộn hàng ngày tan biến hết. Theo đó, chỉ còn lại sự thanh thản trong tâm hồn và tận hưởng những hương vị, dư âm mà cuộc sống đem lại.


Nhà hàng đang nuôi sống đủ loại hải sản được chuyển từ Nha Trang lên để quý khách có thể thưởng thức  trực tiếp mà không qua quá trình đông lạnh. Với vách ngăn phân chia từng bàn tạo không gian riêng tư và yên tĩnh hơn, thực khách có thể vừa ăn uống vừa trò chuyện thoải mái mà không sợ làm phiền người khác.


Thực đơn hải sản được chế biến rất công phu và chuyên nghiệp bởi đội ngũ đầu bếp với những bàn tay khéo léo, dày dạn kinh nghiệm.

















Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn vô cùng đậm đà, thơm ngon, và đặc biệt là tìm được hương vị biển ở thành phố mộng mơ, sương mù này. Giá cả phù hợp và vệ sinh an toàn thực phẩm là tiêu chí hàng đầu của nhà hàng nên thực khách yên tâm thưởng thức mà không hề lo lắng về chất lượng, giá cả, cũng như an toàn thực phẩm.

Đừng quên order món xôi bồ câu ngon nhất xứ sương mù các ban nhé.
Hãy đến đây để tận hưởng những gì tinh túy nhất được hòa quyện trong những món ăn rất riêng biệt với một không gian đậm chất gia đình. Tại sao bạn không thử xem?




Nhà hàng chúng tôi chuyên các món hải sản, nguồn hải sản được vận chuyển từ Nha Trang và còn tươi sống.


Không gian nhà hàng rộng rãi thoáng mát, với tầng trệt thích hợp cho các tiệc cơm đoàn, khách doàn, các gia đình, và cùng bạn bè ăn uống nhậu nhẹt, với tầng 2 có các phòng Vip, phòng riêng thích hợp cho các bữa dùng cơm cùng gia đình, đồng nghiệp để các cuộc trao đổi công việc không bị làm phiền hoặc bị làm ồn. 









Thông tin thêm về Nhà Hàng Bích Câu 2:

1. Địa chỉ: Lô A1 - Mạc Đĩnh Chi - P.4 - Tp. Đà Lạt.
2. Số điện thoại: 0914 290 900
4. Wifi: siêu tốc
5. Bãi đậu xe an toàn, rộng rãi thoáng mát.
6. Nhà hàng có view cực đẹp về đêm, vừa ăn uống cùng gia đình vừa ngắm cảnh.
7. Nhận đặt khách đoàn, tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật...với giá phải chăng.
8. Chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút.
9. Đặc biệt: Nhà hàng với không gian ấm cúng, món ăn ngon, giá rẻ, phục vụ nhiệt tình, cho quý khách mang theo rượu bia mà không tính phí.
10. Hãy lưu ngay địa chỉ này lại để gia đình bạn không phải gánh nỗi lo 'chặt chém' khi đến du lịch phố núi này nữa.
Thông Tin Đà Lạt