Quảng cáo trong nội dung văn bản

Hướng dẫn checkin 'Tuyệt tình cốc' mới nổi tại Đà Lạt

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao những bức hình được cho là 'Tuyệt tình cốc' do page Thông Tin Đà Lạt post lên. Đúng vậy, đó chính là 'Tuyệt tình cốc' tại Lạc Dương cách Đà Lạt khoảng 28km. Có rất nhiều bạn inbox Ad hỏi địa chỉ, một số khác thì cho rằng 'Tuyệt tình cốc' không phải ở Lạc Dương mà ở Nghĩa Trang Liệt Sĩ. Ad xin khẳng định lại một lần nữa, 'Tuyệt tình cốc' ở Lạc Dương các bạn nhé.



'Tuyệt tình cốc' còn gọi là hồ đá. Nơi đây đã từng là nơi khai thác đá hoa cương do các công ty khai thác đá thực hiện trước đây. Sau khi khai thác, một phần do trời mưa, một phần do mạch nước ngầm do việc khai thác đá tạo nên, một khu vực hồ được hình thành với dòng nước xanh biếc, những mảng đá bao quanh khu vực hồ làm cho người xem có cảm giác như đang ở trong 'tuyệt tình cốc' của phim kiếm hiệp Kim Dung.







Chỉ dẫn:
1. Trước tiên bạn phải biết đường đến Làng Cù Lần. Đường đi làng Cù Lần được xem là một trong những con đường đẹp nhất cả nước. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 30 phút, đi theo hướng LangBiang, rẽ qua tỉnh lộ 722 và qua khỏi đập nước An-kroet vài kilomet là đến được nơi đây.
2. Ngay cổng làng Cù Lần, bạn chạy lên khoảng 400m,  nhìn bên tay trái có một dốc đá đường mòn lên núi, cứ chạy khoảng 4km lên núi rồi hỏi đường lên Hồ Đá của mỏ đá Bảy Tài là người ta sẽ chỉ cho bạn.
3. Lưu ý: Đường lên núi rất khó đi và dễ té (các bạn nữ lái xe cẩn thận). Nên đi xe số, xe 4 hoặc 7 chỗ (2 cầu). Đường này không dành cho xe đạp, tay ga, hoặc xe 30 chỗ trở lên.
4. Tổng chiều dài hành trình khoảng 28Km, ở đây không có quán ăn nên các bạn chuẩn bị thực phẩm trước khi đi nhé.

Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ, nhớ đừng xả rác bừa bãi kẻo tội người Đà Lạt các bạn nhé.

Thông Tin Đà Lạt
(Ảnh: Lion Nguyen, Bao Ngoc, Thanh Cuong)