Quảng cáo trong nội dung văn bản

Hướng dẫn đến 'cổng trời LẠC TRÔI' Linh Quy Pháp Ấn săn mây

Được ví như "Cổng trời" bí ẩn của thành phố ngàn hoa, Chùa Linh Quy Pháp Ấn khiến du khách tham quan không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh hùng vĩ của núi rừng xen lẫn là sự nhẹ nhàng, thanh tịnh giữa núi rừng ở nơi đây.


Đến với Chùa Linh Quy Pháp Ấn, bạn có thể tham quan, du ngoại và cảm nhận vẻ đẹp bình yên giữa chốn bồng lai tiên cảnh - Một điểm đến tâm linh nổi bật của tỉnh Lâm Đồng.















REVIEW cho các bạn ở Đà Lạt có ý định đi chùa Linh Quy Pháp Ấn - Bảo Lộc :
- Tổng chiều dài hành trình : 250km /8 tiếng (bao gồm 'vé khứ hồi', ngồi muốn bành mông luôn :3)

Công tác chuẩn bị:
- Đồ ăn, nước uống
- Áo mưa (cực kì quan trọng)
- XE SỐ (xe ga thôi bỏ nhà đi nha, xe côn thì châm chước được xíu)
...
👉👉👉 Vô chủ đề chính nè:
- Mình xuất phát từ Đà Lạt lúc 6h30 tới nơi đúng 10h30
- Tầm quan trọng của áo mưa đây : 
+ Thứ nhất, bây giờ là mùa mưa, trời lúc nắng lúc mưa, các bạn nên mặc áo mưa luôn đi, đừng phí thời gian cứ dừng lại mặc vô rồi cởi ra. 
+ Thứ hai, đoạn Định An, Phi Nôm, Đức Trọng, QL 20, Di Linh đang sửa chữa đường, đường bây giờ là đường cách mạng, cách một đoạn nó mạng 1 lỗ, CỰC KÌ DƠ, CỰC KÌ BỤI. Nếu muốn tới nơi còn đồ đẹp để chụp hình thì mặc áo mưa đi :v, không thì đem theo đồ, có nhà vệ sinh để thay.
- Từ Đà Lạt cứ chạy thẳng, tới Bảo Lâm - Bảo Lộc cứ đi thẳng đường Trần Phú (đường dài phát hờn :3), chạy tới khi thấy bảng chỉ dẫn 1 hướng đi Đồng Nai, 1 hướng đi QL55 thì rẽ trái qua QL55. Đoạn này hay có 'pikachu', các lái xe chú ý ;-)
- Mùa mưa nên đường lầy, đường nhỏ, dốc đứng, đây là lý do vì sao mình chọn xe số. Xe ga, đặc biệt là Vision thì thôi bỏ nhà nha. Chứ mà bỏ xe ở dưới rồi lết bộ hết núi tới chùa cái hết hơi, chưa kể xuống núi lết bộ về nhà còn mệt nữa.
- Đường lên chùa khá khó đi, tay lái không lụa thì suy nghĩ kỹ trước khi chạy lên nha :v. Như mình thì phi xe lên tới cổng chùa :P
- Lên chùa, thấy có bãi sỏi trắng đẹp đẹp thì làm ơn đứng ở ngoài chụp được rồi. Bữa mình đi có mấy bạn nam mặt mũi sáng sủa mà mở miệng "hay là bất chấp hết leo vô trong đi.":3. Làm ơn dừng chân ở ngoài thôi.
- Ăn mặc lịch sự, chạy xe cẩn thận.
- Hãy giữ gìn vệ sinh nhé!
❌ Xong rồi đó, hành trình của mình kết thúc. Các bạn đi sớm một chút thì có thể thấy được cảnh sương mù, mây trôi, mặt trời mọc. Nói chung chùa có view khá đẹp, nên đi 1 lần cho biết. Mình xong rồi, tới lượt các bạn xách balo lên và đi rồi cảm nhận nha ;-).

Địa chỉ: Thôn 4 xã Lộc Thành - Huyện Bảo Lâm - Tỉnh Lâm Đồng.
Thông Tin Đà Lạt