Quảng cáo trong nội dung văn bản

Đà Lạt: Cơm niêu Hương Việt ngon, rẻ là địa chỉ đáng tin cậy của hầu hết du khách

Khách du lịch đến Đà Lạt ngày một đông, nhu cầu ăn uống vì thế cũng tăng. Nắm bắt được điều đó, có không ít quán ăn mọc lên với mục đích 'chặt chém' khách du lịch làm cho không ít khách du lịch ngao ngán thề 'một đi không trở lại'. 



Đã xác định đi du lịch thì tâm hồn phải thật sự khuây khỏa, không phải bận tâm chuyện 'chặt chém'. Vì thế, hôm nay trang Thông Tin Đà Lạt lại bổ sung vào danh sách ẩm thực ngon tại Đà Lạt thêm một địa chỉ đáng tin cậy mà quý khách cần phải ghi nhớ mỗi khi đặt chân đến xứ sương mù này, đó là nhà hàng cơm niêu Hương Việt mà bạn không thể bỏ qua.

Bữa ăn đậm chất gia đình dành cho hai người.
Nhà hàng cơm niêu Hương Việt, tọa lạc tại Số cũ 41 (số mới 26) Sương Nguyệt Ánh, P.9, Đà Lạt, xứng đáng là một trong những nhà hàng cơm niêu ngon ở Đà Lạt với không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, cơm niêu ngon có lớp cháy giòn nóng hổi ăn với nước chấm đặc biệt giòn tan, hấp dẫn. 

Cá ba sa kho tộ thơm lừng.

Mực xào chua ngọt cùng rau củ Đà Lạt.
Tại đây bạn có thể lựa chọn thưởng thức cơm niêu với nhiều món mặn bình dân, mộc mạc như cá kho tộ, thịt heo kho tộ, trứng chiên... Giá mỗi món ăn trên menu khá bình dân, đồ ăn nhiều, làm chủ yếu từ rau, củ, quả tươi từ 'thiên đường rau' Đà Lạt. 

Lẩu cá chép dưa chua.
Nhà hàng có không gian khá rộng, phục vụ nhanh nhẹn, có hẳn bãi đỗ xe riêng. Đồ ăn ở đây cũng được chế biến từ rau sạch Đà Lạt, giá các món không quá đắt trung bình 70K/người cho 4 món (canh, mặn, rau, xào, cơm ăn thoải mái) là no căng. Kinh nghiệm khi đến đây ăn cơm niêu là bạn đi nhóm càng đông thì càng đỡ tốn tiền, 4 người ăn thoải mái cũng chỉ hết tầm 280-300K, rất thích hợp cho nhóm phượt, khách đoàn, gia đình mà không sợ bị 'chặt chém'.

Không gian quán rộng rãi, ấm cúng, sạch sẽ.
Quán có không gian thoáng mát, gần hồ Xuân Hương Đà Lạt, nằm ngay trung tâm thành phố nên khá thuận tiện cho việc đi lại, tham quan của du khách. Chất lượng món ăn dễ tạo cho bạn cảm giác như đang ăn cơm nhà nấu cộng với vừa ăn cơm vừa được ngắm cảnh đẹp nên cơm niêu Hương Việt là địa chỉ tin cậy dành cho bạn và gia đình.

Du khách chụp hình lưu niệm cùng quán.




Quán chỉ cách hồ Xuân Hương 3 phút
Thông tin quán:
- Địa chỉ: Số cũ 41 (số mới 26) Sương Nguyệt Ánh, P.9, Đà Lạt.
- Điện thoại 0914 821 039 (CHỊ TRANG)
- Mở cửa 9h sáng đến 9h tối.
- Bán đúng giá niêm yết.
- Free Wifi.
- Bãi đỗ xe hơi rộng rãi.
- Cách Khu Hòa Bình chỉ 9 phút, cách hồ Xuân Hương 3 phút.
- Hãy nhớ quán CƠM NIÊU HƯƠNG VIỆT, SỐ CŨ 41 (SỐ MỚI 26) SƯƠNG NGUYỆT ÁNH, P.9, ĐÀ LẠT, ĐIỆN THOẠI 0914 821 039 (CHỊ TRANG)  kẻo đi nhầm quán bị 'chém' oan nhé các bạn.
- Hãy lưu lại tên quán, địa chỉ, số điện thoại vào sổ tay của bạn để khi cần dùng đến nhé.

Chúc các bạn có chuyến du lịch Đà Lạt vui vẻ! 
P/S: Nếu bạn có thắc mắc gì, cứ inbox Fanpage, các Admin sẽ tận tình hỗ trợ.
Thông Tin Đà Lạt