Quảng cáo trong nội dung văn bản

Checkin quán ăn gia đình với các món ăn chế biết từ cá và hải sản đồng quê hấp dẫn nhất xứ sương mù

Hôm nay Ad lại review đến các bạn một quán ăn gia đình bởi vì Ad thấy quán này ngon, hơn nữa lại thích hợp với khách đoàn du lịch Đà Lạt, giá lại khá bình dân.

Những món ăn được chế biến hoàn toàn từ cá là thực đơn chủ đạo của quán
Quán Dũng Cá được thành lập xuất phát từ niềm đam mê chế biến ẩm thực của người sáng lập – giám đốc kiêm đầu bếp trưởng nhà hàng. Đầu bếp của nhà hàng đã có thời gian dài học chế biến các món ẩm thực tại khắp mọi miền đất nước. 

Mặt tiền của quán rộng rãi và thoáng mát
Quán Dũng Cá với không gian sang trọng, ấm cúng nhưng giá cực BÌNH DÂN dành cho gia đình và khách đoàn. Nơi để mỗi khi bạn và gia đình cần tổ chức tiệc nho nhỏ nhằm hâm nóng tình cảm gia đình, hay chiêu đãi bạn bè cũng như tham quan du lịch Đà Lạt thì đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để quí khách chọn lựa cho mình bữa ăn gia đình ngon, bổ, nhưng quan trong là hợp với túi tiền. 

Không gian quán thật thoải mái.
Nếu bạn đi ăn ở Đà Lạt sợ bị chặt chém, hãy đến với DŨNG CÁ, bạn chỉ cần gọi cơm phần với giá dao động từ 50K - 100K/phần tùy theo món. Tương tự vậy, cơm đoàn giá cũng dao động từ 50K – 100K/phần tùy theo món. Thực đơn thì đa dạng và phong phú cho khách chọn lựa. Nhà hàng với thực đơn gồm các món ăn 3 miền được chế biến hoàn toàn từ CÁ kết hợp với thiên đường RAU ĐÀ LẠT sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. 

Ngoài cá ra, quán cũng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách với những món khác. 
Giá đã niêm yết nên không sợ chặt chém.
Để đi đến thành công với các ý tưởng của nhà hàng mới này, bên cạnh phát triển về chất lượng ẩm thực, nhà hàng đã không ngừng cải tạo về quy mô hoạt động, đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý khách khi cần thiết. 

Thực đơn phong phú với nhiều món hấp dẫn thế này.
Đi cùng với nhịp độ phát triển chung của lĩnh vực nhà hàng tiệc cưới tại thành phố du lịch Đà Lạt, đầu bếp của chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho các bạn cái tên Dũng Cá không chỉ ngày một gần gũi, thân quen với người dân địa phương mà còn là địa chỉ được mỗi du khách cẩn thận ghi vào sổ ghi chép sau mỗi cuộc hành trình du lịch tìm đến với xứ sở sương mù Đà Lạt, để mong một ngày có dịp trở lại nơi đây, trở lại nhà hàng Dũng Cá. 

Lẩu hải sản cũng là món ưa thích của nhiều thực khách.
Hệ thống thực đơn phong phú, đa dạng, độc quyền với hơn 300 món ăn làm từ cá mang đậm chất Đà Lạt, giá cả phải chăng chỉ có duy nhất tại quán DŨNG CÁ. Chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng thực khách. Chúng tôi cam đoan bán với giá niêm yết, tránh chặt chém, phương châm phục vụ của chúng tôi là: “VUI LÒNG KHÁCH ĐẾN – VỪA LÒNG KHÁCH ĐI.” 

Ngoài ra quán còn có những lẩu ngon khác nhằm đáp ứng nhu cầu thực khách
Sau đây là một số món ăn mà quán đang phục vụ:



















Lưu ý: Nắm bắt được nhu cầu của Quý khách khi đi du lịch, chúng tôi nhận đặt trước cho đoàn, sau khi đoàn tham quan du lịch xong có thể ghé quán ăn mà không cần phải chờ đợi mệt mỏi. 

Quán cách trung tâm chỉ 12' lái xe.
Thông tin thêm:

Thông tin quán
+ QUÁN DŨNG CÁ tọa lạc tại số 3 Hùng Vương – P.10 – Tp. Đà Lạt, cạnh trụ sở Công An P.10 và Vietso Petro, đối diện Bảo Tàng Lâm Đồng. 
+ ĐT: 0977.00.82.85 – 01689.690.966 
+ Có bãi đậu xe hơi
Thông Tin Đà Lạt