Quảng cáo trong nội dung văn bản

Check-in ngay 10 điểm du lịch mới nổi ở Đà Lạt chắc chắn bạn chưa đi bao giờ

1. Thác Voi

Thác đẹp một, đường đến thác đẹp mười, đi từ trung tâm đến làng hoa Vạn Thành, đi tiếp đường đèo 25km nữa sẽ đến đi từ đường Hoàng Văn Thụ khoảng 11 km vào làng hoa Vạn Thành, sau đó đi đường Cam Ly (Chạy khoảng 800m) Vào Đường DT725 (Chạy 20km) (Chạy thẳng Đường DT725, Được khoảng 1-2km bạn sẽ gặp 1 ngã ba và đừng rẽ phải vào SUỐI VÀNG, cứ chạy thẳng đường ĐT 725 ) -> đây là con đường nhựa duy nhất để chạy về THÁC VOI, lưu ý chạy thẳng Đường nhựa khoảng 20 km .






Xem chi tiết thêm tại : http://www.thongtindalat24h.com/2016/08/thac-voi-da-lat.html

2. Hồ Tuyền Lâm

Cách trung tâm thành phố 7km một bên cầu view đồi thông, một bên view hồ nước xanh ngắt, chụp đt máy ảnh gì cũng đẹp ngây ngất, từ Hồ Tuyền Lâm có thể rẽ sang Thiền Viện, đi cáp treo tham quan cũng thú vị lắm đấy.



Xem chi tiết tại : http://www.thongtindalat24h.com/2016/08/ho-tuyen-lam-da-lat.html

3. Cung đường MV Đà Lạt

Từ 'Điều buồn tênh' của Hoàng tử sơn ca đến 'Tháng Tư là lời nói dối' của em của Hà Anh Tuấn hay 'Mơ' của Vũ Cát Tường đều được quay tại đường ven suối Vàng lên Làng Cù Lần cách Hồ Xuân Hương tầm 20km, chịu khó vượt đồi vượt rừng xíu biết đâu may mắn sẽ quay được mv pparody nghìn like.




4. Đồi chè Cầu Đất

Địa điểm quay Mùa oài hương năm ấy (vâng, quay ở đồi chè chứ không phải cánh đồng oải hương nào đâu các bạn) đi khoảng 25km hướng Trại Mát, Cầu Đất, trên đường đi sẽ đi ngang qua chùa Linh Phước (chùa Ve Chai) cũng khá đẹp.




Xem chi tiết tại : http://www.thongtindalat24h.com/2016/08/doi-che-cau-dat.html

5. Dalat Milkfarm

Tưởng xa nhưng thật ra đi cũng không xa mấy, đây là nơi Vũ Cát Tường vẫy vùng với hoa hướng dương, nơi Quang Vinh bơi trong biển tam giác mạch, ngoài ra ở đây cũng có nhiều ngôi nhà gạch cổ khá đẹp khá châu âu ăn đứt Cao đẳng sư phạm Đà Lạt. Lộ trình đi từ Thành phố Đà Lạt đến Ngã ba Phi Nôm (20km), từ Ngã ba Phi Nôm đến Ngã ba Bồng Lai (4km) từ Ngã ba Bồng Lai đến xã Tutra - Nông trại Dalat Milk (6km)





Xem chi tiết tại : http://www.thongtindalat24h.com/2016/09/nong-trai-dalat-milk-chon-ngoai-o-yen-binh.html

6. Cung Văn Hoá Thiếu Nhi Tỉnh Lâm Đồng

Đây là địa điểm quay MV Lẻ Loi của Châu Đăng Khoa, đây là khu sân vận động ghế trắng huyền thoại chụp hàng nào cũng đẹp, tranh thủ đem 10 ngàn bộ đồ từ tinh tế đến loè loẹt để chụp lấy chụp để nhé các bạn :)))



Xem chi tiết tại : http://www.thongtindalat24h.com/2016/08/30-dia-diem-mien-phi-ve-tham-quan-lat.html

7. Quảng trường Lâm Viên

Gửi xe Big C rồi sau đó lần lượt đi từ photobooth Atisô xanh xanh đến biểu tượng Google Chrome giữa lòng thành phố,...



Xem chi tiết tại : http://www.thongtindalat24h.com/2016/08/quang-truong-lam-vien-da-lat.html

8. Đồi cỏ hồng 

Mùa mưa, Cỏ Hồng ken dày như thảm nhung xanh khổng lồ, mùa khô hồng rực như má môi thiếu nữ. Cảm kích trước tình yêu bất diệt của KaHồng, sau khi qua đời, K’Sương biến thành hạt sương, hằng đêm vương trên Cỏ Hồng “như lời xin lỗi” khôn nguôi.








Xem chi tiết tại : http://www.thongtindalat24h.com/2016/11/su-tich-co-hong-da-lat-khien-du-khach-dung-ngoi-khong-yen.html

9.  Ma rừng lữ quán

Nằm cách khá xa so với trung tâm thành phố Đà Lạt. Từ trong nội thành, bạn sẽ đi khoảng hơn 22km để đến được nơi đây. Theo đường Tùng Lâm, đi đến hướng Thung Lũng Vàng, sau đó đến ngã 3 hướng xuống Suối Vàng, thì rẽ trái sẽ thấy có biển chỉ dẫn để đi vào Ma Rừng Lữ Quán. Từ đây, du khách sẽ phải chạy vào thêm khoảng 7km nữa. Khuyến cáo du khách phải đi xe máy vào con đường đất đá cách địa điểm cần đến 2km.







Xem chi tiết tại : http://www.thongtindalat24h.com/2016/08/ma-rung-lu-quan-da-lat.html

10. Đỉnh Lang Biang

Cách trung tâm tầm 9 cây số, đường đi hơi xấu do đang làm lại đường, nên thuê xe zeep 50k/1 người để được lên đỉnh, đứng từ đỉnh có thể nhìn thấy thành phố Đà Lạt từ trên cao cũng như các thể loại suối Vàng và suối Bạc…




Xem chi tiết tại : http://www.thongtindalat24h.com/2016/08/nui-langbiang-da-lat.html

Bài Viết : Nguyen Doan Minh Tuan & Huy Tuấn