Quảng cáo trong nội dung văn bản

23 điểm du lịch "free" ĐÁNG CHECKIN nhất định phải biết khi đến Đà Lạt

Đà Lạt - Thành phố yêu kiều với những mảng màu thiên nhiên tuyệt đẹp, với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Thung lũng Tình yêu, Langbiang, làng Cù Lần...Nhưng, hẳn bạn đã biết xứ sở ngàn hoa cũng say lòng du khách với những điểm tham quan "Free" đẹp phát hờn ở Đà Lạt.

Ảnh minh họa

1. Ma Rừng Lữ Quán

Được biết đến như chốn tiên cảnh giữa rừng sâu Đà Lạt, Ma Rừng Lữ Quán khiến bạn phải trầm trồ bởi vẻ đẹp bình yên, lạng mạn giữa không gian tím biếc của những ngôi nhà "làng Âu" và cả những khu vườn cổ tích đầy mê hoặc.




Địa chỉ: Đa Nghịt, xã Lát, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

2. Ga xe lửa Đà Lạt

Đây là nhà ga cổ kính và đẹp nhất của thành phố Đà Lạt với hình dáng như núi Lang Biang hũng vĩ mang đậm lối kiến trúc Pháp - Nơi thu hút không ít bạn trẻ ghé đến tham quan và chụp ảnh tại Đà Lạt.







Địa chỉ: Ga Đà Lạt, Phường 10, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

3. Hồ Tuyền Lâm

Ghé đến hồ Tuyền Lâm - Nơi bạn có thể cảm và chạm đến một bức tranh phong thủy hữu tình tuyệt đẹp vào mỗi buổi sớm tinh mơ, đầy sương phủ hay khám phá chốn bồng lai tiên khi mặt trời lộ những mảng màu đỏ rực cuối ngày.







Địa chỉ: Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

4. Chợ Âm Phủ

Chợ Đêm Đà Lạt hay còn gọi là chợ Âm Phủ là điểm tham quan không thể thiếu khi ghé Đà Lạt - nơi giới trẻ mách nhau thưởng thức thiên đường những loại thức ăn nóng hổi đúng chất "vừa thổi vừa ăn". 





Địa chỉ: Chợ Âm Phủ, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

5. Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất cách trung tâm Đà Lạt khoảng 25km, cứ đi theo hướng đến Trại Mát (Chùa Linh Phước) rồi ôm đường lộ lớn chạy thẳng là đến. Đây là điểm tham quan view cực nghiền, không gian thoáng mát, chụp hình đẹp được nhiều teen yêu thích khi khám phá Đà Lạt.




Địa chỉ: Thôn Cầu Đất, X. Xuân Trường, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

6. Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ Con Gà một trong những nhà thờ nổi tiếng của thành phố Đà Lạt, độc đáo bởi kiến trúc và những nét cổ xưa nơi đây.





Địa chỉ: Đường Trần Phú, Tp Đà Lạt

7. Cung Thiếu Nhi

Từng gây sốt giới trẻ với những khung cảnh chụp ảnh đẹp không kém xứ Hàn, Nhà Thiếu Nhi cũng chính là điểm tham quan, chụp ảnh free được các bạn trẻ kháo nhau trải nghiệm.







Địa chỉ: 10 Lý Tự Trọng, 1, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

8. Vườn dâu tây New Zealand

Đến Đà Lạt, không phải vườn dâu nào bạn cũng sẽ được tham quan miễn phí. Nhưng với vườn dâu tây New Zealand này, bạn sẽ được tự do vào vườn hái và thưởng thức miễn phí và có thể mua dâu về làm quà với giá cả phải chăng.




Địa chỉ:  Trại Mát, phường 11, TP Đà Lạt (Lâm Đồng)

9. Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương được biết đến như lá phổi xanh của thành phố Đà Lạt với chốn tiên cảnh dịu mát và bình yên lý tưởng để bạn tận hưởng khí hậu tuyệt vời tại Đà Lạt






Địa chỉ: Trung tâm Đà Lạt, Lâm Đồng

10. Thiền Viện Trúc Lâm

Nằm trên núi Phụng Hoàng nhìn ra Hồ Tuyền Lâm xanh ngắt tuyệt đẹp. Đây là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt có số lượng khách tới tham quan nhiều nhất bởi lối kiến trúc độc đáo và khung cảnh tuyệt sắc không phải nơi nào cũng có được.




Địa chỉ: Núi Phụng Hoàng, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

11. Làng hoa Vạn Thành

Làng hoa Vạn Thành là một trong những làng hoa lớn và lâu đời nhất tại thành phố Đà Lạt - Bạn có thể ghé đến tham quan và cảm nhận cuộc sống của người dân xứ ngàn hoa xinh đẹp này.







Địa chỉ: Làng hoa Vạn Thành phường 5, TP Đà Lạt

12. Thiền Viện Vạn Hạnh

Đến tham quan tại Thiền Viện, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi được nhìn thấy tượng phật Thích Ca Đài khổng lồ nổi bật với nét văn hóa độc đáo thể hiện nét kiến trúc đặc thù của Phật Giáo.



Địa chỉ: 39 đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

13. Chùa Linh Phước

Chùa Linh Phước, còn gọi là chùa Ve Chai Đà Lạt với kiến trúc vô cùng độc đáo làm hoàn toàn từ ve chai cùng nét tôn nghiêm của nhà Phật sẽ là điểm đến nổi bật không thể không đến khi tham quan Đà Lạt.







Địa chỉ: số 120 Tự Phước, Trại Mát, Đà Lạt

14. Nhà thờ Domain De Marie

Nhà thờ được thiết kế xây dựng theo phong cách Châu Âu - Một trong những điểm tham quan kiến trúc nổi bật tại thành phố Đà Lạt.



Địa chỉ:  Đường Ngô Quyền, Phường 6, Đà Lạt

15. Cánh đồng hoa cỏ lau

Đến đây, bạn sẽ được thỏa mắt ngắm nhìn những chùm hoa cỏ lau trắng tinh đung đưa trong gió xen lẫn cái nắng ấm trời mây, mỏng manh, xa xa là đầm phá, rừng núi xanh biếc cho ta một cảm giác bình yên khó tả...



Địa chỉ: xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương, Đà Lạt

16. XQ sử quán Đà Lạt

Đến với XQ sử quán Đà Lạt, bạn sẽ được hòa mình vào không gian của nghề thêu và chiêm ngưỡng những tác phẩm tranh thêu tay nghê thuật tinh tế và độc đáo.



Địa chỉ: 258 Mai Anh Đào, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

17. Nụ Hoa Dã Quỳ khổng lồ

Tọa lạc giữa "trái tim" của thành phố hoa, công trình có view tuyệt đẹp hướng thẳng ra hồ Xuân Hương với một nụ hoa Atiso cao 15 m và đóa hoa dã quỳ 18 m đang thu hút nhiều bạn trẻ đến khám phá, check -in, chụp hình tại Quảng trường Đà Lạt.




Địa chỉ: Quảng trường Lâm Viên, Đà Lạt

18. Trại Mát

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7 km, Trại Mát là nơi tập trung gieo trồng nông sản với trữ lượng lớn ở Đà Lạt và với những tay phượt thì đây chính là thủ phủ tuyệt vời để "săn mây" tại thành phố sương mù.



Địa chỉ: Trại Mát, Phường 11, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

19. Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Một ngôi trường quen thuộc thường xuyên được thấy trong các bức ảnh cưới, hay ảnh của các bạn du lịch Đà Lạt đó chính là Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt với lối kiến trúc độc đáo này.







Địa chỉ: 29 Yersin, Đà Lạt

20. Đồi Robin

Nếu bạn muốn tìm một nơi để ngắm trọn thành phố Đà Lạt thì Đồi Robin chính là nơi để bạn trải nghiệm điều đó.



Địa chỉ: Đồi Robin, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

21. DaLat Milk

Khám phá nông trại DaLat Milk, bạn sẽ thấy được những địa điểm thật độc đáo với các bãi cỏ cao đến nửa thân người, hồ nước xanh thơ mộng, bãi cõ lớn thích hợp để bạn cảm nhận thiên nhiên tuyệt đẹp của Đà Lạt.





Địa chỉ: xã Tutra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng

22. Ngôi nhà Ma

Ngôi nhà ma bí ẩn trên đèo Prenn ở Đà Lạt - Là điểm đến rùng rợn với những câu chuyện ghê sợ...nhưng cũng không ít bạn trẻ tò mò muốn khám phá những điều bí ấn từ ngôi nhà Ma này.





Địa chỉ: TP Đà Lạt, Lâm Đồng

23. Đỉnh Pinhatt

Từ chân núi, khách có khá nhiều sự lựa chọn cách thức và điểm đến trên núi tuỳ thuộc vào sở thích và sức khoẻ. Ít vất vả hơn, có thể chọn cách tản bộ men theo những con đường mòn nhỏ ngoằn ngèo để ghé thăm làng Darahoa tìm hiểu phong tục tập quán và văn hoá của đồng bào dân tộc bản địa K’ho.




Thông Tin Đà Lạt