Quảng cáo trong nội dung văn bản

Kinh nghiêm du lịch Bảo Lộc siêu đầy đủ

Cứ mỗi cuối tuần bạn có dự định du lịch Bảo Lộc, Lâm Đồng nhưng lại đang băn khoăn không biết du lịch Bảo Lộc cần bao nhiêu tiền? Cách đi du lịch Bảo Lộc như thế nào?… Vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết kinh nghiệm du lịch Bảo Lộc siêu đầy đủ, chi tiết nhất dưới đây để cập nhật cho mình những thông tin hữu ích cho chuyến đi nhé.



Nên đi du lịch Bảo Lộc vào thời gian nào? Bảo Lộc là vùng đất nhiều mưa, ít nắng nên thời tiết khí hậu ở đây quanh năm mát mẻ, duy trì ở ngưỡng 21 – 23 độ C, bởi vậy bạn có thể thực hiện chuyến du lịch Bảo Lộc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm cũng đều được. Tuy nhiên, với kinh nghiệm du lịch Bảo Lộc tự túc, an toàn và thuận lợi mình khuyên bạn nên đi vào khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau là hợp lý nhất. Bời thời tiết lúc này mát mẻ, ít mưa và cũng là thời điểm diễn ra rất nhiều các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn nữa nhé.

Bình minh trên đồi.
Đường đi du lịch Bảo Lộc như nào? Hướng dẫn chi tiết cách đi du lịch Bảo Lộc

Bảo Lộc cách trung tâm TP.HCM khoảng 180km (Mất khoảng 5 – 6 tiếng để di chuyển), nên bạn có thể đi tới Bảo Lộc bằng xe tô tô khách hoặc xe máy cũng đều được.

Đi du lịch Bảo Lộc bằng xe máy: Từ trung tâm TP.HCM bạn đi theo đường Quốc Lộ 1 để tới địa phận huyện Thống Nhất -> bạn tiếp tục đi tới khi nào gặp ngã ba Dầu Giây thì rẽ trái đi đường Quốc Lộ 20 -> sau đó đi qua huyện Định Quán, Tân Phú, Đồng Nai -> cuối cùng bạn tiếp qua huyện Dahoai, đèo Bảo Lộc là sẽ tới được thành phố Bảo Lộc.

Lưu ý: Tuy đường đi dễ nhưng lại khá xa, nên bạn cần thiết lập thời gian đi và nghỉ ngơi giữa đường sao cho hợp lý nhé. Bên cạnh đó, theo kinh nghiệm du lịch Bảo Lộc bằng xe máy mình khuyên bạn, khi đi đường tới thành phố Bảo Lộc bạn nên kết hợp với việc hỏi đường người dân địa phương để việc di chuyển được dễ dàng hơn, tránh việc đi bị lạc đường sẽ rất mất thời gian.

Phượt bằng xe máy.
Hướng dẫn đi du lịch Bảo Lộc bằng xe khách: Tại TP.HCM có rất nhiều hãng xe khách có tuyến đi tới Bảo Lộc, Lâm Đồng như: Kiều Nga, TheSinh Tourist, Lộc Châu, Kim Tuyền, Quang Thắng… Nhưng với kinh nghiệm du lịch Bảo Lộc tự túc, an toàn và thuận lợi mình khuyên bạn cho chọn hãng xe Thành Bưởi (SĐT: 08 38 306306 – 0838 333 999) và Phương Trang (SĐT: 08 38 309 309 – (08) 3897 3894 ) để đi tới Bảo Lộc sẽ thuận tiện hơn nhé. Giá vé xe khách dao động khoảng 180.000 VND – 200.000 VND/vé/chiều. Trước khi đi ra các nhà xe để bắt xe đi Bảo Lộc, bạn nên gọi điện trước cho nhà xe để tìm hiểu thêm thông tin như: Còn hay hết vé, giá vé bao nhiêu, thời gian đi như nào…

Nên ở đâu khi du lịch Bảo Lộc? Nhà nghỉ, khách sạn đẹp, giá rẻ ở Bảo Lộc

Hệ thống nhà nghỉ, khách sạn ở Bảo Lộc phát triển khá mạnh, bạn có thể dễ dàng tìm được những nhà nghỉ giá rẻ bình dân cho tới những khách sạn cao cấp, tùy theo tài chính du lịch của bạn. Giá thuê phòng ở Bảo Lộc trung bình dao động khoảng từ 150.000 VND – 400.000 VND/phòng tùy theo chất lượng từng phòng nên có giá chênh lệch khác nhau. Vậy để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phòng nghỉ, dưới đây mình sẽ tư vấn cho bạn một số nhà nghỉ, khách sạn đẹp, giá rẻ, chất lượng ở Bảo Lộc được nhiều du khách quan tâm nhất cho bạn tham khảo nhé:

Khách sạn đẹp tại Bảo Lộc.
Hong Thai Hotel Bao Loc: Tuy là nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ ở Bảo Lộc nhưng cơ sở vật chất và trang thiết bị của khách sạn lại không thua kém gì những khách sạn cao cấp đâu nhé. Bên cạnh đó, ở khách sạn còn có phòng sauna và massage giúp bạn luôn được thư giãn, thoải mái trong suốt kỳ nghỉ.
– Địa chỉ: 586, Trần Phú, Bảo Lộc.
– Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 7,69 USD.

Cao Nguyen Xanh Bao Loc Hotel: Với vị trí thuận lợi, gần các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng ở Bảo Lộc, giúp bạn thuận lợi trong việc di chuyển. Hơn thế nữa, khi tới đây, bạn còn được trại nghiệm rất nhiều các dịch vụ tiện ích như: Sân vườn, massage… cùng với trang thiết bị đầy đủ, giúp bạn luôn hài lòng với mọi dịch vụ nơi đây.
– Địa chỉ: 246 Trần Phú, Bảo Lộc.
– Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 9,22 USD.

Memories Hotel: Là khách sạn 2 sao, và cũng là nhà nghỉ, khách sạn rẻ, chất lượng nhất ở Bảo Lộc được rất nhiều người lựa chọn làm nơi lưu trú khi du lịch Bảo Lộc. Tại đây, với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đầy đủ tiện nghi, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo giúp bạn luôn hài lòng.
– Địa chỉ: 193, đường Trần Phú (quốc lộ 20), Phường Lộc Sơn, Thành Phố Bảo Lộc, Bảo Lộc.
– Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 10,38 USD.

Ngoi Sao Lien Do Hotel: Nếu bạn không biết nên ở đâu khi du lịch Bảo Lộc thì hãy đến với khách sạn, Ngôi Sao Liên Đô. Đây là khách sạn 2 sao chất lượng nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng như: Phòng ở rộng rãi – thoải mái, vệ sinh sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ – tiện nghi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp… Đảm bảo khi tới đây, bạn sẽ không phải thất vọng vì quyết định của mình.
– Địa chỉ: 905A Đường Trần Phú, Phường B’Lao, Bảo Lộc.
– Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 10,49 USD.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm những nhà nghỉ, khách sạn đẹp ở Bảo Lộc gần gũi với thiên nhiên và rừng núi để nghỉ dưỡng thì bạn có thể tới khu du lịch Đambri hoặc khu du lịch Madagui (Cách Bảo Lộc khoảng 30km) sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất đấy nhé.

Đi đâu, chơi gì khi du lịch Bảo Lộc? Địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng ở Bảo Lộc

Du lịch Bảo Lộc có gì thú vị? Để giúp chuyến du lịch Bảo Lộc trọn vẹn, hoàn hảo hơn thì việc khám phá các địa điểm tham quan, du lịch Bảo Lộc là một trải nghiệm không thể thiếu. Tại đây có rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ như:

Nhà thờ Bảo Lộc: Nằm ở trung tâm thành phố, là một trong những công trình kiến trúc tôn giáo đẹp và nổi tiếng ở Lâm Đồng. Với khuông viên rộng, có sức chứa lên tới hơn 3000 tín đồ. Du khách tới đây không chỉ được ngắm nhìn thiết kế độc đáo của nhà thờ, mà còn được khám phá rất nhiều điều thú vị nữa nhé.

Tu viện Bát Nhã: Với vị trí nằm giữa cánh đồng trà và rừng thông, tạo nên một không gian yên bình, tĩnh lặng. Khi tới đây bạn không những được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà được được thư giãn thoải mái.

Thác Dambri: Một trong những địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng nhất ở Bảo Lộc phải kể đến đó là thác Dambri với khung cảnh thiên nhiên núi, rừng hùng vĩ tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị ở nơi đây như: Máng trượt, xe đạp, chèo thuyền, đạp vịt…

Thác Dambri
Đồi trà: Là địa điểm yêu thích của nhiều người, thích hợp với việc ngắm cảnh và thư giãn.



Chùa Di Đà: Ngôi chùa nổi tiếng ở Bảo Lộc, được xây dựng với kiến trúc độc đáo của người Mạ. Với vị trí nằm ở giữa đồi trà nên không gian chùa rất yên bình và tĩnh lặng.

Ăn gì ở Bảo Lộc? Những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng ở Bảo Lộc, Lâm Đồng

Do diện tích Tp. Bảo Lộc không được lớn lắm, nên hệ thống các nhà hàng, ăn uống ở đây chưa phát triển mạnh như các thành phố du lịch khác. Nhưng vẫn có rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn ở Bảo Lộc thu hút được rất nhiều thức khách đến thưởng thức như: Hủ tíu bò kho, bún riêu O Lan, bún bò, phở khô Nam Hưng Ký, nem nướng, bánh mì mật ong nướng muối ớt… Đảm bảo, sau khi thưởng thức những món ăn siêu ngon này, bạn sẽ nhớ mãi hương vị cho mà xem.

Một số quán ăn ngon ở Bảo Lộc, Lâm Đồng bạn nên tham khảo:

Bún riêu O Lan: đối diện nhà thờ Bảo Lộc, đường Trần Phú.
Quán bún riêu 691 Trần Phú Bảo Lộc, kế nhà thờ Bảo Lộc và Chùa Phước Huệ, xéo quán bún riêu O Lan rất ngon và cực kỳ sạch sẽ, giá 25k/1tô có huyết heo, chả cua, mọc, 1 khoanh chân giò, 1 đĩa rau xà lách giá non mướt.
Ăn xong bún riêu băng qua bên đường đối diện là quán chè Thảo Uyên rất nhiều loại chè ngon, sạch sẽ.
Cà phê hồ Đồng Nai rất thơm ngon và ít bị mất ngủ, ngồi uống cà phê ven hồ thì trên cả tuyệt vời với thời tiết se lạnh và khung cảnh thơ mộng. 
Quán bún bò bên hông nhà thờ Bảo Lộc, đường Bế Văn Đàn.
Chè tỷ Muội: 705 Trần Phú.
Mì Quảng 14 Nguyễn Thị Minh Khai.
Mì, hủ tíu Lâm Ký, 783 Trần Phú.
Phở khô Nam Hưng Kí, đường Nguyễn Công Trứ.
Nem nướng Ninh Hoa, đường Hà Giang.
Quán Mai sữa đường Trần Phú, gần nhà thờ lớn, chuyên bán sữa đậu nành, đậu phộng, sữa bò…
Nem nướng Đà Lạt, 28 Phạm Ngũ Lão…

Bún riêu O Lan
Ngoài các món ăn ngon, nổi tiếng ở Bảo Lộc này ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số món ăn ngon, đặc sản ở Lâm Đồng khác như: Bò nướng đá, dâu tây Đà Lạt, rượu cần Churu, chuối Laba,…

Chi phí du lịch Bảo Lộc, Lâm Đồng 2 ngày 1 đêm khoảng bao nhiêu?

Du lịch Bảo Lộc, Lâm Đồng cần bao nhiêu tiền? Theo kinh nghiệm du lịch Bảo Lộc 2 ngày 1 đêm giá rẻ, tiết kiệm của mình, nếu bạn biết cách chi tiêu hợp lý, thì bạn sẽ mất khoảng 800.000VND – 1.000.000VND là có thể thực hiện chuyến du lịch rồi nhé. Trong tổng số tiền đó, bạn sẽ phải chi trả những khoản sau:

Di chuyển: Từ trung tâm TP.HCM tới Bảo Lộc khoảng gần 200km + 100km để di chuyển tới các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng ở Bảo Lộc + 200km chiều về là 500km. Như vậy bạn sẽ mấy khoảng 200.000VND tiền xăng xe. (Còn nếu bạn đi xe khách khứ hồi sẽ mất khoảng 400.000VND tiền vé xe).
Lưu trú: Ở Bảo Lộc có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ, dao động từ 150.000VND – 400.000VND/phòng. Nhưng để tiết kiệm chi phí du lịch Bảo Lộc thì mình sẽ chọn các nhà nghỉ giá rẻ ở Bảo Lộc với giá khoảng 150.000VND/phòng, ở cũng rất thoải mái nhé.
Ăn uống: Trung bình mỗi bữa ăn bình dân ở Bảo Lộc sẽ có giá khoảng 30.000/suất ăn. Bạn ở Bảo Lộc 2 ngày 1 đêm nên sẽ phải ăn 5 bữa, là 150.000VND + 150.000VND tiền mua đồ uống, mua quà lưu niệm ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Tổng 300.000VND.
Tham quan: Với những địa điểm tham quan, du lịch đẹp ở Bảo Lộc mà mình vừa gợi ý bên trên thì hầu như là miễn phí, chỉ có duy nhất thác Dambri là bị tính phí là 150.000VND thôi nhé.

Vậy là chúng tôi đã chia sẻ đến bạn toàn bộ chia sẻ kinh nghiệm du lịch Bảo Lộc, Lâm Đồng tự túc, giá rẻ, tiết kiệm rồi nhé. Nếu như có thắc mắc gì như cách đi du lịch Bảo Lộc như nào? Ở đâu, chơi đâu và ăn gì khi du lịch Bảo Lộc thì hãy để lại bình luận dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn một cách sớm nhất có thể. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ.

Thông Tin Đà Lạt