Quảng cáo trong nội dung văn bản

'Đột kích' khách sạn có 'BBQ' trên sân thượng "hớp hồn" du khách Đà Lạt

Có lẽ rằng, đất Đà Lạt vốn dĩ đã sinh ra những con người độc đáo, sáng tạo. Cũng có người cho rằng nơi đây thơ mộng đến nỗi bất kì ai, dù là người bản xứ hay chỉ là khách vãng lai, cũng đều có thể “xuất thần” tạo ra những sản phẩm đẹp, độc, lạ như những nhà nghỉ đang "cực sốt" trong giới trẻ hiện nay. Giới trẻ tìm đến Đà Lạt không chỉ vì vẻ lãng mạn và bình yên của thành phố này mà còn bởi những nhà nghỉ độc đáo “vạn người mê.” 

Phòng đôi đẹp, sạch sẽ, thoáng mát tạo cảm giác thư giãn cho du khách. Ảnh: Duyên Đỗ
Hôm nay trang Thông Tin Đà Lạt review đến các bạn một khách sạn độc đáo như thế.

Chỉ cách trung tâm thành phố 2' đi bộ, khách sạn 'BBQ' hay còn gọi là khách sạn Phước Thịnh nổi lên như một điểm thu hút chỗ nghỉ chân của giới trẻ hiện nay.

Mặt tiền khách sạn nằm trên tuyến đường khá gần trung tâm.
Sở dĩ khách sạn có biệt danh 'BBQ' là do chủ khách sạn trong quá trình thiết kế đã hiểu được tâm lý du khách nên dành riêng một khoảng trống trên sân thượng cho du khách có thể tụ tập giải trí, sinh hoạt tập thể, nướng BBQ ngoài trời vào ban đêm nhưng vẫn cảm thấy an toàn. 

Sân thượng, nơi du khách vừa ngắm cảnh, vừa sinh hoạt tập thể. Phía xa là tháp truyền hình và nhà thờ Con Gà. Ảnh: Duyên Đỗ
Hơn nữa, từ đây khách du lịch có thể thấy toàn cảnh hồ Xuân Hương, nhất là vào ban đêm, thật là lung linh và huyền ảo mang lại cho du khách đúng cảm giác thanh bình vốn có của xứ xương mù này.

Từ sân thượng, bạn có thể ngắm hồ Xuân Hương thơ mộng cả ngày lẫn đêm. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp huyền ảo của hồ Xuân Hương vào ban đêm. Ảnh: Internet
Tọa lạc tại số 3 Đoàn Thị Điểm, khách sạn Phước Thịnh nổi lên như một nơi dừng chân lí tưởng của không biết bao nhiêu khách thập phương bởi địa điểm thuân lợi cho du khách tản bộ ra trung tâm mà không cần bắt taxi. Ngoài ra, đây là tuyến đường khá đẹp và yên tĩnh nhưng lại tập trung rất nhiều quán ăn, từ quán ăn vặt cho đến quán nướng cũng như quán ăn gia đình, do vậy chắc chắn sẽ làm hài lòng hầu hết du khách, đặc biệt là những'tâm hồn ăn uống' khó tính nhất. 

Phòng được thiết kế lấy ánh sáng từ mọi phía giúp du khách đón bình minh Đà Lạt mỗi sớm mai. Ảnh: Duyên Đỗ
Khách sạn Phước Thịnh được công nhận đạt chuẩn khách sạn 1 sao, tuy nhiên không vì một sao mà giá phòng 'trên trời', trái lại giá phòng khách sạn khá bình dân, chỉ 250K/phòng đơn dành cho 2 người, 400K/phòng đôi dành cho 4 người. Phòng đôi thì khá rộng rãi, do vậy nếu khách đi tập thể thì chủ khách sạn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ở tập thể cho khách chỉ với 50K thêm cho mỗi người. Điều đặc biệt hơn nữa là đa số các phòng đều có ban công cho du khách nào muốn 'thả hồn theo gió'

Cứ buồn 'tình', hãy ra bacony thả hồn theo gió nhé. Ảnh: Duyên Đỗ
Với mức giá dao động từ 250.000/2 người/phòng – 400.000 đồng/4 người/phòng cùng nội thất, bài trí trẻ trung, đơn giản, nhưng ấm áp, khách sạn 1 sao Phước Thịnh đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía du khách. Một điểm cộng lớn nữa là vật dụng cá nhân cơ bản và chăn gối sạch sẽ, ngay ngắn được trang bị sẵn ở mỗi giường.

Cả máy nước nóng, khăn tắm, bàn chải đánh răng, xà bông tắm đều được chuẩn bị chu đáo. Ảnh: Duyên Đỗ
Nếu bạn đang cô đơn? Hãy lên sân thượng tìm cây cô đơn này nhé. Ảnh: Duyên Đỗ

Ti vi, tủ, cùng ánh sáng làm cho căn phòng thêm lãng mạn và thanh bình. Ảnh: Duyên Đỗ

Mỗi cửa sổ đều trang bị những cây cảnh xinh xắn. Ảnh: Duyên Đỗ

Hành lang cũng cần ánh sáng. Ảnh: Duyên Đỗ
Khách sạn chỉ cách trung tâm 4'
Thông tin thêm về khách sạn Phước Thịnh:
+ Tọa lạc tại số 3 Đoàn Thị Điểm
+ Điện thoại đặt phòng: 0977 37 07 07 (chị Luyến)
+ Có wifi miễn phí
+ Toilet riêng trong mỗi phòng, sạch sẽ, thoáng mát, được trang bị máy nước nóng, máy sấy tóc và những đồ dùng cần thiết.
+ Mỗi phòng có 2 cửa sổ, đều trang bị tivi màn hình phẳng, có bancony dành cho du khách thích ngắm cảnh, giới trẻ có vẻ thích điều này.
+ Sân thượng được trồng nhiều cây cảnh, buổi tối du khách có thể vừa sinh hoạt tập thể, vừa nướng BBQ, và ngắm cảnh trung tâm thành phố Đà Lạt về đêm, đặc biệt vẻ đẹp lung linh, huyền diệu của hồ Xuân Hương.
+ Có cho thuê xe máy tại chỗ: 90K/xe số, 100-120K/xe ga.
+ Có bãi đậu xe hơi miễn phí.
By Admin Thông Tin Đà Lạt