Quảng cáo trong nội dung văn bản

Phát hiện quán nướng giá cực rẻ, view cực đẹp ngay trong lòng thành phố Đà Lạt

Hôm nay Thông Tin Đà Lạt review tới các tín đồ thích ăn lẩu và đồ nướng một quán cực xinh, sạch, view cực đẹp nè, đặc biệt giá siêu rẻ nhé!

Tọa lạc tại khu vực cách trung tâm thành phố chỉ 2’ đi xe, quán nướng Phong Thủy thực sự là nơi bạn nên đến để trải nghiệm những món nướng nóng hổi vừa thổi vừa ăn đậm chất của xứ lạnh Đà Lạt. Quán bao gồm các món nướng xiên trên than, nướng chảo, lẩu, đồ xào đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Mặt tiền của quán là căn nhà 4 tầng với lối kiến trúc Châu Âu cực đẹp.
Bỏ qua những giờ phút căng thẳng hàng ngày, hãy vừa hòa mình vào hương vị của những món ăn xứ lạnh vừa trò chuyện cùng bạn bè và người thân, chính những giây phút đó sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái trong tâm hồn sau chuỗi ngày làm việc mệt nhọc.

Quán Phong Thủy không chỉ thu hút thực khách với view đẹp, địa điểm thuận tiện, món ăn ngon, đa dạng mà giá cả lại rất bình dân nhằm tạo nên một điểm vui chơi, ăn uống uy tín nhất Đà Lạt cho đông đảo thực khách trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn, cô chủ là đầu bếp của khách sạn 5 sao nổi tiếng Dalat Palace với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề vì thế có thể làm hài lòng tất cả những thực khách khó tính nhất.

Quán lúc nào cũng đông đúc thực khách đủ mọi lứa tuổi
Đến đây thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng của vùng Tây Nguyên nói chung, Đà Lạt xứ sương mù nói riêng, trong đó nổi bật là các món nướng. Thịt được nướng theo nhiều cách khác nhau tùy vào sở thích của quý khách. Thực khách có thể nướng trên lửa than, nướng vỉ, hoặc nướng trên chảo gang tại bàn. 

Nhân viên phục vụ bên trong quán cực kì nhiệt tình.
Nhằm tạo nên sự hấp dẫn cho những món nướng, Quán Phong Thủy còn pha chế nước chấm theo công thức cực kì độc đáo, có vị ngon rất đặc trưng, tạo dấu ấn riêng cho mọi thực khách mỗi khi đặt chân đến xứ sương mù này.

Ngoài ra, quý khách có thể ra ban công ngắm cảnh sau khi ăn xong.
Vài món mà Ad đã thưởng thức: (4 người hết 302k -> 1 người ~75k mà ăn thả ga)

Mực, thịt, trứng nướng thập cẩm
Mực trứng nướng
Bò nướng sặc
Lẩu hải sản
Cơ sở An Dương Vương cách trung tâm 8'.
Cơ sở Phan Đình Phùng cách trung tâm 7'

Quán Phong Thủy có 2 chi nhánh để phục vụ lượng khách ngày một đông
  • CN1: 400 Phan Đình Phùng, P2, Đà Lạt. Điện thoại: 0914633491
  • CN2: 19 An Dương Vương, P2, Đà Lạt. Điện thoại: 0913681491
  • Mở cửa 7 ngày trong tuần từ 9 giờ sáng đến 10 giờ đêm.
  • Điểm (+): View đẹp (gần như thấy thành phố từ trên cao), có bãi đậu xe hơi, giá rẻ, đồ ăn ngon.
  • Điểm (-): Đóng cửa hơi sớm.
By Admin Thông Tin Đà Lạt